Thông tin: Lỗi không thể chấp nhận khi trang điểm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hoaaanhtuc, 28/5/2009.

  1. hoaaanhtuc

    hoaaanhtuc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/5/2009
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn thường xuyên trang điểm và chăm chút chi li cho khuôn mặt của mình nhưng đôi khi vì quá cầu kỳ mà mắc phải một số lỗi sơ đẳng. Để có một khuôn mặt đẹp tự nhiên và ấn tượng, hãy lưu ý một số điều sau.


    Má quá hồng

    Nhiều bạn gái cho rằng đánh cho 2 má thật hồng sẽ làm cho khuôn mặt trở nên rạng ngời hơn, trẻ trung hơn. Quan niệm này không sai nhưng nó có thể biến bạn thành “một chú hề” với hai má “đỏ cà chua” nếu bạn không đánh má đúng cách và đánh màu quá đậm. Để có được hai gò má tươi tắn và hồng hào, bạn nên chọn phấn má có màu hồng/hồng đào. Một lưu ý nữa, trước khi đánh má bạn hãy mỉm cười sau đó đánh phấn hồng lên phần gò má nhô cao.


    Màu mắt nhàm chán

    Để làm cho đôi mắt là điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt, nhiều bạn gái thường chọn màu xanh đậm để trang điểm cho mắt. Nhưng nên nhớ nếu trang điểm liên tục như vậy sẽ khiến bạn “vô duyên” chẳng khác nào 3 ngày mà vẫn mặc một bộ quần áo. Vì thế, nên lưu ý trang điểm màu mắt làm sao cho phù hợp với bối cảnh mà bạn xuất hiện cũng như màu sắc bộ trang phục mà bạn đang diện.

    Khuôn mặt mệt mỏi

    Nếu một ngày bạn vẫn đang hoàn toàn khỏe mạnh mà có ai đó hỏi: “Bạn mệt à?” thì lúc ấy bạn nên xem lại cách trang điểm của mình. Lỗi có thể do màu phấn phủ hoặc màu son môi. Có thể loại phấn mà bạn sử dụng có quá nhiều màu xám làm da bạn kém tươi sáng hoặc màu son môi quá lợt khiến bạn thiếu sức sống.

    Vẽ môi to

    Vẽ môi to trong một số trường hợp không làm cho bạn trông gợi cảm hơn mà nó cũng có thể biến bạn thành một chú hề. Vậy làm thế nào để có được một đôi môi căng mọng và quyến rũ? Bí mật nằm trong màu son môi và son bóng. Đầu tiên bạn có thể dùng màu son nhạt đánh lên trước, sau đó dùng màu son đậm hơn môi thật thoa đè lên trên và nên lưu ý khi thoa son tránh để son vượt quá viền môi. Hoàn tất công đoạn này bạn phủ lên đó một lớp son bóng. Bạn sẽ thấy hài lòng với đôi môi gợi cảm của mình.



    Mai Hoan - Theo xinhxinh



    Nguồn www.camnanggiadinh.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoaaanhtuc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này