Kinh nghiệm: Lời Khuyên Làm Thế Nào Để Ngực Không Bị Chảy Xệ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 12/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bữa em có hỏi bà chị họ em làm thế nào để ngực không bị chảy xệ. Bả phán một câu là chỉ có nâng ngực chảy xệ mới giúp ngực của em không bị chảy xệ thôi. Mà vấn đề là ngực của em nó chảy xệ không nhiều mà nó còn nhỏ nữa Bệnh viện. Thì em có thể vừa nâng ngực chảy xệ vừa kết hợp đặt túi được không Bệnh viện? Tại em muốn có ngực săn chắc và căng tròn á. Nếu được thì tổng chi phí hết bao nhiêu? Bệnh viện phản hồi sớm cho em biết nha Bệnh viện. (Nguyễn Oanh – Bình Tân)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Nguyễn Oanh,

    Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện. Làm thế nào để ngực không bị chảy xệ và cách tốt nhất chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Theo chia sẻ của chị Nguyễn Oanh thì Bệnh viện chúng tôi có thể kết hợp vừa thực hiện phẫu thuật nâng ngực cải thiện tình trạng chảy xệ của chị, vừa đặt túi độn ngực để tăng kích thước bầu ngực. Hiện tại, 2 dịch vụ này đang có những ưu đãi giảm giá hấp dẫn, tiết kiệm hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Chị Nguyễn Oanh có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Nếu chị Nguyễn Oanh vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Bạn nghĩ rằng mặc một áo ngực sẽ giúp ngăn cản dây chằng ở ngực không bị căng ra, điều này có thể giữ được sự căng tròn của đôi gò bồng đảo. Tuy nhiên, các nghiên cứu không ủng hộ quan điểm này. Một nghiên cứu ở Pháp năm 2013 thậm chí còn gợi ý rằng mặc áo ngực thật sự làm tăng khả năng chảy xệ do các mô liên kết ở nhũ hoa bị suy yếu vì bị chèn ép và bó buộc nhiều.

    Khi mặc một bộ đồ lót giúp hỗ trợ phù hợp sẽ giữ cho bầu ngực đầy đặn hơn. Ngoài ra còn có rất nhiều điều khác liên quan đến sự thoải mái và những cải tiến mà chiếc áo có thể cung cấp. Tuy nhiên, không có bằng chứng nói lên rằng áo ngực có thể bảo vệ bạn khỏi sự chảy xệ liên quan đến tuổi tác và trọng lực.

    Chiếc áo ngực có thể tạm thời nâng đỡ bầu ngực. Hãy chọn áo ngực vừa vặn để đảm bảo sức khỏe và hạn chế mặc áo ngực mỗi khi ở nhà nhé.

    Tránh ngủ nghiêng một bên

    Ngủ nghiêng một bên có thể khiến ngực chảy xệ nhiều hơn theo thời gian. Ngoài ra, ngủ nghiêng một bên cũng có thể góp phần làm hình thành nếp nhăn ở phần mặt phía bên tựa vào gối.

    Do đó, cách để giữ ngực không bị chảy xệ là bạn nên nằm ngửa để làm giảm dấu hiệu lão hóa chảy xệ, bởi vì trọng lượng của ngực bạn được hỗ trợ đầy đủ khi yên vị phía trên ngực, nên có thể giúp ngực giữ được sự săn chắc.

    Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi nằm ngửa và không khiến bạn bị ngáy, bạn có thể thử áp dụng tư thế này.

    Cách để ngực không bị chảy xệ: http://thammyngomonghung.vn/lam-sao-de-nguc-khong-bi-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này