Toàn quốc: Lõi Lăn Bụi Thay Thế Colocolo - Giải Pháp Tiết Kiệm Cho Gia Đình Bạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi colocolo00, 9/8/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Làm thế nào để giảm thiểu chi phí không cần thiết, đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều chị em nội trợ. Hôm nay, COLOCOLO sẽ đưa ra một giải pháp tiết kiệm cho bạn, chính là lõi lăn bụi thay thế COLOCOLO. Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nào.

    Lõi lăn bụi thay thế của COLOCOLO chính là giải pháp tiết kiệm chi phí cho bạn

    Hiện nay, trên thị trường bày bán vô vàn các sản phẩm lăn bụi. Tuy vậy hầu hết các sản phẩm đó lại có một nhược điểm là không có lõi thay thế. Việc này sẽ gây ra cho bạn rất nhiều tốn kém khi sử dụng hết lõi keo thì phải mua lại một cây lăn bụi khác.

    Với dòng sản phẩm lõi lăn bụi thay thế của COLOCOLO, bạn hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề trên. Lõi lăn bụi thay thế của COLOCOLO giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không cần mua cây lăn bụi mới, đồng thời thao tác thay lõi cũng dễ dàng giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một lõi thay thế có thể sử dụng từ 2 đến 3 tháng. Một năm bạn chỉ tốn tiền mua khoảng 5-6 lõi thay thế cho cây lăn bụi COLOCOLO. Chỉ với chưa đến 700.000 đồng một năm, bạn có thể giải quyết gọn gàng bụi bẩn trong ngôi nhà của mình.

    Vì sao cây lăn bụi COLOCOLO là sản phẩm lăn bụi bán chạy số 1 Nhật Bản? Tìm hiểu thêm tại đây.

    Những ưu điểm vượt trội của lõi lăn bụi thay thế COLOCOLO

    1. Thiết kế 3S

    SIÊU DÍNH

    Các sản phẩm lõi lăn bụi thay thế của COLOCOLO đều sở hữu lớp keo dính thông minh. Bạn dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, tóc, vụn thức ăn, lông thú rụng trên đa dạng bề mặt như sàn nhà ốp gỗ, sàn gạch bông hay đá hoa, sàn trải thảm, chiếu, giường, nệm, ghế sô pha, quần áo,… mà không để lại vết keo dính.

    Khác với các sản phẩm thông thường khác, công nghệ keo kết dính đặc biệt 2 tầng viền màu và được tráng trên nền giấy cao cấp tại Nitto chính là những điểm khiến lõi lăn bụi thay thế COLOCOLO chiếm ưu thế hơn hẳn. Đặc biệt, lõi keo COLOCOLO có lớp đệm dính và hút tĩnh điện giúp lăn được trên đa bề mặt nhưng không để lại lớp keo dính trên bề mặt khi lăn, đồng thời giúp lấy sạch mọi bụi bẩn kể cả bụi li ti, bụi mịn và vật rắn như vụn bánh.

    SIÊU ĐỘC ĐÁO

    Lõi lăn bụi thay thế COLOCOLO rất tiện dụng, gồm nhiều lớp và sử dụng được nhiều lần. Sau khi sử dụng hết một lớp, bạn xé bỏ theo đường rãnh có sẵn và tiếp tục dùng lớp tiếp theo. Giải quyết được vấn đề “khó xé”, “khó bóc” khi sử dụng cây lăn bụi.

    [​IMG]

    Tham khảo các sản phẩm cuộn lăn bụi tại: https://bit.ly/3fMct86.

    SIÊU TIỆN DỤNG

    COLOCOLO tự hào là dòng sản phẩm cây lăn bụi đạt chứng nhận loại bỏ đến 90% tác nhân gây dị ứng, hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

    2. Lõi lăn bụi thay thế COLOCOLO phù hợp với nhiều dòng sản phẩm khác nhau

    COLOCOLO có lõi lăn bụi thay thế cho hơn 40 dòng sản phẩm với độ bám dính khác nhau. Bạn có thể tự do lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng:
    • Lõi cây lăn bụi sàn nhà
    • Lõi cây lăn bụi quần áo
    • Lõi cây lăn lông chó mèo
    • Lõi cây lăn bụi ô tô
    • Lõi cây lăn bụi đa năng
    Nếu bạn muốn sở hữu ngay sản phẩm lõi lăn bụi thay thế COLOCOLO với mức giá hấp dẫn nhất, hãy truy cập vào website của COLOCOLO: https://colocolo.vn/ hoặc liên hệ Hotline: 0898.121.005.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00

Chia sẻ trang này