Toàn quốc: Lợi Sữa Úc Mẫu Mới Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 4/12/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Không phải ai sau khi sinh cũng đủ sữa cho con của mình, thấu hiểu được nổi lòng của những bà mẹ ít sữa nên hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support. Vậy lợi sữa Úc mẫu mới này giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Câu trả lời nằm ở phần dưới của bài viết nhé.

    Viên lợi sữa Herbs of Gold
    • Tên sản phẩm: Herbs of Gold Breastfeeding Support.
    • Xuất xứ: Úc.
    • Hãng sản xuất: Herbs of Gold.
    • Quy cách: Hộp 60 viên.
    Viên uống lợi sữa Breastfeeding Support là sản phẩm của thương hiệu Herbs of Gold - Úc, các sản phẩm của hãng đều có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên có độ an toàn rất cao và đặc biệt là chúng đều không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, hương vị tổng hợp, chất tạo ngọt,… nên rất tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Herbs of Gold Breastfeeding Support được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt từ việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đến khâu sản xuất, với thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính và đã được chứng minh có khả năng kích thích vú tiết sữa.
    • Kích thích tuyến sữa của mẹ, giúp tăng lượng sữa một cách tự nhiên.
    • Sản phẩm giúp kích thích sự bài tiết sữa từ mẹ chỉ sau 3-7 ngày sử dụng.
    • Giúp tăng lượng sữa tiết ra từ 3-4 lần so với bình thường (tùy cơ địa).
    • Đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của trẻ.
    • Nâng cao chất lượng sữa mẹ từ đó giúp bé phát triển nhanh, đảm bảo cân nặng và chiều cao.
    • Duy trì nguồn sữa mẹ dồi dào, đảm bảo việc nuôi con bằng sữa mẹ dễ dàng và hiệu quả.
    Viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support với thành phần chính và hàm lượng phù hợp giúp cho sản phẩm dễ dàng hấp thụ nhanh vào cơ thể và mang lại hiệu quả tích cực sau khoảng 24-72 giờ. Đây không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ ở Úc mà còn được phổ biến tại nhiều quốc gia khác.

    Lợi sữa Úc mẫu mới giá bao nhiêu?

    Trong sữa mẹ có rất chứa nhiều bạch cầu, kháng thể,… giúp bé ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh và bên cạnh đó sữa mẹ là nguồn thức ăn duy nhất phù hợp với hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện của trẻ. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau mà dẫn tới tình trạng mẹ bị ít sữa, tắc sữa hoặc mất sữa,… và để giải quyết vấn đề này các bạn nên tìm đến lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support 60 viên của Úc.

    [​IMG]

    Sản phẩm lợi sữa Herbs of Gold này được bản phổ biến trên thị trường, tuy nhiên cũng có không ít các đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé. Theo những người có kinh nghiệm sử dụng sản phẩm thì bạn nên tìm mua tại các quầy thuốc lớn - các store uy tín trên thị trường.

    Vậy lợi sữa Úc mẫu mới giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    >>>xem tiếp: https://bit.ly/3mG4gE4<<<​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này