Long Não Có Hại Không ? Những Điều Nên Biết Về Việc Sử Dụng Long Não.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi nhipsongtre, 9/5/2019.

  1. nhipsongtre

    nhipsongtre Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Long não là một dạng viên nén nhỏ được sử dụng để đuổi côn trùng trong đó có gián, cũng như tránh được một số mùi. Lông não được sử dụng trong các tủ đồ cũng như tủ quần áo rất nhiều.

    Trong quá trình sử dụng nhiều chị em thắc mắc là long não có hại không việc sử dụng quá nhiều long não có ảnh hưởng gì đến sức khỏe người sử dụng không?

    [​IMG]
    Những tác hại của long não gây ra là gì?
    Nếu vô tình bạn làm rơi long não vào thức ăn nước uống không mai đi vào cơ thể sẽ dễ dẫn đến ngộ độc, có thể gây ra tử vong. Đo đó trong quá trình sử dụng long não bạn khong nên để chúng rơi vào thức ăn hay nước uống khá nguy hiểm.

    Không nên để long não chạm vào vết thương ở, khi vết thương hở tiếp xúc với sản phẩm này dễ dẫn đến việc xâp nhập vào cơ thể dẫn đến ngộ độc.

    Khi sử dụng long não với số lượng lớn dẫn đến ngộ độc không khí gây ra tình trạng buồn nôn, co giật, nhịp tim nhanh , và một số phản ứng khá nguy hiểm.

    Nguy hiểm dành cho người bị suy nhược thần kinh, hen suyễn, mẹ bầu mang thai, trẻ em nhỏ.

    Đặt biệt ở trẻ em nhỏ bạn nên để ở khu vực tránh để trẻ em tiếp xúc nhiều có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chậm lớn ở trẻ nhỏ.

    Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý nếu gia đình có nuôi thú cưng thì nên bảo quản ở những nơi an toàn, tránh xa tầm với của vật nuôi.

    Long não có nhiều tác dụng trong việc sua đuổi côn trùng nhưng tác hại của chúng với sức khỏe cũng khá lớn do đó việc sử dụng cũng phải hết sức lưu ý.
    http://nhipsongtre.info/long-nao-co-hai-khong-nhung-dieu-nen-biet-ve-viec-su-dung-long-nao/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhipsongtre
    Đang tải...


Chia sẻ trang này