Thông tin: Long Thanh Golf Club - Điểm Đến Hấp Dẫn Dành Cho Golfer

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ddangvanha, 22/7/2021.

  1. ddangvanha

    ddangvanha Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sân golf Long Thành được mở cửa từ năm 2001 và hoạt động liên tục đến hiện nay. Sân sở hữu 36 hố, đáp ứng mọi nhu cầu của gôn thủ từ không chuyên đến chuyên nghiệp. Mỗi hố đánh lại có một đặc điểm riêng biệt, tạo ra những thử thách khó khăn cho gôn thủ trong suốt vòng chơi.

    Bill Healey

    Sân golf Long Thành nằm ở vùng ngoại ô có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, cách Thành phố Hồ Chí Minh 25 km. Cả hai sân golf của Long Thành Golf Club là sân Hill và sân Lake đều được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng Thế giới Golfplan – với trên 35 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, xây dựng và bảo dưỡng các sân golf trên toàn Thế giới. Với diện tích rộng hơn 350 ha, Long Thành golf club cung cấp một chuỗi dịch vụ từ sân tập, cửa hàng golf, nhà hàng, phòng hội nghị, phòng thay đồ và khu nghỉ dưỡng sang trọng.

    Sau hành trình di chuyển kéo dài khoảng 35 phút bằng ô tô từ khách sạn nơi đoàn khảo sát chúng tôi ở tại quận 1 (Tp.HCM) tới sân golf, khi vừa đặt chân tới đây, chúng tôi đã được chào đón bởi giám đốc câu lạc bộ và quản lý các bộ phận. Họ đã dẫn chúng tôi đi một vòng quanh nhà CLB rộng lớn để tham quan cơ sở vật chất ở đây. Sau khi dùng bữa sáng, chúng tôi bắt đầu di chuyển ra xe điện và gặp gỡ caddie của mình. Caddie của tôi cũng như nhiều caddie khác của Long Thành Golf Club đều là những người đã có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã có may mắn được chơi ở cả hai sân golf, và có cơ hội được quan sát cảnh quan chung của sân. Mỗi hố đánh trong 18 hố đều được bao quanh bởi những thảm cỏ xanh mướt, những đường fairway uốn lượn quanh co, xuyên qua những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, núi non xinh tạo nên một khung cảnh tuyệt vời.

    [​IMG]

    Được xây dựng trên một ngọn đồi, sân golf Hill được đánh giá là chứa đựng nhiều thử thách hơn so với sân golf Lake. Điểm nhấn của sân Hill chính là hố đánh số 13 (Par 3). Ở đây có 2 green, dù lựa chọn green nào thì hố đánh này vẫn đòi hỏi người chơi phải thực hiện một cú phát bóng chính xác. Trong khi green dài hơn có một vùng ranh giới ở phía sau thì green ngắn hơi lại bị vây quanh bởi “Vạn Lý Trường Thành của Long Thành”.

    [​IMG]

    Trong khi đó, 18 hố của sân Lake được bao quanh bởi các nhánh của sông Đồng Nai luôn đưa những cơn gió mát lành tới với các golf thủ trong suốt vòng chơi của họ. Bẫy nước là thứ có thể tìm thấy ở hầu hết các hố đánh, người chơi rất dễ để mất trái bóng của mình nếu cú đánh của họ được thực hiện không chính xác. Ngoài ra, sân golf Lake cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho các tay golf chơi vào buối tối.

    Trên đường trở về, đoàn chúng tôi đã quay lại nhà câu lạc bộ đẳng cấp của sân, nơi được đánh giá là có phòng thay đồ tốt nhất trong số các sân golf ở phía Nam. Sau đó, chúng tôi tiếp tục đến phòng ăn và thưởng thức bữa trưa thịnh soạn với đội ngũ quản lý của câu lạc bộ. Các nhân viên trong câu lạc bộ được đào tạo rất tốt, họ luôn tỏ ra là những người lịch sự và chuyên nghiệp trong suốt chuyến thăm của chúng tôi.

    Nhìn chung, Long Thành Golf Club đã để lại cho chúng tôi rất nhiều ấn tượng khó phai. Đây là một nơi phù hợp không chỉ với các tay golf người Việt Nam, mà cả các tay golf nước ngoài.

    Nguồn:

    https://alegolf.com/vi/long-thanh-golf-club-diem-den-hap-dan-danh-cho-golfer
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ddangvanha
    Đang tải...


Chia sẻ trang này