Hà Nội: Lớp Học Bơi Cho Mọi Lứa Tuổi Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi minhcuong84, 21/2/2016.

  1. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Kỹ năng nín thở và tập nổi người dưới nước
    KIẾN THỨC BƠI 06/08/2015
    Con người có thể lặn lâu bao nhiêu mà không cần trồi lên mặt nước? Con người có thể nín thở được bao lâu? Khi nhân loại đang đẩy lùi hai giới hạn cuối cùng là không gian và đại dương thì cần phải tìm hiểu làm sao chúng ta có thể tồn tại được trong môi trường không có không khí.

    Nín thở và nổi người dưới nước là 2 kỹ năng rất quan trọng để bạn có thể bơi được an toàn dưới nước. Bởi vì, nếu người học bơi không biết nín thở và nằm ngang trên nước và lướt nước thì không thể tập bơi được.

    Hãy tập nín thở dưới nước, bạn cần nín thở ít nhất từ 10-20 giây trở lên. Phương pháp hỗ trợ bài tập này thật đơn giản, bạn hãy nắm lấy thành bể hít thật sâu, ngồi xuống đầu chìm trong nước và nín thở càng lâu càng tốt.

    Khi nín thở được rồi, để học bơi và bơi được bạn cần phải tập nổi người dưới nước. Làm được hai kỹ năng này là đã có thể cứu giúp bạn sống xót trước tai nạn sông nước rồi đấy. Hơn nữa còn cải thiện sức khỏe nhịp tim cho bạn.

    Để tập nổi người dưới nước, bạn cần thực hiện những động tác như sau:

    [​IMG]Kỹ năng nín thở và tập nổi người dưới nước

    • Đứng ở nơi có mức nước ngang bụng, hít vào thật sâu rồi nín thở, ngổi xuống ôm gối, khoanh trong như quả trứng. Lúc đầu người sẽ chìm, nhưng sau đó từ từ người sẽ nổi hẳn nên. Vì vậy bạn không được hoảng hốt mà vội ngoi lên nhé
    • Khi người nổi hẳn lên, bạn duỗi tay và chân thẳng ra như tấm ván. Và khi nào hết hơi, bạn co chân lại và đứng lên.
     
  2. Triệt lông IPL

    Triệt lông IPL Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/12/2016
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Thấy thầy giáo dạy nhiệt tình quá! Bé nhà mình lớn hơn một chút, người khỏe hơn cũng cho con đi học.
     
    minhcuong84 thích bài này.
  3. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    dạ vâng, em cảm ơn mẹ nó, lúc nào cháu nhà lớn cứ cho sang e học ạ
     
  4. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    khoa hoc boi lien tuc mo lop hoc a
     
  5. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Trung Tâm Dạy Học Bơi Hà Nội»THÔNG TIN HỮU ÍCH»Những Chú Ý Mẹ Bầu Cần Biết Khi Đi Bơi
    Những Chú Ý Mẹ Bầu Cần Biết Khi Đi Bơi
    THÔNG TIN HỮU ÍCH 13/07/2017
    Vẫn biết đi bơi là môn thể thao vận động an toàn và nhẹ nhàng cho những bà bầu, thế nhưng không phải vì quá an toàn mà các mẹ bầu chủ quan và quên đi những lưu ý cần thiết khi đi bơi.

    Hãy cùng tìm hiểu những chú ý mà các bà bầu cần nắm chắc khi đi bơi sau đây.

    [​IMG]
    Vẫn biết đi bơi là môn thể thao vận động an toàn và nhẹ nhàng cho những bà bầu, thế nhưng không phải vì quá an toàn mà các mẹ bầu chủ quan và quên đi những lưu ý cần thiết khi đi bơi.

    1. Nên đo huyết áp trước khi xuống nước
    Không phải bất cứ bà bầu nào cũng có thể đi bơi đâu nhé, tuy rằng là khá an toàn nhưng các bà bầu nên đo huyết áp trước khi xuống bơi để đảm bảo an toàn. Hơn nữa hãy đảm bảo rằng bạn luôn có người thân ở cạnh.

    >> xem thêm: Top 8 Lỗi Cơ Bản Bạn Hay Mắc Phải Khi Đi Bơi

    1. Cần lưu ý nhiệt độ nước ở bể bơi
    Nhiệt độ của nước thích hợp nhất là ở khoảng 29 tới 300C, với nhiệt độ này, thì sẽ giúp cho thai phụ tránh được tình trạng mệt mỏi do các cơ sẽ không bị co giật.

    Nếu như nước quá nóng thì sẽ khiến cho thân nhiệt của bà bầy tăng cao, còn nếu như nước dưới 28oC thì cũng sẽ dễ khiến bà bầu bị co tử cung, có thể dọa sảy thai hay đẻ non.

    [​IMG]
    Tư thế bơi tốt nhất cho bà bầu là nên bơi ngửa, thả người nổi trên mặt nước, và tay chân nhẹ nhàng đạp nước thật đều.

    1. Tư thế khi đi bơi
    Tư thế bơi tốt nhất cho bà bầu là nên bơi ngửa, thả người nổi trên mặt nước, và tay chân nhẹ nhàng đạp nước thật đều. Với tư thế này, bà bầu cũng sẽ không quá mệt mỏi và còn giúp làm giảm đau lưng.

    Và bạn cũng lưu ý là không nên rướn người nhiều trong quá trình bơi để tránh gây mỏi cơ.

    1. Thời điểm thích hợp cho bà bầu đi bơi
    Trong khi mang thai ở 3 tháng đầu và 3 tháng cuối, bà bầu chỉ nên đi bơi khi có sự đồng ý của bác sĩ. Bởi vì trong 3 tháng đầu, khi thai nhi còn chưa bám chắc vào tử cung có thể gây sảy thai. Còn với 3 tháng cuối, là giai đoạn bạn chuẩn bị lâm bồn, nếu như không cẩn thận có thể sẽ khiến sinh non.

    Khi đã đủ điều kiện và sức khỏe, bạn nên đi bơi vào tầm chiều mát, khi này cơ thể bà bầu sẽ điều hòa và ổn định hơn với môi trường.

    >> xem thêm: Tác Dụng Của Bơi Lội Với Người Cao Tuổi

    1. Sau khi đi bơi
    Các bà bầu nên chuẩn bị đôi dép chống trơn trượt khi đi bể bơi. Sau khi vừa tắm xong bạn không nên mặc bộ đồ bơi bị ướt quá lâu mà nên thay bộ quần áo khô mới.

    Nên bổ sung một lượng nước nhất định cho cơ thể sau khi đi bơi, ngoài ra các bà bầu cũng nên sử dụng nước nhỏ mắt để tránh nhiễm trùng cho mắt.

    Chúc các bà bầu đi bơi an toàn và vui vẻ.
     
  6. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Để học bơi nhanh và không sợ hãi
    KIẾN THỨC BƠI 27/07/2015
    Bơi lội là môn thể thao yêu thích của bạn, bạn đã từng học bơi nhiều lần nhưng không thể bơi nội và luôn sợ hãi mỗi khi xuống nước. Thất bại nhiều lần và thiếu kiến thức bơi khiến bạn buồn chán và đó là rào cản mỗi khi bạn đi bơi?

    Sau đây trung tâm dạy bơi hocboi.edu.vn sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết để biết bơi nhanh mà không sợ hãi mỗi khi xuống nước

    1. Giai đoạn chuẩn bị
    Trước khi tham gia học bơi bạn cần chú ý trang bị đầy đủ dụng cụ học bơi cho bản thân, bao gồm:

    Mũ bơi:bảo vệ tóc và tai của bạn

    Kính bơi:nhìn trong nước để bảo vệ mắt của bạn

    Quần áo bơi: bảo vệ cơ thể của bạn

    Nững phụ kiện tập bơi phao bơi, để đề phòng những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

    Và bạn nên học bơi ở đâu Hà Nội: chọn lựa cho mình một trung tâm dạy bơi uy tín, có thầy giáo hướng dẫn học bơi nhiệt tình, tâm huyết và yêu nghề

    chuẩn bị đầy đủ trang phục và dụng cụ bơi cân thiếtChuẩn bị đầy đủ trang phục và dụng cụ bơi cần thiết

    2. Tâm thế học bơi
    Để học bơi nhanh và không sợ hãi Bạn cần chuẩn bị tâm thế như thế nào khi đi bơi? Bình tĩnh là tâm lý quan trọng nhất cho bạn. Trong quá trình học bơi khó có thể tránh khỏi một số trường hợp ngoài ý muốn như sặc nước, chuột rút hay những vấn đề khác, lúc này bạn tuyệt đối không nên hoảng hốt mà cần phải thật bình tĩnh để có thể xử lý mọi trường hợp xảy ra. Nếu bị chuột rút hãy nhanh chóng tìm nơi có thể bấu vào gần nhất (dây phao, bờ…) và dùng hai tay bơi đến. Đó cũng là lý do vì sao bạn cần khởi động kỹ trước các khớp và làm ấm cơ thể khi xuống bể bơi

    dạy cho trẻ học bơi và không còn sợ nướcBình tĩnh và sẵn sàng xử lý khi bị sặc nước hay bị chuột rút

    Trong trường hợp bạn bị sặc nước thì tốt nhất hãy uống luôn số nước trong miệng, sau đó ngoi lên để hít thở không khí thay vì phun chỗ nước trong miệng ra ngoài

    3. Đảm bảo an toàn
    Cho dù bạn học bơi ở bất cứ đâu thì yếu tố an toàn cũng là tiêu chí hàng đầu bạn cần quan tâm. Một khảo sát đã chứng minh số người biết bơi mà chết đuối lại cao hơn số người không biết bơi, bởi hầu hết họ đều chủ quan, không khởi động kỹ, và không nắm đúng kỹ thuật bơi… dẫn đến mau đuối sức rồi chìm.

    Để học bơi nhanh chóng và cải thiện được những khiếm khuyết thì trước tiên bạn cần phải học thở, tức là há miệng hít thở khi trồi lên mặt nước và thở bằng bong bóng mũi khi bạn lặn dưới nước. Bên cạnh đó bạn cũng cần học thả nổi sấp để tìm được điểm cân bằng cho bản thân, học lặn và thở khi đang ngồi xổm hoặc bó gối dưới mắt nước để có thể cảm nhận được lực đẩy, nếu bạn có thể thả nổi tĩnh lặng trong nước từ 10 tới 15 giây thì tức là bạn có thể học bơi tốt rồi nhé.

    Nước là thứ thiết yếu trong cuộc sông của chúng ta, vậy sao bạn phải sợ nước ? Để học bơi dễ dàng hãy trang bị ch.o mình một tâm lý sẵn sàng. Đến với trung tâm dạy bơi tại hà nội hocboi.edu.vn để những buổi đi bơi luôn là những chuyến du lịch dưới nước đầy thú vị.
     
  7. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Một số cách đơn giản để thở đúng cách giúp bạn bơi xa hơn
    HƯỚNG DẪN BƠI 25/03/2017
    Tập bơi không phải là một điều gì đó quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng với những ai không bền bỉ và thiếu kiên trì. Tuy nhiên, khi đã bơi được thì điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để bơi được xa nhất có thể theo sức của mình, nhiều người thường không quan tâm đến điều này. Đa phần họ đều bơi theo bản năng và điều này khiến cơ thể mất sức nhanh, ảnh hưởng lớn đến quãng đường bơi. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho các bạn một số cách để thở đúng hơn, qua đó giúp bạn cải thiện quãng đường bơi.

    >> Xem thêm : Nên hay không việc tập bơi cho trẻ sơ sinh ?

    [​IMG]

    Như đã nói ở trên, rất nhiều người khi tập bơi chỉ chú ý đến các động tác tay chân hay cách để nổi mà quên đi mất rằng việc tập thở đúng cách là một điều vô cùng quan trọng để bạn có thể hòa mình vào dòng nước. Nhiều người đã cố áp dụng cách thở trên bờ vào nhưng kết quả thì không được gì, bởi thở dưới nước hoàn toàn ngược với trên cạn. Ở dưới nước, bạn sẽ phải tập hít vào bằng miệng khi ngoi lên và thở ra bằng mũi.

    Các bạn không nên quá chú tâm vào các động tác tay chân, bởi cũng như những đứa trẻ muốn tập đi, trước tiên phải bò thuần thục đã. Học thở cũng vậy, khi bạn đã làm chủ được cách thở có nghĩa là cơ thể bạn đã hòa nhập tốt với môi trường nước. Vì vậy, hãy cố gắng luyện tập bằng cách lặn xuống nước rồi thở ra bằng mũi những bong bóng khí, sau đó nổi lên để hít không khí vào bằng miệng, đến khi trở nên quen thuộc có nghĩa bạn đã thành công.

    [​IMG]

    Sau khi đã hoàn thành được cách tập thở cơ bản, bạn sẽ đi vào từng kiểu thở ứng với từng kiểu bơi khác nhau. Ví dụ như đối với kiểu bơi sườn ấp, cách hít thở sẽ là nghiêng người thì bạn sẽ quay mặt lên để hít không khí, và thở ra khi đã úp người xuống. Bơi ếch là một trong những kiểu bơi áp dụng gần như tương tự cách tập thở thông thường, tuy nhiên tốc độ sẽ nhanh hơn và nhịp nhàng hơn, khi bạn đã làm thuần thục thì sẽ không có vấn đề gì.

    [​IMG]

    Lưu ý đến một lỗi khá nhiều người mắc phải khi bơi ếch là người bơi sẽ thường lấy hơi 2 nhịp thì mới đến một nhịp hít, điều này làm cho việc đẩy người lên trở nên khó khăn, cũng như khiến cơ thể nhanh mất sức. Do vậy, hãy cố gắng luyện tập nhiều để có thể hít thở mỗi nhịp đều đặn như trên bờ để hạn chế việc mất sức nhất.
     
  8. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    2 Kĩ Thuật Bơi Sải Đúng Cách Bạn Nên Biết
    THÔNG TIN HỮU ÍCH 22/07/2017
    Bơi sải vốn hay còn được gọi là bơi tự do, kiểu bơi này thích hợp với tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ tới thanh niên và cả những người trung niên, những người không mắc các bệnh về cao huyết áp và tim mạch. Và đặc biệt đây là kiểu bơi rất thích hợp cho những người có bệnh lý về đường hô hấp.

    Hãy cùng xem 2 kĩ thuật bơi sải điển hình và đúng cách cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.


    1. Kĩ thuật bơi sải quạt tay
    Khi bạn bơi sải, thì bàn tay bạn nên chụm lại như là một mái chèo vậy, còn phần cùi trỏ thì nên để làm sao có thể cao hơn so với mặt nước, cuối cùng là với tay về phía trước rồi quạt về phía sau.

    Khi quạt tay bạn lưu ý là phần cổ tay của bạn nên hơi co vào một chút, điều này sẽ giúp bạn bắt nước dễ dàng hơn. Chính vì vậy mà đừng để cổ tay thẳng tuột ra nhé.

    Còn khi bạn quạt tay từ đằng trước kéo về sau, bạn nên quạt tới khi nào mà tay chạm đùi thì thôi, đặc biệt là không nên quạt nửa chừng, nếu làm vậy sẽ khiến bạn nhanh mất sức hơn do phải quạt liên tục như mái chèo vậy.

    Tiếp đến là phần quạt chuyển tay, mỗi lần khi quạt tay bạn nên nghiêng cả người sang một bên sao cho cùng hướng với tay quạt nước.

    [​IMG]
    Bơi sải vốn hay còn được gọi là bơi tự do, kiểu bơi này thích hợp với tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ tới thanh niên và cả những người trung niên, những người không mắc các bệnh về cao huyết áp và tim mạch.

    2. Kĩ thuật bơi sải đạp chân
    Khi bơi sải, bạn cần phải đạp chân thật nhịp nhàng và lên xuống theo nhịp cố định, tránh việc đạp chân quá nhanh hay quá mạnh. Vì khi đó bạn sẽ mất nhiều sức hơn, và hơn thế là có thể dễ bị chuột rút hơn. Bạn nên đạp chân với lực vừa phải, không quá nhanh mà cũng không quá mạnh, vừa đủ để cơ thể có thể nổi trên mặt nước và bơi được là được.

    [​IMG]
    Khi bơi sải, bạn cần phải đạp chân thật nhịp nhàng và lên xuống theo nhịp cố định, tránh việc đạp chân quá nhanh hay quá mạnh.

    Để đạp chân được thì điều này lại phụ thuộc vào sức bền của bạn, và cũng là để hỗ trợ cho việc quạt tay.


    Trên đây là 2 kĩ thuật bơi sải đúng cách mà các bạn nên biết, hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều, chúc các bạn thành công.

     
  9. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Bơi sải với kỹ thuật đạp chân

    Bơi sải là nội dung bơi được rất nhiều vận động viên lựa chon trong bài thi đấu cảu mình. Bơi sải có ưu điểm nhanh, nhẹ dễ đạt được thành tích trong thi đấu. Tuy nhiên để bơi sải nhanh thì động tác đạp chân sải là rất quan trọng và quyết định cho bài thi của bạn. Vì vậy bạn cần nắm được kiến thức bơi vững chắc để có thể bơi sải nhanh và đúng kỹ thuật.

    Bơi sải với kỹ thuật đạp chân có mối quan hệ với nhau như thế nào?

    [​IMG]

    – Động tác chân trong bơi sải có tác dụng giữ thăng bằng cơ thể dưới nước, tăng tốc khi bơi và giúp bạn có thể nổi được trên mặt nước

    – Trong bơi sải bạn cần lưu ý: thả lỏng chân và duỗi thẳng phần cổ chân khi bơi. Điều này giúp bạn đạp chân sải lên xuống dễ dàng hơn.

    – Khi bơi sảivchân duỗi thẳng hơi gập đầu gối lại và đạp bàn chân hướng lên mặt nước.

    – Tiếp theo co chân lại và duỗi thẳng ra khi đạp xuống. Lúc này bạn chú ý dùng chủ yếu lực ở hông để đưa chân hướng xuống.

    – Động tác đạp chân xuống sẽ tốn nhiều năng lượng hơn, cơ chân phải hoạt động nhiều hơn. Trong khi động tác đạp chân lên thì lại dễ thực hiện hơn.

    – Khi đạp xuống bạn nên đạp chân nhanh hơn để tạo ra nhiều lực đẩy, bơi dễ dàng hơn trong pha tiếp theo

    – Thay vì dùng lực ở đầu gối nên dùng lực ở hông khi đạp xuống, giữ phần cổ chân khi chuyển động tác
     
  10. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Dạybơi kèm riêng cho trẻ em tại HàNội hè 2018 bắt đầu mở lớp

    Nhận dạybơi cho các bé từ 6 tuổi trở lên. Đối với tất cả các lớp dạy họcbơi cho bé của Trung tâm Học Bơi Hà Nội , thầy Trung sẽ chỉ nhận dạykèm 1 giáo viên với tối đa 2 học trò một giờ dạy. Không nhận dạy quá đông học trò vì sẽ không theo sát các bạn được, nhất là đối với các bé, để các bé tự tập bơi sẽ không an toàn và hiệu quả.

    Chương trình dạy bơi cho bé mùa hè 2017 của Trung tâm Học Bơi Hà Nộilà chương trình học bơi uy tín, giáo trình dạy bơi chuẩn Mĩ duy nhất tại HàNội. Đội ngũ giáo viên dạy bơi yêu trẻ, giàu kinh nghiệm. Cam kết sau khi hoàn thành khóa học bơi, 100% trẻ đều biết bơi.
     
  11. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    KHÓA HỌC BƠI 2018 BẮT ĐẦU MỞ LỚP HỌC BƠI, CÁC MẸ CÁC CHỊ CÓ NHU CẦU HỌC CỨ LIÊN HỆ BÊN E Ạ
    EM CẢM ƠN CÁC MẸ
     
  12. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Bơi sải là nội dung bơi được rất nhiều vận động viên lựa chon trong bài thi đấu cảu mình. Bơi sải có ưu điểm nhanh, nhẹ dễ đạt được thành tích trong thi đấu. Tuy nhiên để bơi sải nhanh thì động tác đạp chân sải là rất quan trọng và quyết định cho bài thi của bạn. Vì vậy bạn cần nắm được kiến thức bơi vững chắc để có thể bơi sải nhanh và đúng kỹ thuật.
     
  13. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Khóa học bơi hè liên tục mở lớp học bơi, khóa học bơi mở lớp hàng ngày tại bể bơi Bảo sơn ạ
     
  14. ngocantruong

    ngocantruong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/1/2014
    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    48
    bạn dạy khu cầu giấy ko
     
  15. phuonglinh320

    phuonglinh320 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    chúc cả nhà ngày mới vui khỏe nhé
     
    minhcuong84 thích bài này.
  16. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    dạ, em day chủ yếu bên đống đa, bể bơi bảo sơn chị ạ
     
  17. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    cảm ơn mẹ nó nhìu ạ
     
  18. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Tại Sao Lại Cần Chọn Đúng Kiểu Bơi Khi Tham Gia Học Bơi?

    Trước khi bắt đầu vào việc học bơi các học viên sẽ được tư vấn chọn đúng kiểu bơi. Phù hợp với lại bản thân, vậy tại sao lại cần chọn đúng kiểu bơi? Điều này có thực sự cần thiết hay không? Những vướng mắc này sẽ có câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Trước khi bắt đầu vào việc học bơi các học viên sẽ được tư vấn chọn đúng kiểu bơi. Phù hợp với lại bản thân, vậy tại sao lại cần chọn đúng kiểu bơi?

    1. Vai trò quan trọng của việc chọn đúng kiểu bơi
    Sở dĩ điều này rất quan trọng đó là vì nếu như bạn bắt đầu với một kiểu bơi quá khó và phức tạp. Người bơi khi đó sẽ dễ bị nản trí và không còn sự hứng thú, đam mê khi học nữa. Và hơn hết, những kiểu bơi khó đó cần phải có tính chuyên môn kĩ thuật cao, bạn sẽ khó thực hiện hoàn hảo được kiểu bơi đó. Đồng thời cũng sẽ phải cần tới cả một thể lực thật tốt để thực hiện nếu bạn không muốn đuối sức và bỏ cuộc sớm.

    Chính vì thế mà khi đã lựa chọn được kiểu bơi phù hợp với lại thể lực bạn sẽ dễ dàng học bơi hơn. Chứ không phải là gồng mình lên để tập, thậm chí là có khi còn thất bại luôn ngay đó.


    2. Làm sao để biết kiểu bơi đó có thích hợp với mình hay không?
    Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia bơi lội thì những bạn nhỏ và người cao tuổi, những ai mới tiếp cận với bơi lội lần đầu. Thì hãy lựa chọn một khoá học bơi ếch thông dụng cho bản thân nhé. Với tốc độ đường bơi vừa phải, các kĩ thuật cũng không quá khó và không yêu cầu thể lực quá cao. Kiểu bơi ếch này là hoàn toàn thích hợp nhất.

    [​IMG]
    Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia bơi lội thì những bạn nhỏ và người cao tuổi, những ai mới tiếp cận với bơi lội lần đầu. Thì hãy lựa chọn một khoá học bơi ếch thông dụng cho bản thân nhé.

    Đối với những bạn đã bơi ếch được thuần thục thì trước hết hãy kiểm định sức khỏe của mình. Kết hợp với những kĩ năng bơi lội cơ bản để được tư vấn cho một kiểu bơi khác phù hợp nhất.
     
  19. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    - Bạn rất sợ nước, bạn không tự tin.
    - Bạn muốn bơi , nhưng do tâm lý khiến bạn e ngại.
    - Hãy đến với chúng tôi, giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.
    + Dạy bơi cấp tốc cho mọi lứa tuổi, kèm để biết bơi sau 5 -7 buổi học đảm bảo tối đa 2 tuần bạn có thể bơi tốt.
    + Huấn luyện viên có sư phạm tốt,nhiều năm kinh nghiệm
    + Bơi đúng kỹ thuật, hướng dẫn tận tâm
     
  20. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn rất sợ nước, bạn không tự tin.
    - Bạn muốn bơi , nhưng do tâm lý khiến bạn e ngại.
    - Hãy đến với chúng tôi, giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.
    + Dạy bơi cấp tốc cho mọi lứa tuổi, kèm để biết bơi sau 5 -7 buổi học đảm bảo tối đa 2 tuần bạn có thể bơi tốt.
    + Huấn luyện viên có sư phạm tốt,nhiều năm kinh nghiệm
    + Bơi đúng kỹ thuật, hướng dẫn tận tâm
     

Chia sẻ trang này