Lớp mẫu giáo thời chênh lệch giới tính

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi lilac2912, 17/7/2008.

  1. lilac2912

    lilac2912 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/5/2008
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18

    Sáng nay đưa con gái đi nhận lớp, không chỉ riêng mình mà rất nhiều cha mẹ ngỡ ngàng: Sao con gái lại hiếm thế nhỉ? Cả lớp 34 cháu mà chỉ có 12 nữ, may có thêm một bé xin vào sau nên tăng thành 13.

    Mình lướt qua danh sách các lớp bên cạnh, tình trạng cũng chẳng khá hơn gì. Tổng sĩ số của 5 lớp 1 trong trường năm học này khoảng hơn 170 cháu thì nữ chỉ chiếm 1/3.

    Chẳng hiểu do năm sinh bọn nhóc này vào đúng chữ Nhâm (Nhâm Ngọ) hay sao mà các ông bố bà mẹ lại cho ra đời toàn nam giới. Đến cô giáo chủ nhiệm của Ky cũng phải ngỡ ngàng: "Lớp mình ít bạn nữ thế này, các con phải nhường nhịn các bạn nhé, chúng mình phải cố gắng học cho xứng đáng là nam nhi nhé! Còn các bạn nữ, dù ít nhưng cũng không thua các bạn nam chứ nhỉ?". Ôi nghe cô nịnh các trò sao mà thấy muốn quay về thời đầu tiên cắp sách đến trường thế.

    Một phụ huynh cùng lớp với Ky tỏ ra lo lắng: "Lớp đông con trai thế này thì cô sẽ mệt lắm đây!". Có đến trường chứng kiến cảnh này mình mới thấy an ủi: Thôi các nhà cứ phấn đấu đẻ nhiều con trai, sau này mẹ Ky sẽ tha hồ tuyển con rể. Kiểu gì cũng sẽ có vài thằng đánh nhau để tán được con gái mình cho mà xem.

    Mang câu chuyện sáng nay ở trường Ky đến động viên mấy mẹ béo cùng cơ quan, mẹ nào mẹ nấy cười hỉ hả: "Ồ hóa ra mình đẻ con gái cũng có giá đấy chứ nhỉ? Chắc chắn đến lứa chúng nó lập gia đình, nam nhiều hơn nữ không khéo phải sang Đài Loan, Hàn Quốc mà tuyển vợ chứ chả chơi".

    Cứ đà này khi bọn chúng đến tuổi trưởng thành, yêu cầu tuyển chọn của các cơ quan sẽ phải là "ưu tiên nữ giới" chứ không phải là ưu tiên nam giới như hiện nay.

    Xin chúc mừng các mẹ đã sinh ra được những cô nhóc đáng yêu. Phái ta nhất định sẽ mạnh lên trong tương lai!

    Mẹ và Ky 's blog
    ****************************
    Do xach tay cho be
    YM: lilac2912 . Dien thoai: Huong 01234 267662.
    http://s276.photobucket.com/albums/kk38/huymcca/.
    Cuối tháng nhà em có sữa Meiji xách tay(mua trong siêu thị Tokyo, đảm bảo ko fải là hàng sale off). Giá cả rất là phải chăng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lilac2912
    Đang tải...


Chia sẻ trang này