Toàn quốc: Lu Thống - Vật Phẩm Phong Thủy Thông Quan Phát Lộc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 22/2/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Trong phong thủy, Lu Thống luôn được lựa chọn để cầu quan phát lộc. Sử dụng lu thống theo đúng cung mệnh sẽ giúp người dùng hanh thông mọi việc. Từ đó, con đường công danh, sự nghiệp suôn sẻ, may mắn. Lu thống còn làm cân bằng sự rối loạn năng lượng sinh học trong cơ thể mỗi người. Lu thống giúp người sử dụng tăng cường nguồn cảm xúc. Điều chỉnh huyết áp động mạch cân bằng, mang đến sức khỏe dẻo dai, bền bỉ nhất.

    [​IMG]

    Nguồn năng lượng của lu thống phát ra có tác dụng tích cực với hệ tim mạch của người đeo. Giúp điều hòa nhịp tim, trấn an cảm xúc mang đến sự bình an, nhẹ nhàng cho con người. Lu thống được xem như vật phẩm của tình yêu, cảm xúc dồi dào, trọn vẹn, yêu thương nhiều hơn.

    Với người có sức khỏe yếu sử dụng lu thống đúng cách giúp sức khỏe được cải thiện rất tốt. Lu thống còn có tác dụng chống nhược thị và mang lại sự cân bằng thiền định hiệu quả. Với lu thống, bạn chỉ cần sử dụng làm trang sức đeo bên người. Trường năng lượng từ lu thống phát ra vừa mang ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

    Phong Linh Gems cung cấp lu thống đảm bảo tính thẩm mỹ, đa dạng về màu sắc làm tăng vượng khí, mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ vì ngọc thật 100%. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí theo đúng cung mệnh, cá tính, sở thích để có một chiếc vòng hài hòa về màu sắc, số lượng hạt, kích thước và đúng với ý nghĩa của loại đá phong thủy này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này