Toàn quốc: Lựa Chọn Đầm Ôm Body Hợp Với Dáng Người

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Couple TX, 1/7/2022.

  1. Couple TX

    Couple TX Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2021
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đầm ôm body – một trong các items sexy hết nấc làm bao cô nàng rung rinh mỗi lần đi dự tiệc. Thế nhưng giả dụ nàng sở hữu vòng eo chưa thuôn gọn, nàng không sở hữu một chiều cao xuất sắc, nàng không tự tin với vòng một không mấy đầy đặn? Hãy tự tin lên cô gái! Vì bài viết dưới đây CoupleTX sẽ hướng dẫn bạn các mẹo chọn và mặc đầm ôm sang chảnh nhất.

    Dù bạn không xinh cũng vẫn có thể “cân đẹp” những loại váy ôm sát body đầy quyến rũ! Bỏ túi ngay những gợi ý mix match từ CoupleTX nàng nhé?

    [​IMG]

    Bí quyết chọn đầm ôm body chuẩn theo vóc dáng
    Sự tiến bộ của giới bắt mắt đã cho phép những cô nàng sở hữu thân hình “không chuẩn người mẫu” vẫn có thể mặc váy ôm body tuyệt đẹp. Vậy nên cách thức mặc đầm body đẹp đầu tiên nàng cần nhớ: Chọn chiếc đầm phù hợp với vóc dáng thân thể của mình.

    - Nàng sở hữu hình dạng đồng hồ cát, thật tuyệt, hãy mặc ngay bất kỳ chiếc đầm ôm sát nào mà nàng thích. Bởi vì sở hữu vòng ngực nảy nở, chiếc eo con kiến, khi mà vòng hông lại hết sức hấp dẫn. Đầm ôm body dự tiệc, đầm ôm body chính hãng, đầm ôm body 2 dây, đầm ôm body đơn thuần,… đều thích hợp có dáng người đồng hồ cát. Điều duy nhất nàng chú ý chỉ là chọn kiểu đầm dài ngắn tùy chiều cao của nàng mà thôi.

    [​IMG]

    - nếu như nàng là 1 “nấm lùn” hãy nhanh chóng chọn dòng đầm ôm body ngắn để tôn lên đôi chân, tạo cảm giác “chân dài miên man”.

    - giả dụ nàng sở hữu vòng eo kém thon gọn, hãy chọn chiếc váy body dáng peplum nha! những chi tiết xòe ra ở vòng eo sẽ giúp che bớt nhược điểm vòng hai ngấn mỡ.

    1 lưu ý nhỏ, đầm body thường sẽ bị kéo lên trên khi nàng di chuyển. bởi thế, đừng chọn loại đầm quá ngắn sẽ dễ khiến cho nàng rơi vào cảnh huống “lộ hàng” kém duyên.

    Mặc đầm body chất liệu nào đẹp?
    Kiểu đầm ôm sát sẽ khiến cho nàng trông như 1 cây chả giò hay 1 đòn bánh tét ví như nó được khiến cho trong khoảng chất liệu không phù hợp. Ví dụ: Thời tiết hè nóng nực của thị thành Hồ Chí Minh, nàng bận 1 mẫu đầm da ôm sát, chặt cứng để đi làm. cứng cáp nàng sẽ làm đồng nghiệp “bật ngửa” đấy.

    [​IMG]

    vì thế, hãy chọn các chất liệu tha hồ, sở hữu thể co giãn được nhưng ko được quá lố. Bởi vì đầm body đòi hỏi 1 sự sang trọng nên chất liệu cũng phải cao cấp. tương tự mới tôn lên vóc dáng của người mặc một cách thức tối đa. Chất liệu cotton thoáng khí được đa dạng nàng ưa chuộng và nó cũng hợp mang những ngày nắng hot. ngoài ra, hãy chọn lọc chất liệu vải cao cấp để hạn chế những pha hớ hênh, phản cảm bạn nhé!

    Chọn màu sắc tùy vào vóc dáng của nàng
    Đầm body sáng màu hoặc mang sọc ngang sẽ là chọn lựa xuất sắc để giúp nàng gầy gò – mảnh dẻ trông đầy đặn, hấp dẫn hơn. trong khi mẫu đầm body suôn sẻ, ôm sát sẽ giúp nàng mang vóc người hình chữ S trông thật kiêu sa và xinh đẹp. ví như nàng sở hữu thân hình bậm bạp, hãy mặc các màu sắc tối như màu đen, nâu, xám hoặc mang họa tiết hết sức thuần tuý, họa tiết nhỏ li ti, giúp nàng trông gầy hơn ấy.

    [​IMG]

    cách mặc đầm ôm body không lộ quần trong
    một dòng đầm body hợp dáng tới đâu, màu đẹp nhường nào, làm bạn sexy hấp dẫn đến bậc nào đi nữa. ví như nó làm cho lộ nội y bên trong, coi như bỏ! CoupleTX xin đặc trưng lưu ý mang các nàng, hãy mặc nội y 1 cách sáng tạo để tránh tình huống kém khởi thủy lộ hàng nàng nhé!

    [​IMG]

    Dưới đây là 1 số phương pháp mặc đầm ôm body không lộ quần trong nàng với thể tham khảo thêm nhé!

    những dòng nội y lý tưởng bên trong 1 cái đầm body ôm sát
    ví như nàng chọn 1 loại đầm body bó sát, mỏng tang, đơn sắc, vậy thì hãy tỉnh táo khi bận nội y. một đôi kiểu quần lót quyệt vời để nàng phát triển thành sang chảnh hơn mang chiếc đầm body của mình.

    • G string hoặc quần lót dây hoàn toàn không mang tuyến đường viền, cho nên nó là ứng cử viên phù hợp nhất để nàng mặc có đầm ôm body.

    • Bodyshort cũng là tuyển lựa lý tưởng để bận cộng đầm body. Nàng hãy chọn chiếc quần có ống ren thay vì đường viền, giúp khỏe triệt để vẻ đẹp vòng ba nhưng mà chẳng lộ hàng.

    • Shapewear là cái quần lót phủ số đông phần mông của bạn, vì thế mặc nó bên trong đầm body sẽ chẳng sợ lộ đường viền quần lót. Hơn nữa dòng nội y này còn giúp vòng ba của nàng trông gọn ghẽ, nảy nở hơn hẳn.
    Chọn những kiểu đầm ôm sát hạn chế lộ nội y
    ví như bạn chẳng thể mặc các cái quần lót ăn rơ sở hữu đầm body bên trên, bạn mang thể cân nói lại về dòng đầm của mình. Thay vì những chất liệu dễ khiến cho lộ hàng như dệt kim, lụa, voan mong manh. Nàng với thể chọn các chất liệu dày dặn hơn, vừa cao nhã lại với khả năng che các con phố viền quần lót thấp hơn.

    Đầm ôm body bằng vải thun, cotton hoặc vài may quần tây với mix chút co giãn là những chất liệu phù hợp để may váy ôm body.

    Thời tiết nóng nực, những mẫu váy họa tiết lên ngôi, bởi vậy, nàng mang thể bận đầm body họa tiết tươi mát. Vừa giúp che đi bớt con đường viền của quần trong lại giúp nàng trông trẻ trung hơn, quyến rũ hơn.

    Mặc quần tất bên ngoài quần lót
    một cái quần tất là chọn lọc lịch thiệp cho nàng lúc diện váy, đầm, chân váy ngắn. Nó sẽ giúp nàng giảm thiểu “lộ hàng” mỗi khi ngồi xuống đứng lên hoặc phải chuyển di mang cường độ cao. Và cách thức mặc quần tất bên ngoài quần lót cũng giúp che đi đường viền quần lót 1 cách tối đa. vì vậy, nàng hãy mặc theo cách thức này để giảm thiểu lộ quần khi mà diện đầm body nhé!

    Chọn nội y tiệp màu với màu của đầm body
    Để giảm thiểu những cảnh huống phản cảm, nàng nên mặc nội y mang màu tương đồng với màu đầm body. Hoặc thấp nhất có các loại đầm mỏng dính, vải lưới, voan, nàng nên mặc nội y màu be là an toàn hơn hẳn.

    Lời kết
    một đôi mẹo mặc đầm ôm body trên đây, CoupleTX hi vọng sẽ giúp nàng trở nên thanh lịch, đẳng cấp hơn mang các kiểu dáng ôm sát. Chúc bạn luôn ghi điểm có dòng đầm vô cùng hấp dẫn này!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Couple TX

Chia sẻ trang này