Hà Nội: Lựa Chọn Hộp Đèn Bạt 3m Quảng Cáo Thu Hút

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 23/12/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói trên thị trường hiện nay, hộp đèn 3M là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất cho việc quảng cáo nhằm mang lại sự chú ý của khách hàng đối với thương hiệu. Bạn có biết loại đèn này là gì và những ưu điểm của sản phẩm so với các sản phẩm khác không?

    Phân biệt hộp đèn bạt 3m và chất liệu khác

    Đây là một loại biển quảng cáo với chức năng mang lại sự chú ý cho một thương hiệu, cửa hàng nào đó. Chất liệu chủ yếu của loại đèn này chính là decal 3M hay còn gọi là bạt 3M có xuất xứ từ Mỹ.

    Loại bạt này với cấu tạo đặc biệt của mình có khả năng xuyên sáng cao. Khi in các chữ lên bề mặt bạt và kết hợp với hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong sẽ làm nổi bật các màu sắc trên bảng quảng cáo, mang lại sự thu hút đối với khách hàng.

    Người dùng cần phân biệt rõ chất liệu bạt của hộp đèn 3M với bạt hiflex truyền thống để tránh xảy ra nhầm lẫn như sau:

    Bạt hiflex thường tuy cũng là chất liệu chuyên dùng cho việc in ấn ngoài trời nhưng lại không có khả năng xuyên sáng, do đó không dùng làm hộp đèn chiếu sáng tốt như 3M được

    Bạt 3M là một biến thể từ bạt hiflex với việc được bổ sung các hạt cho phép sản phẩm có khả năng xuyên sáng từ đèn LED tốt hơn, do đó được dùng để làm hộp đèn quảng cáo rất tốt cả ban đêm lẫn ba ngày

    Chất lượng của bạt hiflex là thấp hơn so với bạt 3M nên thời gian sử dụng chỉ từ 1 đến 2 năm. Bạt 3M sẽ dùng làm biển quảng cáo lâu hơn khá nhiều.

    Đặc điểm của hộp đèn bạt 3m

    Công nghệ: Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm chắc chắn là nó được sản xuất dưới công nghệ của Mỹ. Công nghệ in UV trên bạt 3M cho phép mực in khô ngay lập tức bằng việc sấy tia UV hạn chế hoàn toàn việc mực bị nhòe. Chất lượng in sánh ngang với công nghệ in off set trên giấy mà quý khách thường thấy ở các sản phẩm card visit, profile công ty, tờ rơi…

    Khả năng xuyên sáng ấn tượng: Với khả năng xuyên sáng mạnh mẽ thì khi lên đèn màu sắc của bạt 3M rất chân thực

    Bền màu: Công nghệ in tiên tiến trên một nền vật liệu cao cấp thì bạt 3M có độ bền màu lên tới 5 năm, quá lâu cho 1 sản phẩm quảng cáo.

    Sau khi quý khách tham khảo xong hãy liên hệ đến với Ad-mart Việt Nam để được tư vấn báo giá và thiết kế biển theo yêu cầu chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

    Điện thoại liên hệ: 0789111611.

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Hộp đèn siêu mỏng

    Keo dán mica
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này