Kinh nghiệm: Lựa Chọn Laptop Dành Cho Dân Thiết Kế

Thảo luận trong 'Học tập' bởi huychuongxp, 30/1/2018.

  1. huychuongxp

    huychuongxp Thành viên mới

    Tham gia:
    2/8/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Lựa chọn máy tính xách tay để Giao hàng nhu yếu xây dựng đồ họa hay lập trình là quá trình tương đối khó khăn, vì tính chuyên được sự dụng của chính nó, vậy mua máy vi tính phục vụ yêu cầu thiết kê đồ họa cần những gì?

    [​IMG]

    Xem các mẫu laptop: https://dcmobile.vn/laptop-cu

    lưu ý cấu hình:


    Màn hình: đối với những dòng laptop thường thì thì những dòng máy tính chuyên kiến thiết đồ họa sẽ kích thước màn hình hiển thị to hơn hẳn. Tối thiểu screen phải là 15.6 inch, hiển thị Full HD, dải màu đạt 60% RGB, technology chuẩn chỉnh IPS.

    Card đồ họa (card màn hình): với những ứng dụng kiến thiết 2 chiều đơn giản hoặc các file nhỏ dại thì bạn chỉ cần một chiếc card đồ họa NVIDIA Quadro 400 có bộ nhớ 512MB là đủ.

    Ngược lại với những phần mềm 3D nặng như: Photoshop, Illustrator hay các file dung tích lớn thì chỉ những chiếc card đồ họa cỡ NVIDIA Quadro 600 hoặc NVIDIA Quadro K600 có bộ lưu trữ 1GB mới phục vụ được.

    CPU: chỉ một số trong những dòng CPU cao cấp như Core i7 4800MQ, Core i7 6700HQ hay Intel Xeon E3-1505M mới hoàn toàn có thể đáp ứng giỏi nhu cầu kiến thiết đồ họa được.

    RAM: nếu RAM tối thiểu để game Play là DDR3, 4G thì để chạy giỏi các chương trình đồ họa thì yêu cầu bắt buộc phải là chuẩn chỉnh DDR3 (DDR4 sẽ ok hơn) với dung tích 8G.

    Ổ cứng: chọn lựa ổ cứng SSD thay vì ổ cứng HDD.

    Tham khảo thêm: https://dcmobile.vn/tin-tuc/tu-van-laptop/laptop-cu-tai-quy-nhon-41.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huychuongxp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này