Toàn quốc: Lựa Chọn Loại Bỉm - Tã Nào Là An Toàn Và Tốt Nhất Cho Con?

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi MeBeTao192, 28/10/2017.

  1. MeBeTao192

    MeBeTao192 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2015
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Việc sử dụng bỉm tã giấy cho bé hiện nay là khá phổ biến đơn giản vì sự tiện lợi cho mẹ tuy nhiên về lâu dài bỉm tã giấy có thực sự tốt cho sức khỏe bé yêu và tiết kiệm chi phí cho gia đình?

    Trắng sáng chưa phải là đã sạch, đã tốt?

    Nhiều mẹ bỉm sữa hiện nay có suy nghĩ "Tã giấy cho trẻ sơ sinh càng trắng thì sẽ càng sạch sẽ và đảm bảo an toàn" đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm...Vì để tã giấy có màu trắng sáng như thế nhà sản xuất họ thường sử dụng chất tẩy trắng, chất hóa quang cho sản phẩm.

    Lý do đầu tiên khiến các nhà sản xuất sử dụng những hóa chất này đó là để tẩy trắng những nguồn nguyên liệu tái chế và không an toàn, làm cho chúng trở lên như mới để tạo niềm tin cho khách hàng. Điều này thường gặp đối với những sản phẩm tã giấy, bỉm cho trẻ sơ sinh giá rẻ. Bên cạnh đó, cũng là để làm vừa lòng các ông bố, bà mẹ (vì họ thường xuyên dựa vào cảm quang của bản thân để nhận xét về chất lượng của sản phẩm) họ thường cho rằng càng trắng thì càng sạch, điều này không hoàn toàn đúng và vô tình chính những ông bố bà mẹ này lại làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con yêu.

    [​IMG]
    Bỉm giấy sử dụng lâu dài sẽ có những tác hại khôn lường

    Tác hại khôn lường của chất tẩy trắng, chất hóa quang tới sức khỏe bé yêu

    Bản thân những hóa chất rất vốn đã dễ gây kích ứng, hăm và viêm nhiễm cho bé, bên cạnh đó những hóa chất tồn dư, vi sinh vật gây bệnh trong nguồn nguyên vật liệu đó có thể gây ra những căn bệnh nguy hiểm hơn như gây kích ứng thậm chí là ảnh hưởng tới cơ quan sinh dục và hệ bài tiết... Nếu tiếp tục cho con sử dụng lâu dài mẹ có dám khẳng định sức khỏe của con mình được đảm bảo?

    Đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mua sự tiện lợi và an tâm nhưng lại nhận được một kết quả như vậy, mẹ nào lại không thất vọng cơ chứ?

    Một câu hỏi được đặt ra: "Vậy với hàng trăm sản phẩm bỉm tã cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như hiện nay thì mẹ phải làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm an toàn cho bé?

    Lựa chọn bỉm tã vải siêu chống tràn Goodmama chính là lựa chọn thông minh hàng đầu dành cho mẹ và bé

    Theo thống kê cho thấy, giải pháp tối ưu được nhiều mẹ bỉm sữa hiện nay tin dùng đó là việc sử dụng bỉm vải để thay thế bỉm giấy. Vậy tại sao bỉm vải lại được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng đến như vậy? Và vì sao mẹ nên sử dụng bỉm vải siêu chống tràn Goodmama?

    [​IMG]
    Bỉm vải siêu chống tràn Goodmama sự lựa chọn thông minh dành cho bé yêu của mẹ
    An toàn cho làn da bé

    Bỉm được làm từ vải sợi 100% nguồn gốc tự nhiên- vải xơ tre nên đặc biệt mềm mại, thoáng mát, không hóa chất gây kích ứng da, ngăn ngừa hăm tã đến 100%. Được cấu tạo với nhiều khe thoáng giúp không khí được lưu thông. Máng chống tràn giúp ngăn chặn tối đa chất lỏng rò rỉ. Mẹ hoàn toàn không phải lo lắng tình trạng bé bị hăm như khi sử dụng bỉm một lần. Hơn nữa miếng lót từ nguyên liệu tự nhiên, dịu nhẹ kháng khuẩn an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.

    Bỉm Good mama- Thiết kế thông minh ưu việt, là đơn vị DUY NHẤT đăng ký bảo hộ độc quyền về thiết kế kiểu dáng công nghiệp tại Cục sở hữu trí tuệ.

    So với các dòng bỉm vải khác trên thị trường, Goodmama được các bà mẹ tin tưởng lựa chọn hơn cả vì khả năng SIÊU CHỐNG TRÀN được kiểm nghiệm và đăng ký bảo hộ độc quyền về kiểu dáng tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ.

    Điều gì làm nên sự khác biệt trong thiết kế của Goodmama với hàng loạt các loại bỉm vải khác trên thị trường?

    + Vỏ quần bỉm thiết kế thông minh, chống tràn hiệu quả gấp 2-3 lần bỉm thường: được thiết kế bằng lớp vải pull tráng màng TPU ngăn ko cho chất lỏng dò rỉ ra ngoài. Cấu tạo là hàng 1000 lỗ nhỏ li ti giúp cho bé yêu cảm luôn thấy thoáng mát, dễ chọi. Máng chống tràn phía trong với lớp vải chun mềm mại sẽ ngăn không cho chất lỏng tràn ra ngoài. Lớp vải phía trong tiếp xúc trực tiếp với mông em bé là lớp vải suede công nghệ cao với cấu tạo dệt gợn sóng giúp cho chất lỏng nhanh chóng đi qua và không cho thấm ngược trở lại. Một mặt cấu tạo hệt thống lông nhỏ mềm mại không bám nước giúp cách ẩm và trào ngược cho mông bé luôn khô thoáng và chống hăm đến 100% cho bé yêu. Chất liệu vải có suede cấu tạo đặc biệt làm trơ với chất bẩn nên rất dễ xối bay và giặt sạch. Với thiết kế này, Goodmama giúp chống tràn gấp 2-3 lần so với các dòng bỉm vải thông thường, giúp kéo dài được thời gian sử dụng. Đây là thiết kế DUY NHẤT với 2 lớp chống tràn thông minh được đăng ký bảo hộ SIÊU CHỐNG TRÀN tại Cục sở hữu trí tuệ.

    [​IMG]
    Cấu tạo bỉm tã vải siêu chống tràn Goodmama
    [​IMG]

    + DUY NHẤT Miếng lót xơ tre hút ẩm gấp đôi so với thông thường: Vải xơ tre vốn là chất liệu mới được ứng dụng trong ngành may mặc được nhiều hãng thời trang cao cấp sử dụng. Nhận thấy sự vượt trội của loại chất liệu này, Goodmama đã nghiên cứu ứng dụng vào sản xuất các mặt hàng vệ sinh cho mẹ và bé. Vải xơ tre được biết đến với rất nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thẩm mỹ cao, diệt khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe, hút ẩm gấp đôi so với thông thường và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Bỉm vải Goodmama được làm từ vải cotton xơ tre siêu thoáng mát thành phần tự nhiên của sợi xơ tre chứa tinh chất diệp lục và đồng natri có khả năng hút ẩm, kháng khuẩn và khử mùi hôi, chống nấm mốc và các loại vi khuẩn có hại vô cùng tốt cho làn da bé yêu. Khả năng này sẽ không hề bị mất đi sau nhiều lần giặt. Vải xơ tre có khả năng ngậm nước và thấm hút tốt hơn gấp nhiều lần so với các loại vải khác.

    + Thiết kế cúc thông minh cố định miếng lót ngăn trào ngược, thoáng mát: Trên mỗi miếng lót xơ tre có 2 chiếc cúc thông minh có thể cố định một cách chắc chắn miếng lót với chiếc vỏ quần tránh tình trạng bị xô lệch. Miếng lót còn được thiết kế ưu việt, may tách thành 2 phần giúp cho việc phơi khô nhanh gấp 2 lần. Đặc biệt miếng lót bỉm vải siêu chống tràn của Goomama được thiết kế hình số 8 và thắt eo ở giữa có loe ra hai đầu giúp cho việc thấm hút nhiều hơn, phần thắt eo sẽ giúp bé vận động dễ dáng mà ko bị cộm và tránh tình trạng chân vòng kiềng.

    +Hàng cúc siêu nhẹ ở hàng dọc và hàng ngang: Hàng ngang phần cúc này có thể giúp mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh size của phần bụng 1 cách dễ dàng. Chiếc cúc hàng dọc thì có thể giúp mẹ điều chỉnh theo cân nặng của bé giúp bé thoải mái vận động hơn khi mặc. Để tránh gặp phải hàng giả hàng nhái các mẹ nên chú ý trên mỗi chiếc cúc của bỉm siêu chống tràn đều có in logo Goodmama nổi.

    + Khe để miếng lót dễ dàng tháo lắp: đc thiết kế dễ dàng cho việc tháo lắp miếng lót cũng như tạo sự thông tháo cho quần tã vải giúp mẹ có thể dễ dàng thăm giờ thay bỉm cho bé.

    Trên mỗi chiếc bỉm vải siêu chống tràn của Goodmama đều thiết kế những họa tiết vô cùng đáng yêu với nhiều sắc màu đa dạng phù hợp với giới tính của trẻ. Từ hình những chiếc ô tô đến hình công chúa baby, những động vật đều siêu đáng yêu, khiến bé cảm nhận được sự thích thú mỗi khi mặc.

    [​IMG]
    Nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu
    Bỉm vải Goodmama với dòng sản phẩm bỉm siêu chống tràn vượt trội, có nhiều mẫu hoa văn mẹ tha hồ lựa chọn. Từ các loại bỉm ban đêm hay bỉm ban ngày, bỉm dành cho bé sơ sinh hay bé nhỡ, bé lớn...tất cả đều rất phong phú để cho mẹ lựa chọn

    Với cấu tạo là vải mềm mại nên bỉm vải siêu chồng tràn của Goodmama có thể giúp mẹ dàng mang theo khi ra ngoài bằng cách gấp gọn bỉm vải lại cất trong ba lô túi đựng đồ rất tiện ích.

    Tiết kiệm chi phí

    Mẹ bỉm sữa luôn phải đau đầu cho các loại chi phí cho con trong những năm tháng đầu đời. Sử dụng bỉm giấy, chỉ dùng một lần rồi vứt đi rất tốn kém. Tuy nhiên khi sử dụng bỉm vải Goodmama, mẹ có thể giặt sạch phơi khô và sử dụng tiếp mà hiệu quả không hề bị giảm. Bỉm vải siêu chống tràn có thể tái sử dụng trong 1-3 năm. Điều này giúp mẹ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

    Bảo vệ môi trường

    Theo thống kê cho thấy, mỗi năm trung bình mỗi bé sẽ dùng hết 3000 chiếc bỉm giấy. Và chúng ta có thể tưởng tượng ra lượng rác thải xả vào môi trường sống mỗi năm lớn đến mức nào. Vì thế, khi các mẹ sử dụng bỉm vải cho con là chúng ta đang chung tay góp sức bảo vệ môi trường.

    [​IMG]
    Làn da và sức khỏe bé yêu luôn được bảo vệ nhờ bỉm vải siêu chống tràn của Goodmama

    Sản phẩm bỉm vải siêu chống tràn Goodmama chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cả mẹ và bé. Hãy cùng Goodmama đem lại cho con yêu những giây phút thoải mái. Để con có thể được bảo vệ, vui chơi và phát triển toàn diện.

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập website: https://goodmama.net.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline 0989 77 55 88 để được hỗ trợ tư vấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MeBeTao192
  2. ngungonconyeu

    ngungonconyeu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/9/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    chọn loại nào thi chọn, nhớ để ý kỹ không lại hăm thì khổ tụi nhỏ lắm :( tìm loại thiệt mềm các mom ạ để con không khó chịu
     
    MeBeTao192 thích bài này.
  3. NhimXinhYeu125

    NhimXinhYeu125 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/6/2015
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    43
    Bỉm vải Goodmama có chuẩn là siêu chống tràn hem các mế?
    Sao thấy giờ nhiều loại siêu chống tràn quá zậy :think::think::think:
     
  4. TTMSSG.Nguyenkim

    TTMSSG.Nguyenkim Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    542
    Đã được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    83
    Theo em tìm hiểu thì bỉm vải Goodmama là đơn vị duy nhất đăng ký bảo hộ độc quyền về thiết kế kiểu dáng công nghiệp tại Cục sở hữu trí tuệ đó mẹ nó ạ, còn những bên khác ăn theo thôi chứ thực tế không có đâu ạ. Bỉm vải này có cấu tạo là hàng 1000 lỗ nhỏ li ti giúp cho bé yêu cảm luôn thấy thoáng mát, dễ chọi. Máng chống tràn phía trong với lớp vải chun mềm mại sẽ ngăn không cho chất lỏng tràn ra ngoài. Màng chống tràn thông mình giúp con thoải mái vận động không gây khó chịu đó mẹ nó :)
     
  5. meoime999

    meoime999 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/10/2015
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Mới được bà chị họ tặng cho 2 chiếc bỉm vải Good Mama, đang tính mùa đông dùng xuyên ngày cho con, nhưng lại nghe phong thanh thông tin đóng bỉm nhiều con dễ bị chân vòng kiềng có đúng ko các chệ?
     
    MeBeTao192 thích bài này.
  6. NhimXinhYeu125

    NhimXinhYeu125 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/6/2015
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    43
    Tại thấy bên ngoài thị trường từa lưa đầy loại cũng kêu siêu chống tràn thành ra em mới thắc mắc xíu thôi ạ :) cảm ơn mom đã thông não cho em ạ
     
    MeBeTao192 thích bài này.
  7. phong_htc

    phong_htc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/4/2016
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Vải xơ tre vốn là chất liệu mới được ứng dụng trong ngành may mặc được nhiều hãng thời trang cao cấp sử dụng đó heng
     
    MeBeTao192 thích bài này.
  8. MeBeTao192

    MeBeTao192 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2015
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Vâng đúng rồi đó mẹ nó ạ! Làn da của trẻ nhỏ mỏng manh lắm, nên dùng bỉm vải Goodmama là lựa chọn của các bà mẹ thông minh thời hiện đại đó ạ!
     
  9. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Bỉm này giá cả như thế nào ạ ?
     
  10. bimbimth

    bimbimth Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/8/2014
    Bài viết:
    5,805
    Đã được thích:
    449
    Điểm thành tích:
    223
    bỉm tốt đó mn ah, để t ngâm cứu dùng cho em cu nhà t,hihi
     
    MeBeTao192 thích bài này.
  11. love_mybabies

    love_mybabies Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    147
    Điểm thành tích:
    43
    Mom vô đây mà lựa nè https://goodmama.net.vn/danh-muc/bim-vai-sieu-chong-tran/
    Em cũng mới mua cho con mấy chiếc ngày mấy chiếc đêm để thay đổi cho thoải mái. mấy nữa vào mùa mưa phùn nên cũng đề phòng cho chắc ăn. Bỉm vải hãng này được cái mẫu mã đa dạng, nhiều khuy bấm nên tùy chỉnh cũng dễ nữa :)
     
    MeBeTao192 thích bài này.
  12. Vitcoipro

    Vitcoipro Hội Rắn 89

    Tham gia:
    28/9/2011
    Bài viết:
    1,811
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    153
    Mình đã nhận được hàng. Bỉm đẹp hơn mình nghĩ. Nhìn rất yêu mà chất lượng dùng cũng rất tốt.
     
    MeBeTao192 thích bài này.
  13. MeBeTao192

    MeBeTao192 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2015
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Em chào mẹ nó ạ, cảm ơn mẹ nó đã quan tâm và sử dụng bỉm vải Goodmama cho con yêu nha, khi nào cần mua thêm mẹ nó liên hệ em nha, giới thiệu tới người thân bạn bè nữa nha mẹ nó :)
     
  14. Sunfly

    Sunfly Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/7/2011
    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    43
    Bé Tôm nhà em mới được bác họ tặng cho 5 chiếc bỉm vải Goodmama nhưng em chưa biết dùng thế nào, mom nào dùng rồi, chỉ chi tiết cho em được không :)
     
  15. mongmanh1919

    mongmanh1919 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    Đây bạn ơi, ban xem đi nè, bé nhà tớ sử dụng bỉm vải bên này từ năm ngoái cơ, dùng thích lắm đó:

     
  16. Trà Xanh 114

    Trà Xanh 114 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/6/2015
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    28
    5 chiếc dùng đã thoải mái chưa nhỉ mẹ cháu?
    có khi phải nhiều hơn nhỉ?
    mùa đông rồi lại mưa nữa mà??
     
  17. thoitrangxuatkhau.m2

    thoitrangxuatkhau.m2 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    EM nghĩ cũng phải chục chiếc mom ơi chứ 5 chiếc thì ít quá, vì trẻ con tè rồi ị ngày có khi mấy lần luôn đó chứ có ít đâu ha :)
     
    MeBeTao192basan.hn thích.
  18. Ngũ Cốc N-Choice

    Ngũ Cốc N-Choice Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/9/2017
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    18
    Bỉm vải Goodmama có nhiều hoa văn họa tiết dễ thương ghê đó nhỉ các mẹ? em mới sắm thêm cho zai nhà 3 chiếc ban đêm
     
    MeBeTao192basan.hn thích.
  19. basan.hn

    basan.hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/4/2016
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Bỉm được làm từ vải sợi 100% nguồn gốc tự nhiên- vải xơ tre nên đặc biệt mềm mại, thoáng mát, không hóa chất gây kích ứng da, ngăn ngừa hăm tã đến 100%. Được cấu tạo với nhiều khe thoáng giúp không khí được lưu thông. Máng chống tràn giúp ngăn chặn tối đa chất lỏng rò rỉ. Mẹ hoàn toàn không phải lo lắng tình trạng bé bị hăm như khi sử dụng bỉm một lần. Với cả miếng lót đc làm từ nguyên liệu tự nhiên, dịu nhẹ kháng khuẩn an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. Mình dùng rồi thấy rất ok :inlove::inlove::inlove::inlove:
     
    MeBeTao192 thích bài này.
  20. MeBeTao192

    MeBeTao192 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2015
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Dạ vâng cảm ơn mẹ nó đã tin tưởng và sử dụng bỉm vải siêu chống tràn Goodmama, khi nào cần hỗ trợ thêm thông tin gì hoặc muốn đặt hàng, mẹ nó vui lòng liên hệ bên em nha!
     

Chia sẻ trang này