Kinh nghiệm: Lựa Chọn Loại Phim Cách Nhiệt Phù Hợp Cho Từng Loại Công Trình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi phanhuyentrang, 18/9/2020.

  1. phanhuyentrang

    phanhuyentrang Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2020
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ứng dụng phim cách nhiệt hiện nay đang dần phổ biến hơn cho cả kính nhà ở, công ty, ngân hàng, khách sạn,... và cả kính ô tô.

    Ứng với mỗi loại công trình khác nhau mà mỗi loại phim dù hợp cũng sẽ có các chỉ số kỹ thuật film nano khác nhau. Cùng Nanofilm tìm hiểu và lựa chọn đúng cho bản thân nhé!

    Dán phim cách nhiệt cho Showroom hoặc tầng 1

    Thông thường, tầng 1 được thiết kế bằng vật liệu kính để dễ dàng nhìn từ trong ra ngoài và ngoài vào trong rõ ràng. Bên cạnh đó, do sức nóng tác động vào kính tầng 1 thường sẽ nhẹ hơn các tầng trên nên khi lựa chọn film dán cho kính tầng 1 cần ưu tiên theo thứ tự các tiêu chí sau: Độ xuyên sáng CAO, độ phản gương THẤP, độ cách nhiệt CAO.

    Do vậy người dùng nên lựa chọn các dòng phim “ Men gốm- lọc phổ quang hồng ngoại” hoặc dòng phim “ Cắt tia hồng ngoại” để đạt hiệu quả tối ưu nhất cho ngôi nhà ở bạn. Chọn tương tự cho film dán kính showroom

    Dán phim cách nhiệt cho các tầng cao

    Kính của các tầng cao bị ảnh hưởng trực tiếp từ nhiệt độ cao của ánh nắng mặt trời hơn. Đồng thời tiêu chí nhìn từ ngoài vào trong cũng không được chú trọng như tầng 1 do vậy quý khách nên ưu tiên lựa chọn các loại phim cách nhiệt càng cao càng tốt và ưu tiên chọn theo thứ tự các tiêu chí sau: Độ cách nhiệt CAO, độ phản gương THẤP, màu sắc phù hợp, độ xuyên sáng CAO.

    Vậy nên lựa chọn các dòng film “ Phim phún xạ và tráng phủ kim loại

    Dán phim cách nhiệt cho kính lái và kính sườn ô tô

    Kính trên mỗi chiếc xe ô tô đều đã được tính toán chế tạo tối ưu cho nhu cầu quan sát và lấy ánh sáng vào xe. Việc dán thêm một lớp phim đương nhiên sẽ ảnh hưởng phần nào tới khả năng nhìn của người ngồi trong, đặc biệt là kính lái.

    Lựa chọn phim cách nhiệt dán kính lái quá tối màu và có độ xuyên sáng thấp sẽ khiến việc quan sát và điều khiển xe gặp khó khăn, nhất là khi trời tối. Nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng của phim dán tới tầm nhìn của lái xe, phần kính lái trước mặt lái xe nên được dán loại phim có độ xuyên sáng cao (trên 65%), độ trong suốt trên 60%, độ phản quang dưới 10%.

    Với kính sườn, có thể chọn phim có màu sẫm hơn để tạo không gian riêng tư cho người ngồi trên xe. Trong khi đó, kính hậu của xe không nên dán quá tối (độ xuyên sáng tốt nhất từ 80-90%) để tránh gây khó cho việc quan sát qua gương chiếu hậu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanhuyentrang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này