Toàn quốc: Lựa Chọn Máy Trộn Bột Công Suất Lớn Tốt Máy Miền Nam

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi top1danangs, 2/12/2021.

  1. top1danangs

    top1danangs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/4/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu như trước đây, những người thợ làm bánh phải mất rất nhiều thời gian, công sức cho quá trình nhồi trộn bột thì nay với sự xảy ra của các loại máy trộn bột công suất lớn, quá trình này sẽ trở nên đơn giản và mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với công thức thủ công. Mặc dù vậy, làm sao để người sử dụng có thể chọn được một chiếc máy phù hợp nhất với mong muốn sử dụng? Cùng Máy Miền Nam tìm hiểu nào?

    1. Vì sao phải chọn máy trộn bột công suất lớn phù hợp?
    Hiện nay, không khó để người dùng có thể tìm mua một chiếc máy trộn bột làm bánh mì bởi chúng được bán rất nhiều trên thị trường. Tuy vậy, với sự đa dạng về kiểu dáng, tính năng, công suất, giá thành sản phẩm,… thì việc chọn lựa là rất khó khăn một chút nào, dù đây là hoạt động hết sức quan trọng đối với tất cả các cơ sở làm bánh.

    [​IMG]

    Theo chia sẻ từ những người thợ làm bánh lành nghề, phần bột nhồi sẽ quyết định đến hương vị thơm ngon của một chiếc bánh, cũng như gây ảnh hưởng đến hàng loạt yếu tố khác như độ cứng mềm, giòn dẻo,…Trong lúc đó, bột được sử dụng làm bánh đa số đều là những loại bột nặng với hàm lượng protein cao. Việc này sẽ yêu cầu những chiếc máy đánh bột nên có cấu tạo thực sự chắc chắn, cũng giống như có thể công việc bền bỉ trong một thời gian dài.

    2. Bí quyết chọn máy đánh bột làm bánh phù hợp nhất
    Để chọn được một chiếc máy đánh bột làm bánh thích hợp, người sử dụng sẽ phải dự vào một vài tiêu chí như thương hiệu, công suất, chất liệu dùng làm máy, dung tích thùng trộn,…

    Nhãn hiệu
    Khi chọn mua máy đánh bột làm bánh, người tiêu dùng không được coi nhẹ yếu tố này bởi phần lớn nhà sản xuất có tên tuổi, uy tín sẽ cung cấp ra thị trường những chiếc máy thực sự chất lượng, cũng giống như sự đa dạng về kiểu dáng, công suất,… để có thể đáp ứng mong muốn ngày càng đa dạng của người mua hàng.

    [​IMG]

    Chất liệu
    Trong lĩnh vực chế biến thực phẩm nói chung, làm bánh nói riêng thì an toàn vệ sinh thực phẩm là một trong những yếu tố quan trọng không thể làm ngơ. Nếu như không thể đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của người dùng, cơ sở sản xuất hoàn toàn có thể gặp rắc rối về mặt pháp lý cũng như những tổn thất to lớn về kinh tế.

    Chính do đó, người dùng khi chọn mua máy trộn bột công suất lớn nên ưu tiên những hàng hóa được làm từ inox, một chất liệu không những có cơ hội chống ăn mòn cực tốt mà còn rất bền chắc, cứng cáp, ít bị trầy xước và khó xuống cấp hơn so sánh với những kim loại khác. Trên thị trường hiện cũng có một số dòng máy sử dụng chất liệu nhựa, tuy vậy bạn không nên lựa chọn vì độ bền của chúng khó có thể so được với inox.

    [​IMG]

    Dung tích thùng trộn
    Để phát huy tối đa hiệu quả của máy trộn bột cũng như tránh được việc lãng phí, thất thoát nguyên liệu trong quá trình nhồi trộn, bạn nên chọn những chiếc máy trộn bột mì công nghiệp có dung tích thùng trộn thích hợp với số lượng bánh cần làm.

    Công suất
    Như đã nói đến, chỉ những chiếc máy trộn bột có công suất từ 1,2 Kw trở lên mới có đủ sức mạnh để tạo ra một loại bột chất lượng, cam kết có thể làm ra những chiếc bánh thực sự thơm ngon, giòn ngọt như mong muốn của người thợ, bạn hãy đặc biệt chú ý vấn đề này nhé!

    Chi tiết máy trộn bột công suất lớn SS 160, vui lòng xem tại: maymiennam.vn/san-pham/may-tron-bot-cong-suat-lon-ss-160/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi top1danangs

Chia sẻ trang này