Toàn quốc: Lựa Chọn Ô Dù Cầm Tay Để Làm Chiến Dịch Quảng Bá Thương Hiệu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nguyenle12345, 6/4/2022.

  1. nguyenle12345

    nguyenle12345 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/5/2020
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lựa chọn ô dù cầm tay để làm chiến dịch quảng bá thương hiệu

    Ô dù cầm tay là một trong những vật dụng rất cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng cùng với đó là sự hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế ô dù cầm tay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng sự kiện, hội nghị, tri ân khách hàng.

    Vì sao doanh nghiệp nên chọn ô dù cầm tay làm quà tặng?

    1/ Làm bộ nhận diện thương hiệu

    Là vật dụng gần gũi được sử dụng phổ biến trong nhiều điều kiện. Vì vậy ô dù được ví như một “banner di động” giúp đưa hình ảnh, thương hiệu của công ty đi khắp mọi nơi.

    2/ Chi phí phù hợp – tiết kiệm ngân sách doanh nghiệp

    Làm sao để cân đối được ngân sách mà hiệu quả quảng bá thương hiệu vẫn cao. Đó là vấn đề mà doanh nghiệp nào cũng phải lưu tâm mỗi khi bắt đầu chiến dịch. Với ô dù cầm tay thì bài toán chi phí và hiệu quả chiến dịch quảng bá sẽ được giải quyết một cách hợp lý.

    3/ Truyền tải thông điệp dễ dàng và đa dạng

    Bề mặt ô dù rộng rãi được chia làm nhiều cánh dù nên khi sử dụng làm quà tặng. Logo, slogan, hình ảnh và thông điệp quảng bá của doanh nghiệp sẽ được in ấn nổi bật trên từng cánh dù. Với công nghệ in ấn tiên tiến như in lụa, in chuyển nhiệt sẽ giúp hình ảnh in sắc nét, không bị phai mờ theo thời gian sử dụng.

    4/ Đa dạng mẫu mã, màu sắc

    Doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu ô dù cầm tay phù hợp nhu cầu cơ bản. Hay mẫu mã độc đáo có thể đơn giản hoặc sang trọng. Hơn hết là có thể truyền tải thông tin hiệu quả.

    Xem thêm: Vipquatang.vn

    Hotline: 0911174991
    3ff54fa5cd9b29c5708a.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenle12345

Chia sẻ trang này