Toàn quốc: Lựa Chọn Phim Cách Nhiệt Chống Nóng Cho Nhà Kính

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phanhuyentrang, 21/10/2020.

  1. phanhuyentrang

    phanhuyentrang Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2020
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Phim cách nhiệt là một tròn những sản phẩm nổi bật chuyên dụng để chống nóng, nắng cho xe hơi và nhà kính. Tuy nhiên film dán dùng cho kính ô tô và kính nhà ở đôi khi lại khác nhau.

    Nên trong bài viết này chúng tôi sẽ có đôi điều tư vấn cho các bạn cách lựa chọn và sử dụng phim dán cách nhiệt cho nhà kính sao cho đạt hiệu quả tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.

    Vì sao khi chọn phim cách nhiệt cho nhà kính lại không giống với xe hơi ?

    1. Kích thước kính:

    Đầu tiên các bạn cần biết kích thước cửa kính của xe hơi rất nhỏ thông thường với 1 xe 4 chỗ chỉ dán hết khoảng 2-3m phim, nhưng với nhà kính thì diện tích thường lớn hơn rất nhiều vậy nên nếu chọn đúng phim cách nhiệt .

    2. Yêu cầu thẩm mỹ:

    Với phim cách nhiệt ô tô thì yếu tố thẩm mỹ thường được đặt lên hàng đầu, với một chiếc xế hạng sang không thể dán kín các mặt bằng phim có tỉ lệ phản gương quá cao trong sẽ rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên với nhà kính trừ một vài trường hợp đặc biệt như dán ở mặt tiền hay các vị trí đặc biệt thì thẩm mỹ mặt ngoài không ảnh hưởng quá lớn đến quyết định lựa chọn sản phẩm.

    3. Tầm nhìn:

    Một điểm khác chính là cần chọn phim cách nhiệt đảm bảo tầm nhìn tốt. Đối với phim dán kính cách nhiệt có đặc điểm nhìn một chiều vậy nên khi chọn phim để dán cho kính ô tô bình thường phải lựa chọn các dòng phim trong suốt và các dòng này nếu khả năng cách nhiệt tốt lại trong suốt thì sẽ có giá thành thường rất cao. Còn đối với nhà kính trừ khi bạn dán ở showroom trưng bài sản phẩm, cửa ra vào...còn không thì việc người ngoài không nhìn được vào trong đôi khi lại có mặt tích cực.

    II. Những lưu ý khi chọn film cách nhiệt cho nhà kính

    Với các lý do trình bày ở mục trên về các điểm khác biệt khi chọn phim cho nhà kính và xe hơi thì sau đây Nanofilm sẽ chia sẽ cho bạn những kinh nghiệm để lựa chọn được loại phim cách nhiệt chất lượng và phù hợp với nhà kính của bạn.

    1. Khả năng cách nhiệt

    Như tên gọi, thì khả năng cách nhiệt là ưu tiên số 1 khi chọn phim cách nhiệt cho nhà kính, với các dòng phim bình thường thì tổng cản nhiệt trên 70% là đã đạt yêu cầu và đáp ứng được nhu cầu cách nhiệt cơ bản.

    Thường thường các dòng phim cách nhiệt phản quang tráng gương cao thì độ cản nhiệt cũng như khả năng chống chói lóa sẽ cao rất nhiều.

    2. Giá thành

    Như mình đã giới thiệu ở trên, dán kính cho tòa nhà diện tích rộng nên sử dụng số lượng film dán nhiều hơn so với xe hơi nên sử dụng film cách nhiệt cho nhà kính các bạn cần đặc biệt cân nhắc đến giá thành. Thường thường phim cách nhiệt dán cho nhà kính giá hoàn thiện sẽ giao động từ 100k-150k/m2. Với mức chi phí đó các bạn đã có thể chọn cho mình được loại phim tốt với khả năng cản nhiệt cao.

    Thế nhưng trong một vài trường hợp đặc biệt nếu bạn cần yếu tố thẩm mỹ thì có thể tham khảo các dòng có giá thành cao hơn giao động từ 200k-500k/m2. Và đây là các dòng phim dán nhà kính có mức giá rất cao nhưng nếu so nó với dán xe hơi thì còn rẻ hơn rất nhiều.

    3. Thẩm mỹ

    Yếu tố cái đẹp thường ít được coi trọng nhất khi lựa chọn phim dán cách nhiệt cho kính nhà, thế nhưng trong một vài trường hợp đặc biệt các bạn có thể quan tâm đến. Giả dụ nếu bạn muốn dán màn chắn sáng ít hay không chắn sáng thậm chí là giữ nguyên hiện trạng kính không thay đổi thì lúc này sẽ không đạt được cả 2 ưu tiên bên trên. Với những phim cách nhiệt sáng màu hay trong suốt nếu muốn cách nhiệt tốt thì giá thành thường cao hoặc nếu muốn giá thành rẻ thì khả năng cách nhiệt lại khá tệ.

    Vì vậy thường thường các dòng phim dán có khả năng cách nhiệt tốt mà ít thay đổi hay không thay đổi màu sắc kính thường có giá giao động từ 200k-500k/m2 thành phẩm.

    Trên đây là 3 yếu tố quan trọng nhất và thường được quan tâm nhiều nhất khi chọn phim dán cách nhiệt chống nắng nóng cho nhà kính. Thường thường chúng ta chỉ đảm bảo được 2 trong 3 yếu tố kể trên, tức là phim cách nhiệt tốt giá thành rẻ thì thường tối màu hoặc cách nhiệt tốt màu sắc đẹp thì giá lại cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanhuyentrang

Chia sẻ trang này