Toàn quốc: Lựa Chọn Quần Áo Trẻ Em Phù Hợp Với Mùa Hè

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi trancamhuy, 16/4/2019.

  1. trancamhuy

    trancamhuy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/2/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hè đến trẻ em thường dễ đổi mồ hôi, khiến cho cơ thể khó chịu, mệt mỏi, việc lựa chọn chất liệu vải phù hợp để bé cảm thây dễ chịu và tự tin vận động là việc quan trọng. Ngoài kiểu dáng, mẫu mã các mẹ nên sử dụng các chất liệu phù hợp để mang đến cho bé 1 mùa hè đầy năng động.
    1. Vải cotton
    Những bộ quần áo trẻ em 100% cotton sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các công bố bà mẹ. Bởi chất liệu này khi mặc sẽ rất thoải mái và thoáng mát tuyệt đối. Khi lựa đồ cho trẻ tốt nhất nên chọn chất cotton mỏng, nhẹ để hợp hơn với thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều. Ưu điểm ủa loại vải này là hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể.

    [​IMG]


    2. Vải lanh
    Vải lanh chủ yếu bắt nguồn từ vỏ và xơ cây lanh thiên nhiên và có cấu trúc, thành phần pha trộn thêm chút sợi khác để tạo nên chất lượng vải lanh tốt như ngày nay. Vải lanh tuy không phải là loại vải cao cấp nhưng nó lại có độ phổ biến khá rộng. Đặc biệt vào những nơi có thời tiết nóng bức. Vải lanh vừa thoáng mát, nhẹ, thấm mồ hôi tối, dễ giặt, mau khô, dễ là ủi . Vì vậy lựa chọn quần áo có chất liệu vải lanh rất phù hợp với mùa hè oi bức.

    [​IMG]
    3. Vải lụa

    Mùa hè chắc chắn là mùa lên ngôi của những loại vải mỏng mát. Nổi bật nhất trong giới thời trang gần đây là các trang phục làm bằng vải lụa. Được làm từ kén của tằm, vải lụa tạo cảm giác mát mẽ và thỏa mái cho người mặc. Với độ bóng và mềm, thấm hút tốt, vải lụa thường được may làm các loại áo sơ mi điệu đà.

    [​IMG]
    Conyeu.tech – chuyên quần áo trẻ em phù hợp với con yêu của bạn. Bên cạnh đó, Con yêu còn xây dựng hệ thống kiến thức các bà mẹ có thể tham khảo .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trancamhuy

Chia sẻ trang này