Hà Nội: Lựa Chọn Quạt Điều Hòa Nhập Khẩu Tại Onemart

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sưckhoetaimuihong, 14/7/2017.

  1. sưckhoetaimuihong

    sưckhoetaimuihong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Quạt điều hòa không khí là 1 trong các mẫu sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất ngày nay đặc biết là trong những ngày hè oi ả nóng bức ngột ngạt của miền bắc Việt Nam. Việc trái đất nóng lên gây ảnh hưởng siêu lớn đến cuộc sống của con người đặc biệt về sức khỏe.


    Mùa hè nóng bức sẽ làm cho cơ thể mất nước, suy nhược làm cho tê liệt hệ thần kinh và mang thể dẫn đến tử vong nhưng giờ đây bạn có thể xua tan loại nóng đấy bằng các vật dụng làm cho mát hiện tại. Thị trường mùa hè sôi nổi có những vật dụng như quạt điện, quạt phun sương, quạt đá, máy điều hòa,...tuy nhiên sở hữu một sản phẩm ko chỉ thấp cho sức khỏe mà nó còn an toàn tuyệt đối cho người dùng.


    Khác hẳn mang sự khô nóng gây ra của điều hòa thì mẫu quạt khá lạnh điều hòa không khí là sự kết hợp độc đáo giữa chiếc quạt phun sương sở hữu điều hòa không chỉ làm cho mát nhanh, tạo độ ẩm trong không khí. Quạt điều hòa ko khí dùng động cơ quạt hài hòa với giàn lạnh làm cho mát hút khí nóng từ bên không tính đi qua giàn lạnh cooling pad tại đây máy làm cho mát hoạt động theo nguyên tắc bay tương đối làm giảm nhiệt độ vô cùng nhanh và cho ra làn gió mát.

    Quạt làm mát không khí giúp giảm từ 5-10 độ C đặc trưng điểm vượt trội là khả năng lọc bụi và diệt những vi khuẩn có hại cho sức khỏe, chuyển ko khí nóng bức thành các ngọn gió mắt giúp xua tan đi chiếc nóng oi ả ngày hè.

    Máy làm mát không khí tuy làm cho mát bằng tương đối nước nhưng ko phun sương bắt buộc không ảnh hưởng tới thứ điện tử, tiết kiệm điện, không gây hại sức khỏe, gió thổi tương đối mát tự nhiên, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn, dễ đi lại đến các khu vực khác nhau. đặc thù là bạn mang thể sử dụng bảng điều khiển bằng nút nhấn cộng màn hình hiển thị dễ thao tác hoặc tiêu dùng điều khiển từ xa. thiết kế 4 bánh xe giúp bạn có thể chuyển động dễ dàng và nhanh chóng, giảm thiểu các hư hại và va chạm do giai đoạn chuyển động gây ra.

    Điểm đặc biệt các dòng quạt điều hòa với khả năng tiết kiệm điện nay bởi chỉ lãng phí từ 10 tới 15% điện năng so sở hữu máy điều hòa ko khí. đi lại dễ dàng ở bất kỳ nơi nào bạn muốn nhờ bề ngoài gọn gàng, cơ động mang nguyên lý hoạt động làm cho mát và lọc ko khí, quạt luôn cung ứng một luồng khí tươi , sạch và mát lạnh tạo ra oxy một bí quyết tự dưng. làm mát ngẫu nhiên không dùng khí ga hay hóa chất hóa học nào ngoài nước cần cực kỳ thân thiện có môi trường dùng đơn giản và tiện dụng nhờ cấu tạo đơn thuần.

    siêu thị thaylamua đơn vị sản xuất chiếc quạt điều hòa ko khí hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng có giá cả phải chăng mang phương châm '' Chất lượng đặt lên bậc nhất vì quyền lợi người sử dụng Việt Nam"

    http://thaylamua.com/danh-muc/hang-gia-dung/quat-dieu-hoa/. bạn có thể đặt mua ngay quạt điều hòa không khí tại Onemart
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sưckhoetaimuihong
  2. sưckhoetaimuihong

    sưckhoetaimuihong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Đánh giá quạt điều hòa không khí 2 chiều AKYO GY60
    [​IMG]

    Dòng quạt điều hòa không khí 2 chiều GY60 thực sự là lựa lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mang một thiết bị làm mát giá thấp, tiết kiệm điện và đầy tiện dụng
    Trong những mẫu quạt điều hòa không khí 2 chiều, thì quạt điều hòa không khí 2 chiều AKYO GY60 được tương đối nhiều người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Vậy chiếc quạt điều hòa 2 chiều này mang lại chất lượng thực sự tốt? Hãy cùng siêu thị OneMart tìm hiểu và đánh giá về chiếc quạt điều hòa không khí 2 chiều AKYO GY60.

    http://onemart.vn/2017/06/21/danh-gia-quat-dieu-hoa-khong-khi-2-chieu-akyo-gy60/

    Đánh giá khả năng làm mát của quạt điều hòa 2 chiều AKYO GY60.
    Giả dụ nói về khả năng làm cho mát, thì mẫu quạt điều hòa 2 chiều AKYO GY60 cũng không có nhiều điểm khác biệt so với những chiếc quạt điều hòa không khí khác, tuy nhiên, nó có 1 số điểm nổi bật mà chúng tôi đánh giá cao:

    – trước tiên là về tấm màng lọc gió đồng thời là màng cấp hơi nước cho luồng không khí được cung ứng từ lớp xenlulozo – với nguyên liệu làm từ bột gỗ sồi. Một nguyên liệu thân thiện với người dùng và môi trường

    – Về khả năng làm mát, quạt điều hòa 2 chiều AKYO GY60 có khả năng lấy hơi nước mát từ khay nước, điểm đặc trưng là bạn có thể cho thêm đá hoặc đá khô làm cho lạnh vào khay nước của quạt điều hòa để tăng độ lạnh của luồng không khí đưa ra từ quạt.

    bên cạnh về các đặc điểm vượt trội trong khả năng làm mát của quạt điều hòa AKYO GY60, thì khả năng làm ấm của quạt điều hòa không khí 2 chiều GY60 cũng là một trong các điểm thuyết phục người dùng tìm dòng quạt điều hòa đa năng này.

    cùng với cơ chế điều chỉnh nhiệt độ không khí bằng hơi nước, trong mùa đông, với cơ chế hâm nóng không khí bằng sức nóng của hơi nước, quạt điều hòa không khí 2 chiều AKYO GY60 sẽ thổi ra luồng không khí nóng giúp làm ấm gian phòng của bạn.

    Mang cơ chế thổi hơi nước, phải vào những ngày trời hanh khô, thì chiếc quạt điều hòa không khí 2 chiều AKYO GY60 thực sự là thiết bị cung cấp độ ẩm cho không khí vô cùng hoàn hảo.

    Nhìn chung, về khả năng điều hòa không khí của quạt điều hòa AKYO GY60 thì người lựa chọn có thể hoàn toàn yên tâm và mang đến sự hài lòng. Tuy nhiên, mang một nhược điểm là phần quạt gió của quạt điều hòa không khí 2 chiều GY60 được đặt trên cao, nên khi sử dụng bạn cần đặt cách nơi bạn muốn dùng ít nhất 1 mét.

    Đánh giá về khả năng lọc không khí của quạt điều hòa
    [​IMG]

    ngoại trừ khả năng điều hòa không khí, một trong các điểm làm cho hài lòng ở loại quạt điều hòa không khí 2 chiều AKYO GY60 là khả năng lọc không khí cực kỳ tốt của chiếc quạt điều hòa này.

    Trước hết, màng lọc xenlulozo sẽ giúp giữ lại những bụi bẩn lại trên bề mặt, vì vậy, không khí sẽ sạch những phần tử bụi.

    ngoài màng lọc xenluzo, 1 tấm lọc bằng than hoạt tính sẽ giúp giữ lại những vi khuẩn, nấm mốc lại, qua ấy, không khí thổi ra từ quạt điều hòa AKYO GY60 sẽ được làm cho sạch tuyệt đối hơn hẳn.

    Quạt điều hòa 2 chiều AKYO GY60 còn được thiết bị thêm khoa học diệt khuẩn bằng Ion làm cho tối đa hóa khả năng lọc sạch không khí của loại quạt điều hòa này.

    Nhìn chung, có thể nói về khả năng lọc sạch không khí thì dòng quạt điều hòa không khí 2 chiều AKYO GY60 sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

    http://onemart.vn/san-pham/quat-dieu-hoa-khong-khi-akyo-gy-60-nhat-ban/

    Đánh giá về các chi tiết tiện dụng của quạt điều hòa 2 chiều AKYO GY60
    [​IMG]

    bên cạnh khả năng làm mát cùng khả năng lọc không khí trong sạch, thì quạt điều hòa không khí 2 chiều AKYO GY60 cũng nổi bật với sự vượt trội về tiện dụng:

    – Điều khiển từ xa giúp bạn có thể điều chỉnh những chế độ của quạt tiện dụng và đơn giản hơn

    – Tấm chỉnh gió chuyển hướng mở rộng , làm khu vực làm mát rộng hơn

    – Chế độ hẹn giờ ngủ mang việc giảm dần cấp độ làm mát, giúp các bạn đi vào giấc ngủ sâu hơn.

    – Bánh xe phía dưới giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

    Với đầy đủ các tính năng thông minh và thuận tiện như trên, quạt điều hòa không khí 2 chiều AKYO GY60 lại có giá tiềntương đối phải chăng là 5,500,000 đồng – mức giá này rẻ hơn nhiều so với các loại quạt điều hòa không khí khác và bằng 1/2 các loại máy lạnh điều hòa tương đương.

    Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này của chúng tôi có thể đến trực tiếp cửa hàng để được trải nghiệm dòng sản phẩm quạt điều hòa không khí . Địa chỉ số 7 ngõ 87 Nguyễn Văn Trỗi – Thanh Xuân -Hà Nội.
     
  3. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,757
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này