Lựa chọn rèm cửa cho các phòng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi remcuaht, 1/7/2013.

  1. remcuaht

    remcuaht Banned

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rèm cửa gia đình được ấn định là rèm vải với các kiểu dáng và hoa văn sao cho phù hợp và sang trọng nhất. Tuy nhiên, với mỗi không gian khác nhau không thể chỉ có thể chọn mỗi rèm vải.
    [​IMG]

    Với sự khác nhau của các không gian các phòng trong gia đình. Sau đây, với kinh nghiệm làm rèm hơn 10 năm qua, chúng tôi xin gửi một số lời khuyên đến các gia đình cách chọn rèm.

    Với phòng khách:

    Phòng khách là nơi cả nhà sinh hoạt nhiều nhất, phòng khách cũng là nơi được trang trí rất nhiều vật dụng và là đại diện bộ mặt của cả nhà. Nơi tiếp khách cũng như bạn bè đến nhà chơi. Chính vì vậy mà lựa chọn rèm cửa cho phòng khách cần đặt nặng tính thẩm mĩ cao, tính sang trọng và quý phái để làm nên nét đặc trưng cá tính của cá nhân gia chủ.

    Thông thường, phòng khách sẽ được lựa chọn rèm vải với những hoa văn chìm, màu sắc nhã nhặn để làm bật lên vẻ đẹp và sự sang trọng của phòng. Tuy nhiện, để kết hợp tốt hơn với không gian văn phòng, lời khuyên của chúng tôi đó là bạn nên dùng rèm gỗ, và roman.

    Với phòng ngủ: Phòng ngủ cần đến sự nhẹ nhàng, ấm áp và hạnh phúc, ngoài ra là khả năng cản sáng cản nhiệt tối đa. Vì vậy, không gì ngoài rèm vải là có thể đáp ứng hết những tiêu chuẩn của phòng ngủ.

    Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng rèm roman vải với sắc nhẹ và hoa văn đơn giản.

    Với phòng bếp: Phòng bếp là nơi nhiều bụi bặm, mùi và dầu mỡ, bạn cần phải lựa chọn rèm sao cho thật dễ vệ sinh, chống bám bụi và bám mùi tốt và hơn nữa là khả năng chống cháy cao cũng như khả năng cản sáng. Ở trường hợp này, không gì ngoài rèm sáo nhôm và rèm cuốn tốt hơn. rèm sáo nhôm và rèm cuốn rất gọn gàng, có thể kéo lên xuống tối đa, chống bám mùi và bám bụi gần như tuyệt đối, Hơn nữa là rất dễ dàng trong khoản vệ sinh.Giúp bạn tiết kiệm được công sức chăm sóc gia đình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi remcuaht
    Đang tải...


  2. mẹbémập

    mẹbémập Guest

    Ðề: Lựa chọn rèm cửa cho các phòng

    Mình thấy giờ có khá nhiều các loại rèm đẹp đa dạng kiểu cách cũng như chất lượng tha hồ lựa chọn cho nhà xinh
     
  3. remcuaht

    remcuaht Banned

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa gia đình

    Rèm cửa sổ hay rèm cửa gia đình bao gồm rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau để mình có thể trang bị cho không gian mình được sang trọng và quý phái nhất.
    [​IMG]

    Tuy nhiên việc lựa chọn sao cho đúng, hợp lý luôn là một vấn đề khó khăn không chỉ riêng cho bạn mà còn sự phù hợp cho không gian gia đình. Điều này rất cần đến một chuyên gia có khả năng hiểu biết về mành rèm như chúng tôi.

    Rèm gia đình từ lâu được ấn định là sản phẩm dùng cho không gian gia đình với tác dụng cản sáng, cản nhiệt tốt và hơn hết là tính năng mềm mại cũng như khả năng điều hòa vượng khí sẽ tạo nên một không gian thật ấm cúng và hạnh phúc gia đình.

    Rèm vải được đánh giá là sản phẩm tương thích và có độ thích hợp nhất với phong thủy gia đình. Ngoài tính năng mềm mại, màu sắc đa dạng cũng như hoa văn các loại, rèm vải luôn là một sản phẩm dẫn đầu trong việc tạo ra một không gian hài hòa, kết hợp chuẩn xác với nội thất không gian bàn ghế, tường, trần, sàn nhà...

    Rèm roman thì sao, Rèm roman là sản phẩm sang trọng, thiết kế từ vải với kiểu dáng châu Âu rất đẹp mắt. Rèm roman không chiếm diện thích không gian gia đình và thích hợp hơn với trang trí phòng ngủ và phòng khách có diện tích hẹp.
     
  4. remcuaht

    remcuaht Banned

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa sổ cho phòng ngủ

    Rèm cửa sổ phòng ngủ nhà bạn cần đến sự tỉ mỉ, lựa chọn cân nhắc cao để có một không gian ấm áp, đúng với bản chất không gian phòng ngủ ấm áp, nhã nhặn và hạnh phúc.
    [​IMG]

    Phòng ngủ luôn cần đến sự cân bằng ánh sáng tối đa để chăm sóc và nâng niu cho giấc ngủ của bạn. Chính vì thế mà lựa chọn rèm cửa sổ rất cần đến sự chuyên nghiệp cao trong vấn đề cản sáng cản nhiệt.

    Ngoài ra, trang trí rèm cửa sổ phòng ngủ cũng cần đến sự hài hòa về màu sắc, về hoa văn với màu sắc nhã nhặn, không quá nhiều màu, hoa văn nhẹ nhàng và sang trọng. Kèm theo đó là lựa chọn phong cách sao cho hợp với không gian ngôi nhà và gia đình.

    Rèm vải
    hiện tại là sản phẩm vẫn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất cho trang trí không gian phòng ngủ bởi vẻ đẹp, sự phù hợp vả khả năng vượng khí trong gia đình. Ngoai ra, rèm vải cũng là sản phẩm rất phù hợp với chăn ga gối đệm để kết hợp nó thành một sản phẩm chung mang đúng phong cách của gia chủ.

    Rèm roman cũng là một lựa chọn rất thích hợp hiện nay cho không gian phòng ngủ bởi sự phù hợp của màu sắc và hoa văn phong chất liệu vải của nó. Ngoài ra, rèm roman với phong cách châu âu cổ được du nhập vào những khách sạn thơi Pháp. Luôn là một điểm nhấn rất tuyệt đẹp trong không gian gia đình mình.
     
  5. remcuaht

    remcuaht Banned

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rèm lá dọc dành cho gia đình

    Rèm gia đình mình rất ít được chúng ta lựa chọn sản phẩm rèm lá dọc bởi với sự chuyên nghiệp của mình, rèm lá dọc được ấn định là sản phẩm dành cho rèm văn phòng.Tuy nhiên, khi chúng ta lựa chọn lắp đặt rèm lá dọc cho gia đình, nó cũng có cái hay của nó.
    [​IMG]

    Rèm lá dọc dung cho không gian gia đình quả thật là một lựa chọn rất ít người trong chúng ta nghĩ đến. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn rèm lá dọc trang trí cho không gian gia đình thì đó cũng là một điều rất hay.

    Rèm lá dọc được biết đến là sản phẩm đem lại sự chuyên nghiệp, sự sáng tạo và khơi lên một môi trường làm việc cho các văn phòng và công ty. Và chúng ta cũng rất ít khi nghĩ đến chuyện sẽ lựa chọn rèm lá dọc cho gia đình và dường như đó là điều không thể.

    Tuy nhiên,xu hướng gần đây thì đã khác, đã có rất nhiều không gian hiện đại với những tòa nhà có cửa kính rộng. Họ lại lựa chọn rèm lá dọc như một cách trang trí thật sự đẹp mắt cho không gian của mình.

    Rèm cửa sổ bằng lá dọc có một điểm rất được gia đình thích thú đó là việc nó vừa cản sáng, cản nhiệt nhưng lại vừa có thể đón gió trời từ ngoài vào để giảm bớt không khí oi ả của mùa hè mà các loại rèm khác không thể làm được.

    Ngoài ra, rèm cửa lá dọc còn được biết đến với phong cách rèm tự động rất hiện đại khi bạn có thể điều khiển từ xa bằng nút điều khiển để bạn có một không gian ánh sáng thật như ý muốn mà không mất công tự mình đi đến điều khiển.
     
  6. remcuaht

    remcuaht Banned

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rèm cửa sổ cao cấp phòng bé

    Rèm cửa sổ phòng bé cần lựa chọn sao cho có màu sắc thật hài hòa và bắt mắt để tạo nên một không gian tuổi thơ đầy màu sắc cho sự phát triển của bé nhà mình.
    Rèm cửa sổ phòng trẻ em cần đến sự chính xác về cách lựa chọn sao cho phù hợp màu sắc, phù hợp không gian và quan trọng nhất đó là phù hợp tính cách, sở thích cũng như giới tính của bé.
    [​IMG]
    Rèm cửa sổ phòng bé luôn đỏi hỏi cao và chi ly hơn các phòng khác bởi với bé, những không gian, ngoại cảnh bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến định hình tính cách và môi trường phát triển của bé nhà mình.
    Rèm cửa phòng bé cũng cần tính đến các họa tiết ngộ nghĩnh với các hình ảnh con vật cũng như cây cối, không gian, nhân vật hoạt hình, siêu nhân... để tạo ra một không gian thật sinh động, như một bức tranh trang trí ngay trong gia đình mình.

    Rèm trẻ em được dùng nhiều nhất hiện nay vẫn là sản phẩm rèm roman bởi ngoài khả năng cản sáng, cản nhiệt tốt ra, rèm roman là sản phẩm rất dễ sử dụng, tạo tạo ra một không gian hiện đại phù hợp với không gian cả nhà, vừa là sản phẩm mang rất nhiều hình ảnh con vật trang trí đẹp cho không gian.

    Rèm vải
    cũng là sản phẩm được dùng rất nhiều bởi đặc tính vượng khí, khả năng hấp thụ, cản nắng, cản nhiệt và trang trí không gian đẹp nhất.
    Các hoạt động khác
     

Chia sẻ trang này