Cần giúp: Lựa Chọn Thẩm Mỹ Viện Làm Đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi phanly154, 20/11/2019.

  1. phanly154

    phanly154 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các mẹ! năm nay mình 27 tuổi, đã có gđ và có bé. Sau sinh mình gặp vài vấn đề như sau. Rụng tóc, béo, nổi mụn , da khô ráp.
    Ngoài ra thì mình còn bị chảy ngực và cô bé bị sổ, thực sự không tự tin tí nào. Mình đang tìm 1 cơ sở thẩm mỹ để tân trang lại. Hiện nay mình ưng được mấy chỗ, mong cm tư vấn thêm.
    TMV Xuân Hương: Chỗ này gần nhà, đi bộ được, giá thì ngang ngửa Thu Cúc, mình đến tư vẫn khá hài lòng, đẹp, xin, nhiệt tình. Nói chúng cũng gần nhà nên thấy khá tiện, đi bộ cũng ổn. Thấy đánh giá khá uy tín, về độ nổi không bằng Kangnam Thu Cúc nhưng thấy cũng có độ tin tưởng và thời gian cũng khá lâu rồi. Hơi lăn tăn về giá chút, đầu tư đại tu toàn lại cũng mất toi dăm bảy trăm chứ không vừa.
    Thu Cúc: Chỗ này thì không phải bàn cm cũng biết độ nổi. Bạn e có mấy người làm đây, cơ mà tính từ nhà hơi xa. E đã đến tư vấn, thích lắm ạ, nv tư vấn mà cũng xinh quá luôn, nhìn thèm thuồng ghê đó. Giá trọn cả đại tu thì như Xuân Hương, nếu làm thì e tính chắc xem chó chương trình sale không, chứ làm không thì đau ví phết.
    Kangnam: Cũng khá gần nhà, lại có nhiều chương trình hot, cơ sở cũng hot, nhiều người nổi tiếng làm, mà dọa gần đây nghe tiếng hơi ko đc thích lắm, hay tại bị chơi xấu gì đó, em hơi e ngại. Dù sang tư vấn thì mê tít nhưng lòng hơi e ngại.
    Cái em lăn tăn nhất là giá cả, vì e muốn là đủ com bo, cắt mí, nâng mũi, treo sa trễ và thu nhỏ cô bé, còn ham giảm béo nữa. Làm chỗ không có tiếng thì sợ, mà làm chỗ nổi thì chát, mn ai làm rồi thì chỉ em với. 1 lần cho cả tương lai nên đẹp chứ xấu chắc e chết.
    thank cả nhà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanly154
    Đang tải...


Chia sẻ trang này