Toàn quốc: Lựa Chọn Thiết Bị Sưởi Nào Cho Mùa Đông ?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi duytrung3d, 28/11/2015.

  1. duytrung3d

    duytrung3d Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2014
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Lựa chọn thiết bị sưởi nào cho mùa đông ?
    Trên thị trường thiết bị sưởi ở Việt Nam hiện nay rất đa dạng với đầy đủ chủng loại như: túi sưởi, quạt sưởi , đèn sưởi, máy điều hòa, máy sưởi dầu,… Nhưng để lựa chọn ra cho gia đình mình được một thiết bị sưởi phù hợp nhất, thì đây vẫn luôn là nỗi băn khoăn với mỗi khách hàng.
    Sau đây, Điện Máy Thành Phát sẽ phân tích giúp các bạn hiểu rõ hơn về từng loại thiết bị này, để từ đó, các bạn có thể tự mình đưa ra những quyết định hợp lý khi chọn mua sản phẩm cho gia đình mình.
    Đầu tiên là điều hòa nhiệt độ inventor với các thương hiệu Panasonic, Daykin,Toshiba,Funikin, mitsubishi….. Đây là thiết bị sưởi có công nghệ cao nhất hiện nay. Song chi phí để đầu tư cho 1 chiếc điều hòa nhiệt độ này là không hề nhỏ, không phù hợp với những gia đình điều kiện kinh tế thấp, không gian phòng phức tạp.

    [​IMG][​IMG]

    Đới với máy sưởi dầu , thì thiết bị sưởi này được người dùng đánh giá rất cao, không chỉ về độ ổn định, mà còn an toàn, tiện dụng khi sử dụng. Ngoài ra chi phí để đầu tư cho một thiết bị này thấp, nhỏ hơn gấp vài lần so với Điều hòa nhiệt độ. Tốc độ làm nóng của máy khá nhanh, điện năng tiêu thụ thấp. Điều quan trọng nữa là máy sưởi dầu hoạt động nhờ nguyên lý làm nóng dầu truyền nhiệt ra bên ngoài giúp làm ấm không khi nên không gây khô da, hoặc đốt cháy oxy gây ngột ngạt. Vì thế , đây được cho là sự lựa chọn khá hợp lý cho gia đình bạn. Các hãng máy sưởi dầu được dùng phổ biến hiện nay nhưMáy sưởi FujiE, Máy sưởi Tiross, Máy sưởi Nonan,

    Đèn sưởi cũng là thiết bị sưởi cho gia đình. Nó có 2 loại, là đèn sưởi ấm trong nhà, và đèn sưởi phòng tắm với các thương hiệu Kangaroo, Heizen, Hans,Kottman,… Về cơ bản, đèn sưởi chỉ làm nóng được tại vị trí đặt đèn sưởi làm cho không khí tại xung quanh bị đốt cháy, tạo cảm giác khô da, rất khó chịu do không có chế độ tạo ẩm.Ngoài ra, đèn sưởi thường rất sáng sẽ gây chói mắt khi nhìn và rất bất tiện cho người dùng. Vì thế, nếu nhà có trẻ nhỏ hay người già thì không nên sử dụng thiết bị này. Nhất là làn da em bé sẽ dễ bị tổn thương, và ảnh hưởng đến mắt của chúng ta nếu như sử dụng quá lâu. Thiết bị này chỉ nên dùng làm thiết bị sưởi nhà tắm trong thời gian ngắn thì sẽ tiết kiệm và hiệu quả nhất nhờ làm nóng nhanh. Chi phí đầu tư cho các thiết bị này thấp.

    [​IMG][​IMG]

    Quạt sưởi là một dạng của đèn sưởi . Các hãng Sunhouse, Shinil, Groven,Saiko,Samsung… Nó được thiết kế như chiếc quạt điện thông thường. Trên thị trường hiện nay, quạt sưởi được chia làm 3 loại đó là quạt sưởi dùng dây mayso, quạt sưởi dùng bóng đèn halogen và quạt sưởi dùng bóng đèn carbon. Chi phí cho chiếc quạt sưởi rẻ, thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, có chế độ chọn bật/tắt bóng đèn tùy theo yêu cầu và phù hợp với yêu cầu làm nóng nhanh. Nhược điểm của thiết bị này là không có chế độ tạo ẩm và không có cơ chế đối lưu nhiệt nên nhiệt sinh ra trong diện tích nhỏ. Gây ảnh hưởng đến mắt và da, nhất là da trẻ nhỏ.
    Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu sơ lược cho các bạn hiểu thêm về các thiết bị sưởi. Chúng tôi hy vọng rằng, các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất cho mình khi chọn mua 1 thiết bị sưởi cho gia đình mình.
    Nếu các bạn cần tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng , mẫu mã - kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

    Liên hệ tư vấn – giá tốt : 0462822875

    THÀNH PHÁT – Đơn vị cung cấp máy sưởi, quạt sưởi giá rẻ chính hãng trên toàn quốc !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duytrung3d
  2. duytrung3d

    duytrung3d Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2014
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T được sản xuất với công nghệ Nhật Bản ,có khả năng làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất. Thực tế chiếc máy này đã được thị trường Việt Nam kiểm chứng, phản hồi rất tốt và được đông đảo người mua hàng tin dùng. Saiko OR-5229T có thiết kế gọn nhẹ với những góc máy được làm tròn và nhiệt độ mặt trước của máy không bao giờ cao quá 90 độ C đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Chiếc máy sưởi Saiko OR-5229T này đảm bảo nhiệt được việc phân phối nhiệt với hiệu quả tối đa, hệ thống điều chỉnh nhiệt thông minh và chức năng chống thấm nước IP24 giúp sản phẩm có thể dùng trong các phòng ẩm ướt chính là những điểm nổi trội của dòng máy sưởi này.

    Máy sưởi dầu OR-5229T
    Thông số máy:
    - Công suất 2000W, 9 thanh sưởi
    - Có chế độ turbo sưởi ấm cực nhanh
    - Công suất quạt 400W
    - Có chức năng hẹn giờ tắt mở
    - Không đốt cháy oxy trong phòng
    - Bộ khung phơi quần áo kèm theo
    - Có hộc chứa dây
    - Xuất xứ: Công nghệ Nhật
    - Bảo hành 18 tháng
    Điện Máy Thành Phát - Nhà cung cấp các loại Thiết bị sưởi giá rẻ tại Hà Nội
    Mọi thông tin liên hệ : 04.62822875 - 0932.339.112
     
  3. duytrung3d

    duytrung3d Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2014
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Máy sưởi dầu Delonghi HOR KH771225 có công suất sưởi tối đa từ 1000 đến 2500 W ở 3 cấp độ sưởi khác nhau. Bộ điều khiển nhiệt độ của máy cho phép bạn cài đặt và duy trì nhiệt độ phòng mong muốn.Các chức năng như Chế độ hẹn giờ,Rơle nhiệt an toàn, Chức năng chống bám sương, Tay cầm và bánh xe di động rất tiện lợi để di dời vị trí lò sưởi.Ngăn quấn dây điện nguồn..

    Máy sưởi dầu Delonghi HOR KH771225
    Thông số kỹ thuật của máy :
    - Kích thước (RxDxC): 430 x 150 x 630 mm
    - Điện áp sử dụng: 230~50 (V~Hz)
    - Công suất sưởi tối đa : 2500 W
    - Công suất sưởi trung bình: 1400 W
    - Công suất tối thiểu khi sưởi: 1100W
    - Thể tích phòng sử dụng: 75 m3
    - Số thanh sưởi : 12 Tấm
    - Bảo hành 12 tháng chính hãng.
    Sản phẩm liên quan đến máy sưởi dầu Delonghi là máy sưởi dầu FujiE
     
  4. duytrung3d

    duytrung3d Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2014
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Máy sưởi dầu FujiE OFR379 có 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện.Có tới 9 tấm phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc, sưởi ấm cực nhanh. Hãy coi MÁY SƯỞI DẦU FujiE là người bạn tri kỷ của gia đình bạn. Hãy tận hưởng những phút giây hạnh phúc cùng người thân bên MÁY SƯỞI DẦU FujiE

    Máy sưởi dầu FujiE OFR379
    Sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy quần áo.
    - Có 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện.
    - Có tới 9 tấm phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc, sưởi ấm cực nhanh
    - Nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi
    - Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.
    - Có chế độ hẹn giờ tắt/mở trong 24 giờ
    - Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng
    - Có bánh xe tiện di chuyển
    - Hộp chứa dây gọn gàng, an toàn
    - Loại 9 tấm sưởi, kich thước đóng gói (packing size) 475X175X685 cm,
    - Máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn ko phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng.
    - Phụ kiện kèm theo : Bộ giá phơi quần áo
    + Thông số kỹ thuật:
    - Đáp ứng các yêu cầu về chất lượng khắt khe của Châu âu, Mỹ và Nhật - GS/CE/ROHS
    - Điện áp: 220V
    - Công suất max: 2000W + 400W (quạt)
    - Xuất xứ: Công nghệ Nhật Bản lắp ráp tại Trung Quốc
    - Bảo hành : 12 tháng
     

Chia sẻ trang này