Toàn quốc: Lựa Chọn Trang Sức Theo Phong Thủy Ngũ Hành

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 18/9/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có biết nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với Ngũ Hành sẽ đem lại 10% sức khỏe, may mắn và thịnh vượng. Trang sức đá quý phong thủy với những màu sắc thuần khiết từ đá quý, đá tự nhiên tại Phong Linh Gems không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao, lại tốt cho sức khỏe và mang lại tài lộc cho chủ nhân.

    [​IMG]
    Nhìn vào sơ đồ bạn có thể xem được Hỏa màu đỏ, Thổ màu vàng, Kim màu trắng, Thủy màu đen, Mộc màu xanh. Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa (cây tiếp thêm năng lượng để lửa cháy), Hỏa sinh Thổ ((mọi vật khi đốt dưới ngọn lửa sẽ hoá tro, bụi, đất, cát), Thổ sinh Kim (lòng đất sinh ra kim loại) , Kim sinh Thủy (kim loại tan chảy hoá thành nước), Thủy sinh Mộc (Nước nuôi cây tươi tốt).

    Trong mối quan hệ tưởng khắc thì Mộc khắc Thổ (cây hút hết chất dinh dưỡng của đất), Thổ khắc Thủy (đất chặn nước, có thể ngăn sông, lấp biển), Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa), Hỏa khắc Kim (lửa nung chảy kim loại), Kim khắc Mộc (kim loại đốn được cây cỏ).

    Chọn trang sức theo ngũ hành là lấy các sắc màu đá ứng với các hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ nhằm hướng đến việc cân bằng năng luợng Âm Dương để đạt đến sự hài hoà lý tuởng, ví như bạn mệnh Thổ, thì có thể chọn màu vàng, nâu chính mệnh hoặc màu đỏ của Hỏa (Hỏa sinh Thổ) để thu hút may mắn, tài lộc tốt cho mình.

    Mệnh Kim:

    Người mệnh Kim nên đeo những loại đá có các màu sắc như sau:
    • Chế ngự: đá xanh lá cây
    • Tương sinh: đá vàng sậm, nâu đất, mắt hổ
    • Tương hợp: đá bạc, trắng, vàng tươi
    Đối với người mệnh Kim, không nên đeo thường xuyên những trang sức gắn đá có màu sắc thuộc hành Hoả như màu đỏ, hồng hay tím. Bởi Hoả vốn khắc Kim (lửa nung kim loại tan chảy) nên khi đeo những màu tượng trưng cho lửa có thể ảnh hưởng đến những may mắn mà người mệnh Kim có được trong cuộc sống.

    Mệnh Mộc:

    Người mệnh Mộc nên đeo đá có các màu sắc như sau:
    • Tương sinh: đen, xanh lam, xanh da trời, xanh nước biển
    • Tương hợp: gỗ, xanh lá cây
    • Chế ngự: vàng sậm, nâu đất
    Đối với những người mệnh Mộc không nên thường xuyên đeo những trang sức gắn đá có màu sắc thuộc hành Kim như màu trắng hay bạc. Bởi Kim khắc Mộc (nghĩa là dao đốn chặt được cây) nên khi đeo trang sức với viên đá có màu sắc thuộc hành Kim có thể mang đến những điều chưa hoàn hảo cho chủ nhân.

    Mệnh Thủy:

    Chung quy lại, người mệnh Thủy nên đeo đá với các màu sắc như sau:
    • Tương sinh: Đá trắng, sắc bạc
    • Tương hợp: Đá màu đen, màu xanh nước biển
    • Chế ngự: Đỏ, hồng, tím
    Đối với những người mệnh Thuỷ, theo Quy luật tương khắc, Thổ sẽ chế ngự được Thuỷ (nghĩa là đất sẽ chắn được nước ở sông, biển tràn vào) chính vì vậy người mệnh Thuỷ không nên đeo thường xuyên các loại trang sức có gắn đá màu thuộc hành Thổ như: vàng sậm, nâu đất.

    Mệnh Thổ:

    Người mệnh Thổ nên dùng những viên đá có màu sắc như sau:
    • Tương hợp: màu nâu đất, vàng sậm
    • Tương sinh: màu đỏ, hồng, tím
    • Chế ngự: Đen, xanh nước biển
    Người mệnh Thổ nên hạn chế dùng những viên đá có màu xanh lá cây là những màu đại diện cùa hành Mộc. Bởi theo quy luật Ngũ hành, Mộc khắc Thổ- Mộc (cây) lấy hết chất dinh dưỡng trong Thổ (đất), nếu dùng thường xuyên những loại đá màu xanh lá cây có thể mang đến những điều chưa trọn vẹn cho chủ nhân.

    Mệnh Hỏa:

    Như vậy, người mệnh Hỏa nên đeo đá với các màu sắc như sau:
    • Tương sinh: đá màu Xanh lá cây.
    • Tương hợp: đá màu Đỏ, hồng, tím.
    • Chế ngự: màu Trắng.
    Đối với những người mệnh Hỏa, theo quy luật tương sinh- tương khắc thì Thuỷ khắc Hoả- nghĩa là Nước sẽ dập tắt Lửa, vì vậy bạn không nên dùng thường xuyên những loại đá có màu đen, màu xanh nước biển vì đây là màu sắc tượng trưng cho Thuỷ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này