Luận Ngũ Hành Bản Mệnh - Chồng 1996 Vợ 1997 Có Hợp Không?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi lethuy2220, 6/5/2021.

  1. lethuy2220

    lethuy2220 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuyện kết hôn, cưới hỏi là chuyện trọng đại trong đời mỗi người, người Việt ta có phong tục xem tuổi vợ chồng trước khi kết hôn với mong muốn biết được tương lai cuộc sống vợ chồng như thế nào, thuận lợi hay gặp nhiều trắc trở. Và trong bài viết này tôi xin gửi đến mọi người kết quả khi xem Chồng tuổi Tý 1996 vợ tuổi Sửu 1997 có hợp nhau theo Ngũ hành không.

    I. Thông tin về tuổi chồng 1996 vợ 1997

    - Nam sinh vào năm 1996 tuổi Bính Tý, mệnh Giản Hạ Thuỷ, cung Tốn thuộc hành Mộc. Chàng trai tuổi Bính Tý thuộc kiểu người ham mê khám phá, thích du lịch đây đó, tính cách khá hướng ngoại, được đánh giá là người coi trọng sự nghiệp, chỉ đến khi nào công thành danh toại thì mới tính tới tình cảm, yêu đương. Trong cuộc sống, họ gặp khá nhiều thử thách, gian truân nhưng không vì thế mà nản lòng thoái chí, chính nhờ vậy mà đã đem lại những trải nghiệm vô cùng phong phú cho những chàng trai tuổi này.

    - Nữ sinh vào năm 1997 tuổi Đinh Sửu, mệnh Giản Hạ Thuỷ, cung Chấn hành Mộc. Những cô nàng tuổi này sở hữu tính cách cần cù, nhẫn nại, siêng năng và cầu tiến. Với họ, một khi đã đưa ra mục tiêu thì sẽ nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu đó, và đáng quý là họ khá khiêm tốn, không thích phô trương. Trong hôn nhân, nữ giới tuổi Đinh Sửu có một tình yêu gia đình sâu sắc, chăm lo chồng con vô cùng chu đáo.

    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Internet​

    II. Luận giải chồng 1996 - vợ 1997 có hợp nhau không theo Ngũ hành

    Xem tuổi vợ chồng xét về Ngũ hành bản mệnh thì chồng tuổi Tý 1996 vợ tuổi Sửu 1997 đều là mệnh Thủy, Giản Hạ Thủy, thuộc trường hợp Bình Hòa, không quá tốt nhưng cũng không gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ vợ chồng.

    1. Về tình cảm: vợ chồng hòa thuận, nhưng đôi khi cũng không tránh khỏi mà xảy ra xích mích nhỏ, tuy nhiên do hai vợ chồng biết nhường nhịn nhau, kiềm chế cảm xúc nên chóng qua, đặc biệt qua những trận cãi nhau này vợ chồng lại càng thêm hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn.

    2. Về cuộc sống: Cả hai vợ chồng đều cùng nhau nỗ lực xây dựng nên một mái ấm gia đình hạnh phúc nên cuộc sống hôn nhân yên ổn, không gặp biến cố lớn, gia đình nội ngoại hai bên thân thiết.

    3. Về làm ăn kinh doanh: Chồng sinh năm 1996 vợ sinh năm 1997 lúc mới đầu có thể gặp nhiều khó khăn, nhưng vợ chồng đồng lòng bảo ban nhau làm ăn nên kinh tế gia đình ngày càng cải thiện, có của ăn của để, kinh doanh buôn bán thu được lợi nhuận, phát đạt nhanh.

    4. Về con cái: con được hưởng cuộc sống vật chất và tinh thần đầy đủ nên trưởng thành thuận lợi, ít ốm đau bệnh tật.

    Như vậy có thể thấy chồng Bính Tý vợ Đinh Sửu nếu xét về Ngũ hành có một cuộc sống hôn nhân khá bình yên và hạnh phúc. Tuy nhiên, để đánh giá xung hợp vợ chồng chính xác không thể chỉ dựa vào Ngũ hành mà còn cần dựa vào các yếu tố Cung Phi, Thiên Can, Địa chi và Ngũ hành cung phi. Xem tuổi vợ chồng qua 5 yếu tố này mới đánh giá được toàn diện, bởi nếu hai vợ chồng tuổi này mặc dù bình hòa về ngũ hành nhưng có thể xung khắc về Can chi hay Cung phi thì sao. Do đó, các bạn khi xem tuổi ở bất cứ đâu cũng cần lưu ý điều này.

    Xem kết quả chi tiết tại: https://phongthuyso.vn/chong-binh-ty-vo-dinh-suu-co-hop-nhau-khong.html

    Chồng 1996 vợ 1997 sẽ có một cuộc sống hôn nhân hoà hợp, hạnh phúc và ngày càng bền chặt. Hãy luôn trân trọng, yêu thương và bảo vệ nửa kia vì họ chính là người sẽ cùng bạn đối mặt với mọi khó khăn, thử thách trong quãng đời còn lại.

    Tìm hiểu thêm cho các cặp tuổi khác tại: Xem bói tuổi vợ chồng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lethuy2220
    Đang tải...


  2. Nhabep9x

    Nhabep9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2020
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    hài nhỉ
     

Chia sẻ trang này