Kinh nghiệm: Luật Hấp Dẫn Và Áp Dụng Trong Cuộc Sống Thường Ngày

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Linhchi2206, 29/3/2021.

  1. Linhchi2206

    Linhchi2206 Chúng ta sẽ hãy phúc theo cách của riêng mình.

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Luật hấp dẫn là một trong những quy luật phổ quát và mạnh mẽ nhất của vũ trụ. Quy luật này luôn hoạt động trong cuộc sống của chúng ta – ngay tại thời điểm này cũng vậy. Xung quanh chúng ta luôn hiện hữu hữu nhiều nguồn năng lượng. Trong đó, năng lượng mà bạn tạo ra sẽ quay lại tác động đến bạn. Bạn tạo nên những điều tích cực hoặc tiêu cực trong cuộc sống thông qua suy nghĩ và hành động của mình. Vậy nên bạn hãy sử dụng luật hấp dẫn để cho vũ trụ biết mong muốn của mình thông qua việc bắt đầu hình thành tư duy tích cực, đồng thời tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.

    [​IMG]
    Hãy vẽ nên một bức tranh tương lai, trong đó là hình ảnh ước mơ của bạn đã thành hiện thực.

    Mỗi ngày bạn hãy nhắm mắt và tưởng tượng ra cuộc sống mà bạn mong muốn. Dần dần mong muốn của bạn trở nên mạnh mẽ hơn và bạn sẽ dần có các kế hoạch hành động để chúng sớm trở thành hiện thực.

    Hãy hình dung bạn thi đỗ đại học. Đồng thời, mỗi ngày bạn suy nghĩ để đạt được điều đó mình cần phải làm gì? Dần dần bạn sẽ thấy mình đang học tập chăm chỉ, đọc nhiều sách, luyện làm nhiều đề thi,…

    Biết ơn những gì bạn đang có.

    Bạn luôn bày tỏ sự biết ơn và cảm kích những điều tốt đẹp trong cuộc sống sẽ gián tiếp đem lại cảm nhận cuộc sống của mình thật tốt đẹp. Bạn hãy suy nghĩ lại thật nhiều về hành động đẹp trong đời sống hàng ngày và nếu có thể hãy ghi chép lại những điều đó. Mỗi ngày, bạn hãy thử viết ra 3 điều bạn thấy biết ơn trong cuộc sống và sẵn lòng nói lời cảm ơn với người đã đối xử tốt với bạn.

    Tập trung vào những điều bạn mong muốn trong cuộc sống.

    Nhìn vào chiếc điện thoại cũ rích và không hợp thời của mình, bạn thấy chán nản. Nhưng bạn đã quên rằng ngày trước bạn phải vất vả bao nhiêu để mua được nó, cảm xúc vui mừng khi cầm trên tay và chiếc điện thoại này đã giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn. Chẳng phải mọi tiện ích bạn mong muốn sử dụng, chiếc điện thoại này đều đáp ứng được hay sao? Điện thoại lúc này hơi cũ một chút nhưng vẫn dùng tốt. Tuy nó không hợp thời nhưng lau chùi sạch sẽ và kiếm một chiếc vỏ ốp mới thì trông nó vẫn đầy sự mới mẻ.

    Vậy đó, bạn nên tập trung vào những gì mình mong muốn ở hoàn cảnh hiện tại. Đơn giản hơn thì điều bạn nghĩ, chính là điều bạn mong muốn trong cuộc sống. Hàng ngày, bạn hãy suy nghĩ “Chiếc điện thoại của mình thật tốt”, “Mình đang cố gắng làm việc chăm chỉ”,… thì cuộc sống của bạn chính là cuộc sống mà bạn mong muốn.

    Thay vì lo lắng hãy nghĩ đến giải pháp và kết quả tốt đẹp.

    Lo lắng là trạng thái không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Nếu có thể bạn hãy viết ra tất cả những lo lắng này, mạnh mẽ đối mặt với chúng và tin rằng, luôn có một cách nào đó để giải quyết. Hãy thử làm những cách sau đây để giải quyết vấn đề khiến bạn lo lắng:

    -Bạn hãy tự hỏi điều đó có thể xảy ra không?

    -Nếu không xảy ra thì liệu bạn có đang lo xa?

    -Nếu nó có thể xảy ra thì giải pháp phòng ngừa là gì?

    - Trong quá khứ đã từng có điều khiến bạn lo lắng tương tự không? Điều tiếp theo có như bạn dự tính? Nếu có hậu quả đáng tiếc thì tâm trạng của bạn lúc đó như thế nào? Bây giờ điều đó còn đeo bám bạn không?, …

    Hãy cứ tâm sự với bản thân mỗi ngày để nỗi lo lắng không còn khiến bạn bận tâm. Thay vào đó, bạn trở nên mạnh mẽ hơn vì sẵn sàng đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc sống.

    Hãy sử dụng những câu khẳng định nhiều hơn.

    Hãy lựa chọn những câu diễn tả chi tiết thay vì những câu gợi ý cách hiểu đằng sau đó. Ví dụ, bạn nên ước “Tôi sẽ gặp nhiều may mắn” thay vì “Tôi không gặp xui xẻo”. Như vậy thì chính bản thân bạn cũng sẽ nghĩ đến điều tích cực trước chứ không phải là điều tiêu cực.

    Thiền mỗi ngày.

    Thiền giúp bạn làm chủ cảm xúc và giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Hơn nữa, thiền đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như phòng ngừa tim mạch, lưu thông, tuần hoàn máu, phòng ngừa táo bón, giúp ngủ tốt,…

    Để phát huy hiệu quả của thiền, bạn hãy đặt mục thiền mỗi ngày. Đây là khoảng thời gian tĩnh tại, giúp bạn thả lỏng tâm trí và cơ thể. Rất nhiều video hướng dẫn thiền để bạn tham khảo với những bước cơ bản: Ngồi ở tư thế thoải mái rồi nhắm mắt lại - Tập trung vào hơi thở - Để cho suy nghĩ tự nhiên đến rồi đi – Tưởng tượng mình đang hít vào năng lượng đầy sắc màu của vũ trụ và thở ra khí độc đeo bám nặng nề.

    [​IMG]
    Nguồn bài viết: hoovada.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhchi2206
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    trong tarot hay nói đến luật hấp dẫn, khi ta có nguồn năng lượng này thì sẽ thu hút những điều tích cực đến với cuộc sống
     

Chia sẻ trang này