Toàn quốc: Lucky88 Đưa Tin: Chính Thức: Anh Đức Chia Tay B.bình Dương, Bỏ Ngỏ Khả Năng Giã Từ Sự Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chuabenhxahoi, 2/12/2019.

  1. chuabenhxahoi

    chuabenhxahoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mới đây, trang Fanpage chính thức của CLB B.Bình Dương đã đăng tải thông tin tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chia tay đội bóng đất Thủ.

    Xem thêm: ty ca cuoc bong da

    B.Bình Dương đã có một mùa giải 2019 khá thành công. Họ kết thúc V-League ở vị trí thứ 4 trên BXH và đoạt HCĐ tại Cúp Quốc gia sau khi thất bại trước Quảng Nam tại Bán kết.

    Hướng đến mùa giải 2020, hiện tại đội bóng đất Thủ đã chuẩn bị cho 1 cuộc thay máu, trẻ hoá đội hình. Đầu tiên, họ chiêu mộ tài năng trẻ Ngô Hồng Phước từ CLB An Giang. Được biết, niềm tự hào của bóng đá An Giang sẽ gắn bó cùng B.Bình Dương trong 4 mùa giải tới.

    CHÍNH THỨC: Anh Đức nói lời chia tay B.Bình Dương, bỏ ngõ khả năng giải nghệ - Bóng Đá
    Trang Fanpage chính thức của CLB B.Bình Dương công bố tân binh Ngô Hồng Phước đến từ An Giang.
    Đây được xem là một sự bổ sung rất hứa hẹn cho hàng công đội bóng đất Thủ khi Hồng Phước vừa có một mùa giải khá thành công trong màu áo CLB An Giang tại Hạng Nhất 2019 và vừa góp mặt trong thành phần U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games.

    Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Gò Đậu cũng nói lời chia tay với những cựu binh như Lê Tấn Tài, Nguyễn Xuân Luân. Và mới đây, trang Fanpage chính thức của CLB B.Bình Dương đã đăng tải thông tin tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chia tay đội bóng đất Thủ. "Cảm ơn anh người con Đất Thủ - người đội trưởng (C) No11. Nguyễn Anh Đức vì những đóng góp và cống hiến của anh những năm qua trong màu áo CLB Becamex Bình Dương. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công hơn trong cuộc sống." - trang Fanpage viết.

    CHÍNH THỨC: Anh Đức nói lời chia tay B.Bình Dương, bỏ ngõ khả năng giải nghệ - Bóng Đá
    Anh Đức chính thức chia tay B.Bình Dương. Ảnh: Fanpage B.Bình Dương.
    Như vậy, sau 13 năm gắn bó cùng "Chelsea Việt Nam", "Đức Eto'o" đã chính thức rời CLB. Di sản của anh để lại ở đội bóng này là rất đáng trân trọng. Cụ thể, Anh Đức đã ghi 116 bàn thắng sau 355 lần ra sân, 4 chức vô địch V-League (2007, 2008, 2014, 2015), 2 Cúp Quốc gia (2015, 2018) và 4 Siêu cúp Quốc gia (2007, 2008, 2014, 2015). Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn ẵm luôn danh hiệu vua phá lưới V-League 2017 với 17 bàn.

    Hiện tại, vẫn chưa rõ định hướng của chàng tiền đạo gốc Sông Bé khi nhiều ý kiến cho rằng anh sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi, áo số để tập trung cho công việc kinh doanh. Anh Đức từng được mệnh danh là cầu thủ giàu nhất Việt Nam khi anh tham gia nhiều dự án kinh doanh ở nhiều lĩnh vực.

    CHÍNH THỨC: Anh Đức nói lời chia tay B.Bình Dương, bỏ ngõ khả năng giải nghệ - Bóng Đá
    Tiến Linh sẽ thay Anh Đức gánh vác hàng công B.Bình Dương. Ảnh: Hiển Vinh.
    Như vậy, sau sự ra đi của Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của B.Bình Dương. Tiền đạo sinh năm 1997 hiện đang cùng U22 Việt Nam trên hành trình săn tấm HCV đầu tiên tại SEA Games.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chuabenhxahoi

Chia sẻ trang này