Toàn quốc: Lưới An Toàn Giếng Trời - Giải Pháp An Toàn Bảo Vệ Gia Đình Bạn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 13/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giếng trời từ lâu đã là một bộ phận không thể thiếu trong ngôi nhà của người Việt Nam mà đặc biệt chính là những ngôi nhà ống hoặc ngôi nhà với không gian nhỏ hẹp tại các thành phố lớn. Đây là bộ phận góp phần tạo nên luồng khí thông thoáng trong nhà đồng thời cũng là nơi giúp cân bằng và điều hòa nhiệt độ trong nhà đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực và bức bối ở các thành phố lớn của nước ta.
    Giếng trời bao giờ cũng có một cửa giếng với độ lớn vừa phải, phù hợp với diện tích ngôi nhà thường là hình chữ nhật để tạo nơi hút gió cũng như trao đổi khi trong nhà. Tuy có vai trò quan trọng như vậy trong một ngôi nhà nhưng giếng trời đôi khi lại chính là một cái hố hút rác từ bên ngoài vào thông qua gió thổi hay mưa tạt hoặc thậm chí tệ hơn, đó chính là một điểm yếu chí mạng tạo cơ hội cho đạo chích thâm nhập bất hợp pháp vào căn nhà của bạn.
    Vậy làm gì để bảo vệ gia đình bạn, tạo màng bảo vệ cho giếng trời mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Với những ưu điểm vượt trội, lưới an toàn giếng trời ra đời như một giải pháp tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy lưới an toàn cho giếng trời là gì? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đấy nhé.

    Lưới an toàn cho giếng trời là gì?
    Lưới bảo vệ hay lưới chắn an toàn, lưới an toàn là một dạng của lưới cáp an toàn. Đây là loại lưới cáp có độ bền cao và được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Loại lưới này được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính gồm cáp inox và thanh nhôm. Trong đó, cáp inox là chi tiết để cấu tạo nên lưới bảo vệ; thanh nhôm là bộ phận để cố định và định hình lưới cáp.
    [​IMG]
    Trên thị trường hiện nay có 3 loại lưới an toàn phổ biến là: lưới an toàn ban công, lưới an toàn cửa sổ và lưới an toàn lan can cầu thang. Ngoài các loại lưới trên, lưới an toàn cho giếng trời cũng là loại hình đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

    [​IMG]
    Ngoài loại lưới an toàn giếng trời được làm từ dây cáp giống với hầu hết các loại lưới an toàn khác, loại
    lưới an toàn sợi dù đan caro cũng được nhiều gia đình tin dùng.

    Sự cần thiết của lưới an toàn giếng trời
    Với thiết kế chặt chẽ, gồm những sợi cáp chạy dọc song song nhau với khoảng cách khá dày chỉ từ 2 – 2.5 cm, lưới an toàn có thể ngăn rác bay đầy nhà bạn mà chỉ gom gọn trong khu vực giếng trời, rất dễ dàng vệ sinh và quét dọn.

    [​IMG]
    Đồng thời, sự chắc chắn trong cấu tạo và độ bền của chất liệu tạo cho lưới an toàn khả năng chịu lực rất tốt. Nếu kẻ gian có mưu đồ đột nhập vào nhà bạn, chúng cũng sẽ rất khó lòng uốn cong hoặc bẻ gãy những sợi cáp này để lẻn vào thám thính bên trong.

    Ưu điểm nổi bật của lưới an toàn giếng trời

    • Lưới được làm từ chất liệu cao cấp: khung nhôm định hình có phủ sơn tĩnh điện chống gỉ và sợi cáp inox có lớp nhựa PE/HDPE bảo vệ bên ngoài, mang tính thẩm mĩ cao, hạn chế những tổn thương ngoài da cho người dùng khi va chạm với lưới.
    • Lưới có nhiều công dụng trong việc bảo vệ an toàn cho con người, tài sản cũng như trang trí trong nhà. Thiết kế tinh tế của lưới có thể khiến chúng trở nên “vô hình” với tầm nhìn xa trên 15m, không hề ảnh hưởng đến kiến trúc nội thất.
    [​IMG]
    • Có thể lắp đặt thêm các thiết bị cảm ứng chống trộm trên lưới để dễ dàng phát giác kẻ gian, báo động kịp thời.
    • Khi dùng lưới an toàn giếng trời, không khí trong nhà vẫn luôn được lưu thông đều đặn, đón nắng và gió tự nhiên. Lưới không làm phản tác dụng của giếng trời.
    • Người dùng còn có thể trang trí dây leo, giỏ hoa, đèn nhấp nháy… xung quanh lưới để tạo điểm nhấn cho căn nhà.
    • Dễ mua, dễ lắp đặt nhanh chóng và an toàn. Thời gian để hoàn thiện một bộ lưới an toàn giếng trời chỉ khoảng vài tiếng đồng hồ (tùy không gian và diện tích).
    • Chi phí lắp đặt lưới không quá đắt đỏ. Chỉ cần lắp đặt một lần là đã có thể sử dụng lâu dài, không cần đục đóng, sửa chữa kết cấu nhà cửa, không làm hư hại kiến trúc chung.
    Với những ưu điểm nổi bật trên, lưới an toàn giếng trời sẽ là tâm màng bảo vệ an toàn, bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác động hay nguy hiểm rình rập từ giếng trời mà vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này