Toàn quốc: Lưới Chắn Cầu Thang Cho Trẻ Em

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 25/1/2021.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lưới chắn cầu thang cho trẻ em hay còn gọi là dây chắn cầu thang. Đây đang là sự lựa chọn thông minh của nhiều bậc phụ huynh. Bởi giúp bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những tai nạn không đáng có khi chơi đùa, chạy nhảy leo trèo trên cầu thang.
    [​IMG]

    Cấu tạo lưới chắn cầu thang sợi dù
    Lưới cầu thang sợi dù bản chất được làm bằng sợi dù (nguyên liệu là các sợi tổng hợp). Chúng kết nối với nhau bằng cách đan. Từ đó tạo thành các mắt lưới to, nhìn chắc chắn, dùng bền vững với thời gian

    Tại sao nên lắp đặt lưới chắn cầu thang
    Như bạn cũng biết bạn không thể theo con 24/24. Thay vì điều đó bạn hãy sử dụng lưới chắn cầu thang để đảm bảo an toàn. Để tránh bé ham chơi, thích leo treo, chạy nhảy ở cầu thang xảy ra nguy hiểm.

    Ngoài việc bảo đảm an toàn cho trẻ khi chơi đùa ở cầu thang. Đây còn lại sợi dây ngăn cản tầm nhìn mỗi khi từ trên cao nhìn xuống, thuận tiện trong việc di chuyển. Từ đó cảm thấy yên tâm khi lên xuống cầu thang hơn rất nhiều.

    Để bảo vệ an toàn cho những người thân yêu trong gia đình, Quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty CP Đầu tư & Phát triển nội thất Hòa Phát để được tư vấn, nhận báo giá cáp căng cầu thang và lắp đặt theo yêu cầu!

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN NỘI THẤT HÒA PHÁT
    Điện thoại cố định: 02439956795
    Fax: 02439956796
    Hotline: 0971 858 1100938 748 010
    Email: phanphoihoaphatchinhhang@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này