## Luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng Phản hồi của khách hàng là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công.Nó có thể giúp bạn xác định các lĩnh vực mà bạn cần cải thiện, và nó cũng có thể cung cấp cho bạn những hiểu biết có giá trị về những gì khách hàng của bạn muốn và cần. Có nhiều cách khác nhau để thu thập phản hồi của khách hàng, chẳng hạn như khảo sát, nhóm tập trung và phương tiện truyền thông xã hội.Cách tốt nhất để thu thập phản hồi sẽ thay đổi tùy thuộc vào doanh nghiệp và khách hàng của bạn. Khi bạn đã thu thập phản hồi, điều quan trọng là thực sự lắng nghe nó.Đừng bỏ qua phản hồi mà bạn không thích hoặc không phù hợp với ý tưởng của riêng bạn.Thay vào đó, hãy dành thời gian để thực sự hiểu những gì khách hàng của bạn Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/luon-luon-lang-nghe-y-kien-phan-hoi-tu-khach-hang.36580/