Lưu Lại Các Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hấp Dẫn Bậc Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nằm trên cao nguyên Lâm Viên của vùng Tây Nguyên nước ta, thành phố xinh đẹp Đà Lạt chưa bao giờ là điểm đến hết “hot”. “Xứ hoa anh đào” được ví như “tiểu Paris” hấp dẫn du khách thập phương, để đến rồi lại chẳng nỡ rời đi. Nơi đây khí hậu ôn hòa quanh năm, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, trù phú cùng nền kiến trúc độc đáo, là những di sản lâu đời vẫn vẹn nguyên qua bao thế hệ. Nếu du khách có ý định du lich Da Lat thì đừng bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn của thành phố này. Cùng Du Lịch Việt ghi lại những địa điểm tươi đẹp mà bạn nên ghé thăm khi đi tour du lịch Đà Lạt qua bài viết dưới đây!

    Thung lũng Tình Yêu


    Điểm đến đầu tiên phải kể đến trong hành trình khám phá thành phố du lịch Đà Lạt của du khách chính là thung lũng Tình Yêu. Cái tên trữ tình cũng phần nào nói lên nét đẹp mơ mộng và tình tứ của nơi đây. Đến với thung lũng Tình Yêu, du khách sẽ được ngắm nhìn muôn vàn những loài hoa khoe sắc, những con đường đầy hoa, những hàng thông cao rợp trời cùng không gian tươi mát.

    Thung lũng Tình Yêu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi du lịch Đà Lạt, tượng trưng cho tình yêu lứa đôi. Bởi vậy, sẽ thật thú vị khi bạn cùng người thương đến du ngoạn và thưởng thức khung cảnh kỳ vĩ và độc đáo, hay tham gia những hoạt động giả trí: cưỡi ngựa, đạp vịt, du ngoạn bằng xe Jeep,…



    Đồi Mộng Mơ


    Chất “thơ” không lẫn đi đâu được của một vùng đồi, được xem như một Đà Lạt thu nhỏ. Với diện tích khoảng 12 ha, đồi nằm cạnh Thung lũng Tình Yêu, là điểm đến thu hút du khách mỗi lần du lich Da Lat.



    [​IMG]

    Đồi Mộng Mơ có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng trữ tình, cùng những hoạt động đậm đà bản sắc văn hóa

    Dạo chân ngắm nhìn những thắng cảnh thiên nhiên thơ mộng trữ tình, những cánh rừng hoa bát ngát, lãng mạn, du khách như bị hớp hồn vào trong không gian nơi đây. Bên cạnh đó, đồi Mộng Mơ với những biệt thự, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, bán đồ lưu niệm,… đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất trong chuyến hành trình tour du lịch Đà Lạt của mình, khó có thể quên.

    Những chương trình ca múa lễ hội cồng chiêng, tham quan các làng văn hóa dân tộc, hay những hoạt động biểu diễn nhạc cụ… cũng thường xuyên được tổ chức tại đồi Mộng Mơ.



    Thiền Viện Trúc Lâm


    Thiền Viện Trúc Lâm nằm tọa lạc trên núi Phụng Hoàng, nhìn ra Hồ Tuyền Lâm trong xanh bát ngát, là địa điểm tham quan tiếp theo mà du khách nên đến khi du lịch Đà Lạt.

    Được xem là 1 trong 3 thiền viện lớn nhất Việt Nam, Thiền Viện Trúc Lâm phong cảnh hữu tình, núi hồ thanh vắng, khí hậu trong lành mát dịu quanh năm. Tour du lich Da Lat đến thiền viện, men theo hồ Tuyền Lâm lên 140 bậc bằng đá, du khách đến được cổng tam quan rồi vào với chánh điện.

    Bên ngoài chánh điện có những vườn hoa rực rỡ sắc màu, cùng những giàn hoa móng cọp mỹ miều, là địa điểm check-in lý tưởng. Xuống tiếp phía dưới là hồ Tĩnh Tâm, là nơi nước mát, rùa cảnh bơi lội, có nhiều chòi và ghế để du khách nghỉ chân. Hay du khách có thể leo lên cáp treo để ngắm nhìn Thiền viện toàn cảnh từ trên cao khi đi du lich Da Lat. Trải nghiệm đáng nhớ khiến bạn thêm mê đắm mảnh đất sương mù này!



    Thác Datanla


    Thác Datanla có gì mà lại hấp dẫn du khách tour du lich Da Lat gần xa đến vậy? Những vách đá sừng sững bên những vực sâu hun hút, thác Datanla nằm giữa đại ngàn rừng xanh, mang nét hùng vĩ và kỳ bí lạ kì. Thật tuyệt vời hi thưởng ngoạn những bước chân, leo lên những bậc thang để khám phá 7 tầng thác ở nơi đây. Có thác chảy nhỏ nhẹ, róc rách, xen lẫn trong tiếng chim kêu, gió thổi yên bình thư thái, nhưng cũng có những nơi thác chảy xiết cuồn cuộn, ầm ầm từ vách đá trên cao xuống vực, trông dữ dằn hệt như những sư tử sơn lâm.



    [​IMG]

    Thác Datanla mang nét hùng vĩ giữa đại ngàn, cùng những hoạt động giải trí thú vị, hấp dẫn du khách ghé thăm

    Tour Da Lat đến với thác Datanla, du khách có cơ hội tham gia những hoạt động giải trí thú vị, như: chèo thuyền Kayak, trượt nước trên thác, đi máng trượt, đu dây,… cảm giác chinh phục đại ngàn lạ lùng và vô cùng thích thú mà không nơi đâu có được.



    Đồi chè Cầu Đất


    Đồi chè Cầu Đất nằm ở ngoại ô thành phố, chào đón du khách thập phương đến thưởng ngoạn. Cảnh sắc những đồi chè mênh mông bát ngát, sắc xanh tươi mới mơn mởn đầy sức sống. Điểm thêm trên đấy là những ngôi nhà nhỏ nhắn của người dân, được thiết kế theo kiến trúc Pháp cùng với những vườn hoa đa dạng sắc màu. Tất cả đều làm nên nét cuốn hút nên thơ. Bức tranh trữ tình là điểm đến lý tưởng, giúp bạn thư giãn hay có những bức hình đẹp.



    Nhà ga xe lửa


    Nhà ga xe lửa Đà Lạt có phong cách kiến trúc độc đáo với ba mái hình chóp, là công trình kiến trúc do Pháp xây dựng. Nhà ga đã được công nhận là di tích lịch sử văn hóa quốc gia. Đến với ga Đà Lạt, du khách du lich Da Lat sẽ có cơ hội khám phá tuyến đường dài 7km, ngắm nhìn phố núi hai bên đường tàu.



    Núi Langbiang


    Cái tên Langbiang vẫn chưa bao giờ là hết hot trong mắt các du khách phượt Đà Lạt. Ngọn núi cao nhất trên vùng cao nguyên Lâm Viên với cảnh quan hùng vĩ, núi cao, vực sâu thăm thẳm, những rặng thông la đà, cùng những cánh rừng hoa dã quỳ bát ngát, chinh phục mọi trái tim mọi du khách ghé qua.



    [​IMG]

    Langbiang khiến du khách ngất ngây say đắm, đến rồi chẳng nỡ rời đi

    Du lịch Đà Lạt giá rẻ khi thuê cho mình chiếc xe Jeep. Ngồi trên chiếc xe Jeep, để gió lồng lộng thổi tóc bay, cảm nhận bầu không khí mát lạnh của núi rừng, nghe người dân nơi đây kể về những truyền thuyết tình yêu ly kỳ, hấp dẫn thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Du lịch Đà Lạt, du khách đừng bỏ lỡ những địa điểm trên. Ngoài ra, mảnh đất mù sương, tiểu Paris còn có vô số những địa điểm và cảnh quan thú vị khác đang chờ đón bạn. Hãy lên kế hoạch và thực hiện ngay cho mình một chuyến đi tour Đà Lạt thôi!

    Du Lịch Việt cung cấp những tour du lịch Đà Lạt, cho thuê xe du lịch, thuê xe du lịch Đà Lạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến với thành phố mộng mơ. Chúc các bạn có một chuyến đi “xứ sở mộng mơ” vui vẻ và nhiều trải nghiệm đáng nhớ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này