Kinh nghiệm: Lưu Ngay Cách Hạn Chế Biến Chứng Sau Khi Nâng Mũi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 12/3/2019.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Để sở hữu nhan sắc rạng rỡ và diện mạo xinh đẹp, ưa nhìn việc tìm đến phẫu thuật nâng mũi để cải thiện được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên nâng mũi cũng là phương pháp làm đẹp nhiều biến chứng nhất khi bạn không lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín. Vậy làm sao để giảm thiểu biến chứng sau khi nâng mũi, cùng xem ngay tại bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây biến chứng khi nâng mũi

    Nâng mũi là tiểu phẫu đơn giản sử dụng dao kéo cắt rạch một đường nhỏ trong khoang mũi nhằm đưa chất liệu độn làm cao sóng mũi vào. Tuy nhiên đây là phương pháp có gây xâm lấn và cần một bác sĩ có tay nghề đo đạc chất liệu độn phù hợp với khuyết điểm mũi của bạn. Những biến chứng nặng nề do phẫu thuật thẩm mỹ chủ yếu do cơ sở thẩm mỹ hay kỹ thuật viên không có chuyên môn, giấy phép hành nghề, chất liệu độ không rõ nguồn gốc gây lên.

    Chính vì vậy trước khi thực hiện nâng mũi bạn nên tìm hiểu thật kỹ các cơ sở làm đẹp uy tín, được cấp phép của Bộ Y tế, cơ sở vật chất, bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt.

    >>> Xem thêm: nâng mũi tại hà nội

    Lưu ý cách chăm sóc sau khi nâng mũi tại nhà giảm thiểu biến chứng

    [​IMG]

    Thực tế chất liệu độn, tay nghề bác sĩ chiếm đến 70% hành trình sở hữu góc nghiêng “vạn người mê”. Tuy nhiên 30% còn lại phụ thuộc vào cách chăm sóc của bạn. Nhiều người do chăm sóc không đúng cách mũi dễ bị xô lệch, cong vẹo, thậm chí nhiễm trùng và hoại tử.

    Cách chăm sóc và chế độ nâng mũi ăn gì mau lành bạn cần tuân thủ như sau:

    [​IMG]

    Thời gian đầu sau nâng mũi cố gắng giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt và không rửa mặt bằng nước, không để nước nhỏ vào vết thương hở vì rất dễ bị nhiễm trùng. Nên giữ tư thế nằm thẳng tránh nằm nghiêng, nằm sấp khiến dáng mũi bị xô lệch. Những ngày đầu 2 -3 ngày bạn có thể chườm đá xung quanh để giảm thâm bầm và sau đó chườm nóng. Tránh ca các thực phẩm gây sẹo lồi, sọe thâm, dị ứng như hải sản, thịt gà, rau muống, thịt bò, trứng gà,… Nên bổ sung rau xanh, trái cây để tăng sức đề kháng cho cơ thể và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh cũng như mũi mau lành. Bạn có thể kết hợp sử dụng nước ép dứa, đu đủ để vùng vết thương nhanh chóng hồi phục.

    >>> Xem thêm: nâng mũi ăn ốc được không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


Chia sẻ trang này