Toàn quốc: Lưu Ý Để Người Cao Tuổi Dễ Dàng Tiêu Dùng Vật Dụng Vệ Sinh Viglacera

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngocphale90, 24/12/2020.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết bị vệ sinh Viglacera nói riêng và các thiết bị vệ sinh khác nói chung trong mỗi gia đình đều là các vật dụng cần phải có và vô cùng quan trọng. Tuy rằng nhà vệ sinh được gọi là công trình phụ nhưng hiện tại ấy không còn là phụ nữa mà nó vô cùng quan yếu đối sở hữu cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày của mỗi cá nhân.

    Việc học phương pháp sử dụng và tiêu dùng các thiết bị vệ sinh Viglacera đúng phương pháp và dễ dàng đối sở hữu các người trẻ là vô cộng dễ dàng nhưng sở hữu các gia đình sở hữu người cao tuổi thì toàn bộ người cần để ý đến việc bày trí và lắp đặt các thứ vệ sinh đó khiến cho sao để những người cao tuổi có thể sử dụng những thiết bị đó một cách dễ dàng, vô tư và an toàn.


    [​IMG]
    Lắp đặt thứ vệ sinh để người cao tuổi dễ dàng sủ dụng


    Những người cao tuổi thường ngủ ít hơn và rất dễ bị tỉnh và khó để ngủ lại, vì vậy 1 điều quan trọng khi lắp đặt thiết bị vệ sinh đó là phòng thủ sinh ko được sát phòng ngủ của những người to tuổi. Nếu đặt gần hoặc sát phòng ngủ sẽ gây tiếng ồn mỗi lần với người đi vệ sinh và nước, ảnh hưởng tới giấc ngủ.

    Trường hợp thể tích nhà rộng, phòng ngự sinh được đặt chung luôn ở các phòng ngủ thì sẽ vô cùng luôn tiện cho những người to tuổi ko nên vận động nhiều, nhưng giả dụ đặt riêng các phòng ngủ thì bạn không phải đặt phòng vệ sinh ở vị trí mệnh chung và đường đi khó. Như vậy sẽ không lợi ích cho những người cao tuổi, bởi các người cao tuổi thường mắt không được tinh tường và sức khỏe cũng giảm sút, giả dụ lối đi tới phòng vệ sinh lắt léo khó đi với thể gây cản trở cho việc các người lớn tuổi vận động vào ban đêm. Nhiều khi cũng gây khó chịu khi bạn mang nhu cầu đi vệ sinh vào ban đêm.

    Ban đêm, không thể tránh việc phải dậy để đi vệ sinh, bởi vậy bạn bắt buộc lắp đèn ngủ hoặc đèn cầu thang hay hành lang để sở hữu đi vệ sinh vào ban đêm thì cũng ko cần lần mò chọn đường.


    [​IMG]
    Chú ý các khía cạnh nhỏ để người cao tuổi mang thể an toàn lúc dùng nhà vệ sinh


    Nếu nhà bạn là nhà lầu thì lúc bày trí các thiết bị vệ sinh và lựa sắm vị trí phòng tắm bạn nên chú ý không buộc phải đặt phòng thủ sinh ở tầng lầu cao, như vậy sẽ cạnh tranh khi những người lớn tuổi cần leo trèo đa dạng tầng để đi vệ sinh, bên cạnh đấy đặt phòng ngự sinh ở tầng lầu cao cũng không hợp phong thủy cho cả nhà. Tốt nhất cần đặt tại tầng trệt và cũng ko phải sắp xếp phòng ngủ cho người cao tuổi ở tầng cao để tránh việc leo cầu thang cao thường xuyên.

    Trong phòng ngự sinh hay phòng tắm, những đồ vật vệ sinh cũng phải bắt buộc được bày trí thông minh để giảm thiểu việc xâm lấn không gian, đặc thù nên thường xuyên vệ sinh và dọn dẹp nhà vệ sinh để tránh việc vết bẩn lâu ngày tích trữ dẫn đến việc trơn tru trượt khi bước vào. Người cao tuổi ko còn bền bỉ và cũng không phản ứng nhanh như những người trẻ tuổi cần bắt buộc thật kỹ càng việc đi lại.

    Những người cao tuổi xương cốt ko còn chắc khỏe như trước, vì thế, khi lắp đặt các thiết bị vệ sinh chúng ta buộc phải quan tâm với thêm nhưng phụ kiện để hỗ trợ. Chẳng hạn như bên cạnh bồn cầu bạn phải để 1 cái ghế nhỏ để khi đi vệ sinh các người lớn tuổi ngồi với thể để chân lên ghế, giúp phong độ ngồi thoả thích hơn và đỡ mỏi lưng, hay khi lắp vòi sen bạn cần để 2 nấc cài vòi, một nấc thấp hơn vừa tầm với của những người cao tuổi trong gia đình,trang bị ghế ngồi bô hoặc tay vịn chống trượt cạnh bồn cầu hoặc bồn tắm,...


    [​IMG]
    Trang bị thêm tay vịn chống trơn tru trong phòng tắm


    Các thiết bị vệ sinh Viglacera hay thứ vệ sinh của các hãng khác chính yếu làm bằng sứ, vào mùa đông bề mặt những thiết bị này thường cực kỳ lạnh, vì vậy bạn cũng buộc phải thiết bắt buộc trang bị một loại thảm cho nắp bồn cầu để lúc ngồi sẽ không bị lạnh, hoặc mang thể trang bị các trang bị vệ sinh cao cấp sở hữu tính năng tự sưởi ấm chỗ ngồi hoặc nắp bồn cầu điện tử giúp chỗ ngồi không bị lạnh. Điều này không chỉ có lợi cho những người cao tuổi mà cho tất cả các thành viên trong gia đình.

    Các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay thường không với những dòng sản phẩm nào được cung ứng riêng biệt cho đối tượng các bạn là người cao tuổi, nhưng chúng ta có thể biến nó phù hợp và dễ dàng sủ dụng đối với các người cao tuổi trong gia đình bằng phương pháp tự thiết kế, thêm nếm những phụ kiện giúp hỗ trợ việc sử dụng những thiet bi ve sinh của các người cao tuổi trở thành dễ dàng hơn. Việc chăm chút ưa chuộng những người cao tuổi là nghĩa vụ của hầu hết chúng ta, do đó mỗi gia đình buộc phải nên nêu cao tình thần bổn phận này nhé.

    Nếu gia đình bạn sở hữu nhu cầu trang bị thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hãy chóng vánh cửa hàng mang vô cùng thị trang bị vệ sinh 391 Nguyễn Xiển theo số điện thoại 0964 140 808 hoặc tới trực tiếp showroom để được tham vấn về các thứ vệ sinh, bí quyết lắp đặt và sử dụng ưng ý nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90

Chia sẻ trang này