Toàn quốc: Lưu Ý Khi Chọn Máy Điều Hòa Cho Mùa Hè Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Trangchieugt, 5/10/2020.

  1. Trangchieugt

    Trangchieugt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/8/2020
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thời tiết ngày càng nóng bức nên việc sở hữu một chiếc điều hòa trong gia đình bạn là vô cùng cần thiết. Nhưng trước khi chọn máy điều hòa bạn nên lưu ý những điều sau đây:

    >> Tham khảo thêm Điều hòa tủ đứng LGĐiều hòa tủ đứng chính hãng

    Tiết kiệm điện vượt trội: Tính năng được yêu thích nhất

    Theo ghi nhận tại vài trung tâm điện máy trong khu vực TP.HCM, trong mùa nắng nóng năm nay, tính năng tiết kiệm điện vẫn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi tìm mua máy điều hòa nhiệt độ. Nhu cầu sử dụng máy điều hòa càng cao khiến hóa đơn tiền điện tăng “chóng mặt” luôn là mối lo ngại của đa số người sử dụng. Ghi nhận cho biết trong vòng hai năm trở lại đây, các gia đình thường chọn mua máy điều hòa Inverter nên những dòng máy có công nghệ này có sức mua khá cao. Tùy vào công nghệ của mỗi hãng mà khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa cũng khác nhau.

    Đáng chú ý, Samsung có dòng máy điều hòa công nghệ Digital Inverter 8 cực tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng vượt trội đến 68%. Việc sử dụng máy nén 8 cực thay cho máy nén 4 cực thông thường trong thiết kế dàn nóng, giúp động cơ của Samsung digital inverter 8 cực hoạt động hiệu quả, ổn định hơn và tiết kiệm điện năng tối ưu so với điều hòa thông thường.
    [​IMG]

    Hiệu suất làm lạnh tối ưu

    >> Tham khảo thêm Điều hòa tủ đứng NagakawaĐiều hòa tủ đứng chính hãng

    Máy điều hòa được định nghĩa đơn giản là máy làm lạnh không khí nhưng không phải dòng máy nào cũng có khả năng làm mát nhanh chóng. Chị Nguyễn Thanh Hiền (Q3) cho biết: “Gia đình tôi đang chọn mua máy điều hòa mới để thay cho máy cũ ở nhà. Vào mùa nắng nóng cao điểm, ngại nhất là trở về nhà sau một ngày học tập làm việc mệt mỏi. Phải chờ cả tiếng thì không khí trong phòng mới mát!”.

    Cũng theo chia sẻ của các của trung tâm điện máy, các thương hiệu lớn đã có nhiều cải tiến để tăng khả năng làm mát nhanh chóng cho máy điều hòa. Thay đổi từ công nghệ cho đến thiết kế bên ngoài. Như với công nghệ Digital Inverter 8 cực của Samsung sử dụng nguyên lý biến tần, kiểm soát vòng quay động cơ tốt hơn nên giảm đáng kể thời gian cần thiết để động cơ đạt đến tần số tối đa, giúp tốc độ làm lanh nhanh hơn bao giờ hết. Chế độ Fast Cooling của máy sẽ làm lạnh toàn bộ căn phòng một cách nhanh chóng với công suất hoạt động tối đa trong 30 phút đầu.

    [​IMG]

    Tiện dụng và tốt cho sức khỏe

    >> xem thêm Điều hòa tủ đứng Nagakawa 28000BTU chính hãng

    Bên cạnh đó, thiết kế tam diện độc đáo, có miếng hút khí rộng cùng miệng thổi gió lớn hơn cho phép thổi xa đến 14 m, điều hòa Samsung Digital Inverter 8 cực giúp làm mát nhanh hơn, xa hơn, lan tỏa đều khắp phòng và hạn chế tối đa những góc khuất. Ngay trong những ngày nắng nóng, cả gia đình vẫn được thoải mái tận hưởng luồng không khí mát lạnh tức thì từ chiếc máy điều hòa tam diện của Samsung.

    Tính năng chính của điều hòa là làm mát, điều hòa không khí. Tuy nhiên, mỗi loại máy mang thương hiệu khác nhau thường có những tính năng khác đi kèm như tiết kiệm năng lượng, lọc không khí, khử mùi, khử vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe... Ví dụ, máy điều hòa Samsung có chế độ Virus Doctor của Samsung, cùng lưới lọc tiện dụng giúp kiểm soát luồng không khí và loại bỏ đến 99% vi rút, vi khuẩn có hại hay các tác nhân kích ứng với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình; một vài loại điều hòa khác trên thị trường có những tính năng “bắt tai” như đuổi muỗi; cảm ứng mắt thần nhưng chưa thực sự làm cho bầu không khí sạch và bảo vệ sức khỏe toàn diện... tựu trung, tính năng làm thỏa mãn người dùng nhất vẫn là làm cho không gian mát mẻ, sạch và tốt cho sức khỏe hơn.

    Máy điều hòa của Samsung còn ghi thêm điểm cộng với những ai quan tâm đến sức khỏe bằng chế độ Good Sleep khi tạo nên một môi trường lý tưởng để ngay cả người già và trẻ nhỏ được thoải mái ngủ ngon. Lưới lọc trên máy điều hòa Samsung được lắp đặt bên ngoài, phía nắp trên nên các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng tháo lắp, vệ sinh máy hằng tháng.

    “Thực tế, máy điều hòa Digital Inverter 8 cực có chi phí cao hơn những dòng máy khác nhưng với 8 tháng chênh lệch tiền điện so với máy điều hòa thông thường, tôi đã có thể lấy lại khoản tiền chênh lệch. Công nghệ này còn giúp tôi tiết kiệm lâu dài trong những tháng tiếp theo”, chị Thanh Hiền chia sẻ thêm.

    [​IMG]

    Nhìn chung ở mức giá từ 8 - 12 triệu đồng tùy vào công suất thì máy lạnh Samsung thế hệ mới, loại tam diện sử dụng máy nén 8 cực là rất đáng để chọn mua sử dụng. So với việc chênh lệch chỉ vài triệu (tầm 2 - 3 triệu đồng) thì rõ ràng máy mới là hiệu quả hơn rất nhiều, nhất là khi tính chi phí mà máy tiết kiệm cho mình sau 1 - 2 năm sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐẠI DƯƠNG

    • VPGD: 1267 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
    • Kho hàng 1: Kho Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    • Kho hàng 2: Cảng Hà Nội - Vĩnh Tuy - HBT - Hà Nội
    • 024 3905 3888 - 09456 33233 - 09164 99299 - 0966 714 699
    • dieuhoadaiduong@gmail.com
    Xem chi tiết Điều hòa tủ đứng LG 24000BTU chính hãng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangchieugt

Chia sẻ trang này