Kinh nghiệm: Lưu Ý Khi “nuôi Dưỡng” Và Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả Với Phần Mềm Chatbot Fchat

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi sssneard, 4/5/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng là quá trình theo đuổi, chăm sóc và biến những người có nhu cầu mua hàng trở thành khách hàng của mình. Quá trình này có thể kéo dài và chỉ kết thúc khi khách thực hiện hành vi mua hàng. Việc nuôi dưỡng khách hàng này được thực hiện thông qua việc cung cấp thông tin chính xác tới từng tệp khách hàng, đánh trúng vào mối quan tâm của họ. Chatbot chính là một công cụ tuyệt vời để thực hiện điều này vì nó giúp phân loại khách hàng tự động, tiết kiệm tối đa nguồn lực của bạn.

    1. Chia sẻ những nội dung hữu ích đối với khách hàng

    - Chia sẻ những lời khuyên hữu ích có liên quan đến các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp khi khách hàng đang sử dụng nó.

    - Thông báo có những sản phẩm mới, những ưu đãi đối với khách hàng. Điều này không chỉ thu hút khách hàng đến với sản phẩm mới mà còn giúp mang khách hàng trở thành khách hàng tiềm năng.

    - Thông qua tin nhắn làm nổi bật các tính năng quan trọng của sản phẩm/dịch vụ.

    2. Tùy chỉnh nội dung cho từng tệp khách hàng

    Tùy vào những tệp khách hàng riêng mà nhu cầu của họ muốn tiếp nhận thông tin là khác nhau. Do đó bạn cần đưa ra một chiến thuật nuôi dưỡng phù hợp cho từng tệp khách hàng với những thông điệp khác nhau.

    3. Tương tác với khách hàng vào thời điểm thích hợp

    - Luôn luôn làm theo những yêu cầu mà khách hàng đưa ra để tạo độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ.

    - Tương tác với khách hàng dựa vào những sản phẩm/dịch vụ họ sử dụng.

    - Lựa chọn thời gian tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng dựa vào nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm. Ví dụ: khách hàng đang cần đến một sản phẩm của doanh nghiệp thì nên tương tác với họ nhiều hơn để giới thiệu sản phẩm cũng như tiếp thị cho khách hàng. Nếu khách hàng không có nhu cầu thì nên giãn thời gian tiếp xúc tránh gây phiền cho khách hàng.

    - Khi có những sản phẩm mới hoặc những ưu đãi thì phải nhanh chóng thông báo với khách hàng.

    Nếu bạn đang kinh doanh online trên facebook và đang tìm kiếm cho mình một phần mềm chatbot để hỗ trợ việc trả lời tin nhắn và chăm sóc khách hàng thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay Fchat - Phần mềm Chatbot chất lượng số 1 Việt Nam.

    Thông tin chi tiết, tham khảo tại: https://fchat.vn/

    Hoặc fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/fchat.chatbot
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này