Lưu Ý Khi Thi Tốt Nghiệp Thpt: Thí Sinh Chú Ý Phần Đọc Hiều Môn Ngữ Văn

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi hhtran, 28/6/2020.

Tags:
  1. hhtran

    hhtran Thành viên mới

    Tham gia:
    29/3/2020
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đang là những ngày nước rút để sỹ tử nộp hồ sơ ĐK thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ. mặc dù thế, việc khai hồ sơ làm sao cho đúng, chuẩn Chưa hẳn thí sinh nào thì cũng thuộc nằm lòng.

    [​IMG]


    Hỏi: Các anh chị cho em hỏi hồ sơ đăng ký tuyển sinh tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh ĐH, CĐ năm nay của sỹ tử chủ quyền gồm có những gì và có các sách vở gì cần công chứng? Xem thêm: Tin tức giáo dục cập nhật nhanh nhất tại Hit.vn

    So với thí sinh độc lập, rất có thể tạo thành hai tình huống. tình huống thứ nhất: sỹ tử hòa bình chưa tốt nghiệp trung học phổ thông. tình huống này hoàn toàn có thể gồm thí sinh đã tham dự cuộc thi THPT non sông các thời gian trước nhưng chưa đỗ tốt nghiệp và sỹ tử không đủ điều kiện tham dự cuộc thi kỳ thi trung học phổ thông non sông các năm kia. Hồ sơ đăng ký tuyển sinh (ĐKDT) tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học CĐ năm 2020 với sỹ tử chủ quyền chưa tốt nghiệp gồm:2 phiếu ĐKDT giống nhau 2 ảnh 4x6 cm đựng trong 1 phong bì nhỏ. chăm chú sau ảnh phải ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh. không chỉ có vậy, phải rất có thể 1 ảnh để dán vào vị trí đã định vị ở mặt trước bì đựng phiếu ĐKDT.Bản photocopy 2 mặt minh chứng thư nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân. Bản photo phải trên một mặt giấy A42 phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ, số Smartphone liên lạc của sỹ tử.Các giấy chứng nhận hợp lệ để được hưởng chế độ ưu ái, khích lệ (nếu có). Để được hưởng chính sách ưu ái liên quan đến nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, thí sinh phải có bản sao Sổ đăng ký hộ khẩu thường trú.

    Học bạ THPT; học bạ hoặc Phiếu kiểm tra của người học theo hình thức tự học so với GDTX (bản sao);

    Bằng tốt nghiệp trung học cơ sở hoặc tầm trung (bản sao). Cập nhật tin tức giáo dục tại Hit.vn

    Giấy xác thực điểm bảo lưu (nếu có) do Hiệu trưởng trường đại trà phổ thông nơi thí sinh đã tham gia dự thi năm kia xác thực

    Sỹ tử độc lập bị mất bản chính học bạ trung học phổ thông có nguyện vọng được tham dự cuộc thi năm 2020 phải có xác nhận lại bản sao học bạ được cấp, trên cơ sở đối chiếu với hồ sơ lưu của trường phổ thông nơi học lớp 12 hoặc địa thế căn cứ vào hồ sơ tham dự cuộc thi của các kỳ thi trước.

    Riêng đối với thí sinh đã tốt nghiệp bình dân không tồn tại học bạ trung học phổ thông hoặc học bạ GDTX cấp THPT đăng ký tham gia dự thi để lấy kết quả xét tuyển vào ĐH, xét tuyển vào cao đẳng, bình dân có nhóm ngành giảng dạy giáo viên phải học và đã được công nhận đã triển khai xong các môn văn hoá THPT theo pháp luật.

    Các bản sao đều sở hữu công chứng.

    Giấy xác nhận dân sự ( không tồn tại cái này không nộp được hồ sơ) do cảnh sát xã, P cấp.

    Tình huống 2: đối với thí sinh hòa bình đã tốt nghiệp THPT2 Phiếu đăng ký dự thi giống nhau.Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tầm trung (bản sao).2 ảnh cỡ 4x6 cm.2 phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của sỹ tử. CMTND hoặc thẻ căn cước công dân công chứng.Các giấy ghi nhận hợp lệ để được hưởng chính sách ưu tiên (nếu có). Để được hưởng chính sách ưu tiên liên quan đến nơi ĐK hộ khẩu thường trú, thí sinh phải có bản sao Sổ đăng ký hộ khẩu thường trú.

    Giấy xác nhận dân sự do công an xã, Phường cấp.

    Xem thêm: Tin tức giáo dục trong nước tại Hit.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hhtran
    Đang tải...


Chia sẻ trang này