Toàn quốc: Lưu Ý Về Ánh Sáng Sân Khấu Nhỏ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 8/12/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi nói đến ánh sáng sân khấu của bạn, đối với bất kỳ loại biểu diễn hoặc sự kiện trực tiếp nào, bạn cần phải xem xét quy mô và vị trí của địa điểm của bạn. Sử dụng không gian có sẵn để chiếu sáng màn trình diễn hiệu quả từ mọi góc độ của địa điểm là điều cần thiết để có một buổi biểu diễn chuyên nghiệp và ấn tượng. Nhưng những loại thiết bị bạn nên xem xét? Và tại sao? Và những lưu ý quan trọng nhất đối với ánh sáng sân khấu cho các địa điểm nhỏ là gì. Từ hội nghị đến lễ hội, lễ trao giải đến sân khấu trực tiếp, chúng tôi có kinh nghiệm và kỹ năng để giúp bạn tạo ra bầu không khí và hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo cho sân khấu của bạn. Và đây là hướng dẫn của chúng tôi về mọi thứ bạn nên biết về ánh sáng cho sân khấu.
    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một trong ứng dụng phổ biến trong san khấu hoặc những nơi biểu diễn mà rất nhiều doanh nghiệp thường xuyên sử dugnj đó chính là màn hình led nhà hàng tiệc cưới. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

    Lưu ý về ánh sáng sân khấu cho các địa điểm nhỏ

    Vì vậy, bạn cần lưu ý những gì khi thiết kế ánh sáng sân khấu cho một buổi biểu diễn ở một địa điểm nhỏ? Chà, có một số điều cần lưu ý, bao gồm:

    Giữ cho màn hình hiển thị ánh sáng của bạn đơn giản - Quá nhiều đèn nhấp nháy và chuyển động trong một không gian nhỏ có thể trông hỗn loạn. Vì vậy, trừ khi đó là hiệu ứng bạn muốn (nó hoạt động với một số ban nhạc và nghệ sĩ biểu diễn), hãy giữ cho ánh sáng của bạn đơn giản. Sử dụng ánh sáng đèn pha và đèn LED đơn giản để chiếu sáng các khu vực chính và chỉ sử dụng một loại ánh sáng chuyển động hoặc nhấp nháy cụ thể.

    Sử dụng các màu sắc khác nhau một cách hiệu quả - sử dụng kết hợp các màu phối hợp tốt với nhau có thể tạo thêm chiều sâu và ý nghĩa cho hiệu suất của bạn. Nó cũng có thể giúp bạn nổi bật trước đám đông, bằng cách tạo kết cấu và độ nét. Mặc dù vậy, trong một địa điểm nhỏ, bạn có thể nên tuân theo giới hạn hai hoặc ba màu để không làm lấn át không gian.

    Thuê thiết bị chuyên nghiệp - thiết bị chiếu sáng chuyên nghiệp có thể là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo rằng buổi biểu diễn của bạn được chiếu sáng thích hợp từ mọi góc độ và cung cấp ánh sáng xung quanh phù hợp cho địa điểm. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng về ánh sáng chất lượng thấp bị tắt dần, hoặc mất điện hoặc thiếu ánh sáng.


    Hãy chắc chắn rằng bạn biết kích thước địa điểm trước khi chọn thiết bị - những cân nhắc thực tế như chiều dài cáp và chiều cao có sẵn sẽ cần được xem xét cho ánh sáng sân khấu, trước khi bạn chọn thiết bị của mình. Hoặc bạn có thể phải thuê thiết bị không phù hợp với địa điểm của bạn.

    “ Bạn có biết rằng ảnh sáng sân khấu, hội nghi được tạo thành từ hàng trăm bóng đèn các loại. Việc kết hợp ánh sáng và màu sắc của những sản phẩm này là vấn đề vô cùng khó khăn. Tuy nhiên việc kết hợp giữa ánh sáng màn hình led giá rẻ với những bóng đèn led đơn lẻ lại càng khó khăn. Do đó, sử dụng một đơn vị chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho ban”

    Thiết bị ánh sáng sân khấu cần thiết cho không gian nhỏ

    Loại sự kiện hoặc buổi biểu diễn bạn đang tổ chức sẽ xác định loại ánh sáng bạn cần sử dụng. Nhưng nói chung, bạn nên cân nhắc:

    Sử dụng đèn chiếu sáng đặt trên sàn - điều này dễ dàng hơn so với việc bố trí đèn trần ở một địa điểm nhỏ, nơi cũng có thể có chiều cao trần nhỏ.

    Sử dụng thiết bị chiếu sáng có cường độ ánh sáng thay đổi - điều này có nghĩa là bạn có thể thay đổi cường độ ánh sáng cho phù hợp với địa điểm và không gian mà bạn chiếu sáng. Loại linh hoạt này cũng có thể giúp bạn điều hướng mọi thách thức hoặc vấn đề ngoài kế hoạch.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu về thiết bị hỗ trợ cho các sự kiện, sâu khấu,…Bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

    Xem thêm: https://guccijapan.com/xay-dung-anh-sang-san-khau-bieu-dien.t27473.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này