Lux Beauty Center – Top 3 Thermage Flx Tại Tp Hcm

Thảo luận trong 'Chào hỏi - làm quen' bởi phuong2413, 11/1/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thermage FLX là một trong những công nghệ kích thích sản sinh collagen vượt trội nhất Hoa Kì, chỉ sau 1 lần điều trị trẻ ra 10 tuổi. Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center là 1 trong những đối tác chiến lược quan trọng của Thermage chính hãng Việt Nam.

    [​IMG]

    Bác sĩ Tô Lan Phương kí kết chuyển giao công nghệ

    2020 là một năm đầy thử thách, nhưng nhờ có sự đồng hành của quý khách hàng, Lux Beauty Center đã đạt được nhiều thành công trên con đường lan tỏa bí quyết làm đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt thể hiện qua số lượng khách hàng tin dùng thực hiện Thermage FLX tại Lux ngày càng nhiều.

    [​IMG]

    Bác sĩ Tô Lan Phương cùng ông Trần Mỹ – Đại diện Thermage chính hãng Việt Nam

    Theo Ông Trần Mỹ- giám đốc công ty Inamed – Đại diện Thermage chính hãng tại Việt Nam – chia sẻ: “Lux Beauty Center một trong những trung tâm thẩm mỹ mặc dù còn trẻ tuy nhiên sở hữu một đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tìm tòi nghiên cứu tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng. Tuy mới thành lập chưa đầy 1 năm nhưng Lux Beauty Center đã nằm trong top 3 về số lượng tiêu thụ đầu tip Thermage FLX nhiều nhất thị trường Tp HCM. Sự đầu tư về và trang thiết bị công nghệ hiện đại và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, Lux Beauty đã chinh phục lòng tin của phái đẹp khi thực hiện Thermage FLX – góp phần đưa Thermage FLX trở thành một trong những công nghệ làm đẹp được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin dùng“

    [​IMG]

    CEO thẩm mỹ viện Lux Beauty Center- Bác sĩ Tô Lan Phương

    CEO thẩm mỹ viện Lux Beauty Center, Bác sĩ Tô Lan Phương cũng có đội lời chia sẻ:“ Cách đây 7 tháng, tôi thật sự rất vinh dự khi được nhận chuyển giao những công nghệ chính hãng về nâng cơ trẻ hóa da hàng đầu trên thế giới như Thermage FLX tại Lux Beauty Center.

    Và hôm nay, cũng thật bất ngờ khi Lux Beauty là Top 3 đơn vị có số lượng tiêu thụ đầu típ cao nhất TP Hồ Chí Minh, Tôi nghĩ rằng đó cũng nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng đối với Lux. Điều này không chỉ là động lực giúp tôi và các đồng nghiệp của mình tại Lux phấn đấu để giữ vững danh hiệu cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày”

    [​IMG]

    Bác sĩ Tô Lan Phương tại buổi lễ chuyển giao công nghệ chính hãng

    “Trong quá trình làm việc hơn 10 năm, tôi nhận thấy Thermage FLX là 1 trong những công nghệ hàng đầu và chuẩn y khoa. TMV Lux Beauty Center luôn mong muốn sẽ mang đến những công nghệ cao cấp nhất và hàng đầu đến quý khách hàng. Phương châm làm đẹp của Lux là đẹp phải an toàn và phải có giá trị, hiệu quả cho việc làm đẹp”- Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ thê

    [​IMG]

    Đội ngũ Lux Beauty Center tại 33c1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3

    Hãy liên hệ ngay với đội ngũ Lux Beauty để được tư vấn miễn phí

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C1, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenter

    • : https://www.youtube.com/LuxBeautyCenter
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


Chia sẻ trang này