Kinh nghiệm: Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Đèn Led

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi powtrung, 25/6/2018.

  1. powtrung

    powtrung Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/10/2015
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Cty TDQ Việt Nam nhà phân phôi tư vấn lắp đặt các hệ thống chiếu sáng ,trang trí xin đưa ra cho bạn các lý do bạn nên lựa chọn sử dụng đèn led.

    1 Đèn led thiết bị siêu tiết kiệm điện.

    Một thiết bị đèn led có thể hoạt động tốt trong dòng điện từ 12-28 V và tất nhiên bạn thấy đó việc tiết kiệm điện năng là siêu nhiên phải không nào.

    2 Sử dụng đèn led là bạn đã bảo vệ môi trường.

    Trong thiết bị đèn led hoàn toàn không có các chất phát quang hay thuy ngân như một số thiết bị đèn mà nhà bạn từ trước đến nay hay dùng vì thế khi bị bể vỡ bạn chẳng phải lo ngại vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe hay môi trường bạn sống.

    3 Độ bền cao,tuổi thọ siêu nhiên

    Một thiết bị đèn led có tuổi thọ nên tới 30.000 giờ sáng gấp tới 10 lần một chiếc đèn sợi đốt thông thường.Vỏ đèn hoàn toàn sử dụng bằng kim loại và nhựa cao cấp vì thế rất khó bể vỡ ,an toàn khi di chuyển đến mọi nơi.

    4 Ánh sáng đều .

    Một thiết bị đèn huỳnh quang như bạn đã sử dụng biết đó khi bạn bật thiết bị nên phải chờ đèn nháy chớp một nát mới sáng được.Nhưng với đèn led thì chỉ cần bấm công tác là sáng rồi chả cần phải chờ đợi gì cả.Ánh sáng đèn led được điều chỉnh theo độ K chỉnh ánh sáng vì thế bạn có thể chọn được mức ánh sáng phù hợp.

    5 Hoạt động tốt trong mức điện áp thấp.

    Với nguồn hoạt đông chỉ 12-28 V thiết bị đèn có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện điện áp thấp phải không nào.Chỉ cần chiếc bình áp quy 12V đã có thể chạy tốt được các loại đèn led chiếu sáng rồi.

    Đây mới chỉ là những tính năng nổi bật của đèn led thôi bạn hãy sử dụng đèn để chải nghiệm nhé.Một số thông tin có thể có ích cho bạn:

    - Đèn downlight âm trần

    - Đèn âm trần thạch cao

    -Kích thước đèn âm trần
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi powtrung
    Đang tải...


  2. Minh_Nhat123

    Minh_Nhat123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/1/2018
    Bài viết:
    632
    Đã được thích:
    204
    Điểm thành tích:
    83
    Nhưng em nghe nói là đèn Led không tốt cho mắt lắm!
     

Chia sẻ trang này