Toàn quốc: Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Kem Dưỡng Và Kem Chống Nắng Miri??

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi MIRI Blogger, 25/11/2019.

?

Tôi có thể xem thêm thông tin qua đâu?

  1. Bạn có thể xem thêm thông tin qua website www.miri.com.vn

    0 phiếu
    0.0%
  2. Bạn có thể xem và trải nghiệm sản phẩm tại MIRI Store 19 Trương Định, Phường 6, Quận 3, HCM

    0 phiếu
    0.0%
  3. Mọi thắc mắc bạn có thể gửi thông tin về email info@miri.com.vn để được hỗ trợ nhé.

    0 phiếu
    0.0%
  1. MIRI Blogger

    MIRI Blogger Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có bao giờ nghĩ 30 phút make up kỹ càng với kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, hightlight có thể thay bằng chỉ 3 phút cơ bản với kem chống nắng và kem dưỡng?

    Bạn không đọc nhầm đâu, đó thực sự là điều kỳ diệu mà MIRI đã giúp cho rất nhiều cô nàng tự tin ngay cả khi không make up. Bởi tâm niệm của MIRI chính là tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản, làn da tự nhiên của bạn, vẻ đẹp rạng rỡ từ chính làn da được yêu thương và khỏe mạnh chính là lớp trang điểm đẹp nhất.

    Kem Dưỡng Da Mặt Ban Ngày với chiết xuất Cúc La Mã nhẹ dịu và Kem Chống Nắng tinh chất Nha Đam tươi mát là một trong hai siêu phẩm đang cháy hàng ở MIRI đó nha.

    Kem dưỡng da mặt chuyên sâu MIRI - Ban ngày
    NET: 40gr
    Thành phần nổi bật:
    Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract là một chiết xuất từ Cúc La Mã - một dược liệu lâu đời nhất ở Hy Lạp, La Mã cũng như Ai Cập cổ đại. Chiết xuất này rất giàu phức hợp Vitamin B, do đó rất hữu ích trong việc làm dịu và chống nắng cũng như kháng viêm và loại bỏ các gốc gây lão hóa sớm một cách bất ngờ.
    Công dụng:

    Dưỡng da trắng sáng đều màu. Dưỡng ẩm trắng hồng mịn màng. Ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu cực hiệu quả.
    Hỗ trợ chống nắng cho da mặt bảo vệ da dưới tác hại tia UV giúp ngăn ngừa sạm da, làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, chống lão hoá và tái tạo da.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Sau khi rửa sạch da mặt, thoa một lượng vừa đủ lên da và lấy tay tán đều. Dùng thay thế kem nền, phấn phủ make up đều được. Có thể thoa nhiều lần trong ngày.

    Kem chống nắng MIRI SPF 30 PA+++

    NET: 30gr
    Thành phần nổi bật:
    Aloe Barbadensis Leaf Juice được chiết xuất từ Nha Đam chứa nhiều thành phần có khả năng chống nắng kỳ diệu đồng thời giúp làm sạch lỗ chân lông, làm mờ vết nhăn và phục hồi tổn thương do bỏng nắng.
    Công dụng:

    Giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa ung thư da hiệu quả. Bảo vệ da suốt 24h đồng hồ dưới ánh nắng mặt trời.
    Chất kem mềm, mịn, thẩm thấu nhanh vào da, mang tới cảm giác khô thoáng, không nhờn rít, không bóng dầu.
    Kem chống nắng MIRI có khả năng chống nắng vượt trội, ngoài ra còn được tích hợp thêm nhiều công dụng khác như: dưỡng ẩm, cung cấp nước cho da, kiềm dầu, ngăn ngừa mụn...
    Hướng dẫn sử dụng:
    Trước khi ra ngoài, bạn lấy một lớp kem mỏng thoa đều cho kem thẩm thấu. Trường hợp khi bạn thường xuyên phải đi dưới nắng thời gian dài, thì nên thoa lại kem 2 giờ một lần nhưng không nhất thiết phải thoa quá nhiều mà chỉ cần thoa một lớp kem mỏng. Nếu thoa quá dày, lớp kem thừa không kịp thẩm thấu vào da sẽ là nguyên nhân gây bí lỗ chân lông. Có thể dùng làm kem nền trang điểm. Tránh bôi vào niêm mạc như mắt, miệng…

    Từ 21 - 30/11/2019, MIRI tiếp tục SALE mạnh tay GIẢM 30% TOÀN BỘ SẢN PHẨM nhanh tay hốt ngay hai em này về trước khi hết hàng nè các nàng ơi!!!
    -------------

    MIRI Store
    ️19 Trương Định, Phường 6, Quận 3
    ☎️ (028) 3930 9111 - 091 777 2 777
    www.miri.com.vn
    09:00 am – 08:00 pm (Thứ 2 - Chủ Nhật)


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MIRI Blogger

Chia sẻ trang này