Lý Do Bạn Phải Đến Đà Lạt Một Lần Trong Đời Phần 2

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thuvnsup, 27/10/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5. Thiên đường của rau quả tươi ngon
    Bên cạnh du lịch, có thể nói trồng trọt chính là hướng đi thành công của thành phố Đà Lạt. Nhờ khí hậu 4 mùa, Đà Lạt có rất nhiều loại rau quả trong Nam ngoài Bắc. Đi chợ Đà Lạt buổi sớm, bạn có thể chọn những gánh hàng tươi rói với bông cải xanh, bắp cải, atisô, dâu tây, đậu ván mới vừa hái… (nhớ trả giá nhé!). Du khách có thể lên lịch chuyến vi vu Đà Lạt một buổi tham quan vườn cây của nông dân. Cảm giác được tự tay thu hoạch những trái dâu tây đỏ mọng thật là tuyệt.

    [​IMG]

    6. Nơi để bạn sống chậm
    Nhịp sống chậm rãi, hiền hòa của Đà Lạt sẽ giúp bạn sống chậm lại, bỏ qua những bon chen thường nhật, để thấy lòng mình nhẹ nhàng thanh thản hơn…Và biết đâu trong khoảnh khắc ấy bạn nhận ra mình muốn gì ? thích làm những gì ? và bạn sẽ bắt đầu cuộc sống với những gì mình yêu thích. Vậy còn chờ gì nữa hay chuẩn bị cho một chuyến du lịch Đà Lạt năm 2016 ngay hôm nay.

    [​IMG]

    7. Thành phố ngàn hoa
    Thiên nhiên ưu ái cho xứ sở Đà Lạt ngàn hoa với khí hậu ôn hòa, thiên đường của rất nhiều loài hoa. Trong đó hoa Dã Quỳ, hoa Phượng Tím hay hoa Đào là nổi tiếng nhất. Hiện nay, người Đà Lạt vẫn giữ được nhiều thói quen đẹp, ai ai cũng thích trồng hoa. Hoa có ở trước hiên nhà, ven đường, hay hoa mọc dại khắp nơi tạo cho Đà Lạt hình ảnh đẹp trong lòng du khách.

    [​IMG]

    Không khó để bạn có thể thấy những luốn hoa hai bên đường, len lỏi ở các con hẻm, hay hàng rào của một căn nhà nào đó ở Đà Lạt

    8. Ngủ nướng trong chăn mỗi buổi sớm mai
    Tiết trời luôn se lạnh vào sáng sớm. Bạn tưởng tượng mà xem, sáng sớm những cơn gió lạnh ùa vào, bạn chắc chắn không muốn rời khỏi chiếc chăn ấm áp. Đó là lý do vì sao nhiều bạn cực kỳ mê khoản… ngủ nướng, bên cạnh rất nhiều điều thú vị khác mà thành phố này mang lại.

    [​IMG]

    9. Không khí trong lành
    Với rừng thông bạt ngàn, rất nhiều hồ nước, sông suối, khí hậu tuyệt vời. Không khí ở đây trong lành, mát mẻ, khác hẳn sự ngột ngạt, đông đúc của những đô thị lớn như Sài Gòn, Hà Nội. Bạn có thể trải nghiệm 1 ngày với 4 mùa: Buổi sáng sớm là thời tiết của mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa thu, và đêm là mùa đông… Do đó du lịch Đà Lạt không cần mùa, cần tháng. Đà Lạt lúc nào cũng đẹp, cũng mát dịu, cũng nên thơ.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này