Kinh nghiệm: Lý do các công ty lớn sử dụng dịch vụ thuê máy photcopy

Thảo luận trong 'Học tập' bởi thanhdat243, 21/8/2015.

  1. thanhdat243

    thanhdat243 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/5/2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện tại, rất nhiều công ty lớn đang sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy. Tại Thành Đạt JSC, trong lĩnh vực xây dựng thì có: Delta, Sreng, Xuân Mai, CPG, Kandenko, Posung, tập đoàn Doosan của Hàn Quốc,... ngân hàng thì có: An Bình, BIDV, Viettinbank, Đông Á, HDbank, Eximbank, NCB,... siêu thị lớn thì có: Trần Anh, Lotteria, Lotte Mart,... thiết kế nội thất thì có: Nội thất Hiệp Thành, Lecade,... và hơn một trăm công ty lớn nhỏ khác. Không phải họ không có tiền đầu tư máy máy mới đâu các mẹ ạ mà vì thuê máy photo cũng có nhiều cái tiện và tiết kiệm.
    Ví dụ tại Thành Đạt:
    - Khách hàng không phải đầu tư nhiều tiền như mua máy mới mà vẫn có máy phục vụ công việc.
    - Khách hàng dễ dàng kiểm soát chi phí, doanh thu, lợi nhuận hàng tháng. Bởi vì hàng tháng khách hàng chỉ phải thanh toán chi phí thuê dựa trên số lượng bản chụp của mình mà không phải trả bất kì chi phí nào khác. Những chi phí phát sinh như: vệ sinh, bảo dưỡng, đổ mực, thay thế định kỳ linh kiện vật tư tiêu hao như: (trống, gạt mực, bột từ, lụa sấy, trục sấy, cao su kéo giấy),... là trách nhiệm của Thành Đạt.
    - Khách hàng có thể thay đổi, thêm chức năng fax, chức năng in hay muốn đổi sang máy photocopy khác để phù hợp với công việc bất kỳ lúc nào

    Hai hình thức thuê máy của Thành Đạt JSC:

    1.Thuê ngắn hạn theo ngày, theo sự kiện: Thuê ngắn hạn là hình thức cho thuê máy photocopy theo ngày, tuần và theo các sự kiện.

    2. Thuê dài hạn theo tháng/năm: Thuê dài hạn là hình thức thuê máy photocopy theo tháng, theo năm, theo kỳ kinh doanh của công ty. Tối thiểu là 06 tháng.

    Tùy vào nhu cầu của công ty, mỗi công ty có thể chọn hình thức thuê phù hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhdat243
    Đang tải...


Chia sẻ trang này