Lý Do Hành Trình Du Lịch Sapa Mùa Hè Luôn Là Lựa Chọn Lý Tưởng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 2/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Sapa vào mùa hè vẫn luôn nhộn nhịp và sôi động nhất, là lúc mọi du khách “trốn” cái nóng của thành thị tìm về nơi bình yên mát mẻ này. Không gian mát lành, thiên nhiên tươi đẹp cùng cảnh sắc núi rừng đã thu hút biết bao du khách và khiến cho Sapa vào mùa hè trở nên nhộn nhịp và rộn ràng nhất. Vậy, bạn có ý định tới Sapa vào mùa hè không? Cùng Du Lịch Việt tìm hiểu những điều thú vị nơi đây nhé.

    Mùa hè ở Sapa luôn thu hút đông đảo du khách nhất bởi chúng chứa đựng nhiều nét đẹp, thú vị với:



    Thời tiết vô cùng dễ chịu


    Nếu mùa hè ở thành thị, phố xá nắng nóng đến “kinh hoàng” thì Sapa lại vô cùng mát mẻ và dịu dàng. Đây cũng là một trong những lý do mà cứ tới mùa hè là đông đảo du khách kéo nhau đi du lịch Sapa.



    [​IMG]

    Sapa vào mùa hè vô cùng mát mẻ, là lúc để mọi người đi trốn nóng

    Thời tiết vào mùa hè ở Sapa vô cùng mát mẻ, nhiệt độ trung bình chỉ từ 17 - 19oC, còn mát và dễ chịu hơn cả mùa thu ở đồng bằng bây giờ. Đến du lich Sapa vào mùa hè là cách mà nhiều người đi “trốn” nắng, nóng ở thành thị, tìm một khoảng trời mát mẻ, dịu nhẹ cho tâm hồn trở nên nhẹ nhàng, vui nhộn hơn.

    Bên cạnh nhiệt độ lý tưởng thì những cơn mưa rào bất chợt, đến rồi vội đi thật nhanh. Cùng với sương mù và mây vào buổi sáng cũng là một nét đẹp cho du khách cảm nhận và tận hưởng khi đến du lịch Sapa. Sáng sớm thức dậy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sapa chìm đắm trong sương mù và mây giăng kín, biểu trưa thì tận hưởng một không khí trong lành mát mẻ và buổi chiều đón hoàng hôn rực rỡ.



    Du lịch Sapa mùa hè có gì?


    Mùa hè đi du lịch Sapa dường như quang cảnh đều vô cùng tuyệt đẹp, mọi thứ tươi sáng và luôn nổi bật, và đừng quên những điểm đến thú vị:



    1. Bản Cát Cát


    Nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và nét độc đáo trong văn hóa của người Mông, bản Cát Cát năm nào cũng đón một lượng lớn khách du lịch Sapa trong và ngoài nước. Nơi đây không chỉ chứa đựng cảnh sắc tươi đẹp mà còn có rất nhiều nghề thủ công truyền thống đem đến những món đồ vô cùng đặc sắc làm từ bông, lanh và vải dệt... Ở trong bản Cát cùng người dân, khám phá cuộc sống của người dân tộc Mông là một trải nghiệm thú vị nhất trong tour du lịch Sapa vào mùa hè. Khám phá, mua sắm những món đồ quà tặng ở đây là đẹp và độc đáo nhất. Bạn cũng có thể trải nghiệm mặc áo dân tộc, đi làm nương và làm dệt…



    2. Núi Hàm Rồng


    [​IMG]

    Từ đỉnh núi Hàm Rồng chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của Sapa

    Núi Hàm Rồng không còn xa lạ với bất cứ ai đi du lịch Sapa nữa rồi. Nơi đây chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 3km, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc thong dong đi bộ ngắm cảnh. Mùa hè là thời điểm đẹp nhất để du khách đi tới đỉnh núi Hàm Rồng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn Sapa trong không gian thoáng đãng nhất. Ở Hàm Rồng, du khách sẽ được lạc vào vườn tiên với các loài hoa rực rỡ sắc màu phủ kín khắp nơi, vẻ đẹp tự nhiên được con người “tân tạo” mang đến một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp và độc đáo.



    3. Thung lũng Mường Hoa


    Điểm nổi bật nhất khi du khách tới thung lũng Mường Hoa chính là vẻ đẹp của bãi đá cổ được khắc nhiều hình khác nhau nằm xen giữa cỏ cây và những thửa ruộng bậc thang Sapa tạo nên một bức tranh vẽ vô cùng độc đáo. Đây được xem là một di sản độc đáo từ thời Việt cổ xưa, nó đã thu hút biết bao sự tò mò của du khách, và đến đây chiêm ngưỡng. Ngoài ra, nếu bạn đi tour du lich Sapa tới Mường Hoa thì đừng quên ghé thăm con suối nhỏ xinh đẹp và mát mẻ nằm ở xã Lao Chải, Tả Van, Hầu Thào nhé.



    4. Thác Bạc - Đỉnh Đèo


    Sẽ là một thiếu sót nếu như bạn đi du lịch Sapa mà không tới khám phá Thác Bạc - Đỉnh Đèo. Thác Bạc với độ cao trên 200m ào ào chảy xuống dòng suối dưới thung lũng Ô Quy Hồ với một vẻ đẹp vô cùng hùng vĩ. Nơi đây thu hút sự tò mò của biết bao du khách và dường như ai ai cũng muốn một lần được trải nghiệm và chiêm ngưỡng dòng thác này. Không khí mát mẻ, âm thanh rộn ràng của dòng thác như níu chân bao du khách tới đây.



    [​IMG]

    Thác Bạc với những làn nước đổ xuống rộn ràng

    Băng qua Thác Bạc khoảng 3km, du khách lại được chiêm ngưỡng thêm một địa danh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ đó chính là Đỉnh Đèo - nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời khi nhìn lên Phanxipang và nhìn xuống dưới là con đường độc đáo đi sang Bình Lư.



    5. Hang Tiên - Thắng cảnh tuyệt đẹp


    Thắng cảnh Hang Tiên được xem là một Hạ Long thu nhỏ nằm giữa lòng Sapa, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho du khách tới du lịch Sapa để vãn cảnh. Giữ sông suối, cây cối, hang động cùng những dòng chảy nhẹ nhàng, êm dịu, chúng ta giữ được đắm mình trong một không gian yên bình.

    Trong tour Sapa, bạn nhất định phải thêm điểm du lịch này vào để có cơ hội đắm mình trong ánh ban mai bên đảo hoa và cùng cầu mong sức khỏe, may mắn đến với bản thân và mọi người. Hành trình tour du lịch Sapa giá rẻ vào mùa hè là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn đừng quên lên kế hoạch cho chuyến đi du lich Sapa của mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này