Lý Do Nào Khiến “bạn Trai Tôi Là Hồ Ly” Của Lee Dong Wook Và Kim Bum Hot Ngay Cả Khi Chưa Lên Sóng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hayghetv, 4/9/2020.

  1. hayghetv

    hayghetv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dù chưa hề lên sóng một tập nào nhưng The Tale Of Gumiho (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly) của đài tvN vẫn thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ vào dàn diễn viên nổi bật như Lee Dong Wook, Kim Bum, Jo Bo Ah,… và phần nội dung siêu độc đáo, thú vị.

    Thông tin bộ phim
    [​IMG]

    • Thể loại: Lãng mạn, kỳ ảo, hài hước,…
    • Tên tiếng Hàn: 구미호뎐
    • Tên khác: Chasing the Nine-Tailed Fox
    • Kênh trình chiếu: tvN
    • Diễn viên: Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum,…
    • Số tập: 16
    The Tale Of Gumiho (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly) là bộ phim dự kiến phát sóng vào tháng 9/2020, sau khi Flower Of Evil (Bông Hoa Ác Ma) của Lee Joon Gi và Moon Chae Won kết thúc. Mặc dù chưa trình chiếu là vậy nhưng bộ phim vẫn khiến các fan đứng ngồi không yên bởi những lý do dưới đây:

    1. Sự trở lại của “thần chết” Lee Dong Wook và “mỹ nam Vườn Sao Băng” Kim Bum
    The Tale Of Gumiho (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly) đánh dấu sự trở lại của mỹ nam Lee Dong Wook sau khoảng một năm vắng bóng. Lee Dong Wook được khán giả vô cùng yêu thích nhờ diễn xuất thực lực và khuôn mặt điển trai dù đã “ngót nghét” 40 tuổi.

    Vai diễn nổi bật nhất trong suốt sự nghiệp diễn xuất của Lee Dong Wook có lẽ là Wang Yeo – chàng “thần chết” mang dáng vẻ lạnh lùng nhưng đầy đáng yêu của Goblin (Yêu Tinh). Ngoài những phân cảnh “tình bể bình” với Yoo In Na, phản ứng hóa học giữa anh và nam chính Gong Yoo cũng gây sốt không hề kém. Từng cử chỉ, lời nói của Lee Dong Wook trong Goblin đều được fan chia sẻ “ầm ầm” trên mạng xã hội, đủ để hiểu Goblin nổi tiếng tới mức nào.

    [​IMG]

    Sau Goblin, Lee Dong Wook cũng tái xuất với hình ảnh luật sư lạnh lùng trong Touch Your Heart (Chạm Vào Tim Em) cùng với Yoo In Na và chàng nha sĩ bí ẩn trong Strangers From Hell (Người Lạ Đến Từ Địa Ngục) vào năm 2019. Cùng năm đó, Lee Dong Wook cũng trở thành “host” của chương trình sống còn Produce X 101. Thậm chí, anh chàng còn hot hơn cả các thí sinh tham gia bởi vẻ điển trai nổi bật của mình.

    [​IMG]

    Sự trở lại của Kim Bum cũng được chú ý không kém Lee Dong Wook bởi đây vai diễn đầu tiên sau 4 năm anh chàng vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Kim Bum nổi tiếng với vai diễn “chàng gốm” So Yi Jung đẹp trai, ấm áp của hội F4 trong Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng). Hình tượng của Kim Bum trong Vườn Sao Băng được ví như mối tình đầu của hàng ngàn thiếu nữ, đồng thời cũng giúp tên tuổi của anh lên như “diều gặp gió”.

    [​IMG]

    Có nền tảng tốt là thế nhưng Boy Over Flowers (Vườn Sao Băng) lại trở thành bức tường ngăn cản sự thành công sau này của Kim Bum, bởi cái bóng của vai diễn So Yi Jung là quá lớn. Các bộ phim sau này của anh chàng cũng không mấy “nở rộ” dù sở hữu khả năng diễn xuất thực lực và kịch bản tương đối hay, chẳng hạn như: That Winter, the Wind Blows (Gió đông năm ấy), Hidden Identity (Ẩn Danh), Mrs cop 2 (Quý Bà Cảnh Sát 2),…

    Bên cạnh Lee Dong Wook và Kim Bum, vai nữ chính của The Tale Of Gumiho (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly) được giao cho Jo Bo Ah – nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh nhỏ Hàn. Jo Bo Ah từng gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn trong Sweet Stranger And Me (Người Lạ Ngọt Ngào), Temparature Love (Nhiệt Độ Tình Yêu), My Strange Hero – Bok Soo ‘s Back (Bok Soo trở về),…

    [​IMG]

    2. Liệu đây có phải phiên bản khác của “Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly” gây sốt một thời?
    Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly là bộ phim hài tình cảm từng gây sốt ở châu Á vào năm 2010 với hai diễn viên chính là Lee Seung Gi và Shin Min Ah. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng hài hước của Gumiho (Shin Min Ah) – một Hồ Ly 9 đuôi sống từ 500 năm trước và Cha Dae Woong (Lee Seung Gi) – một người bốc đồng, chưa trưởng thành nhưng đầy trách nhiệm.

    [​IMG]

    Thế nhưng, The Tale Of Gumiho lại có nội dung hoàn toàn khác và không phải là phiên bản thứ hai của Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly. The Tale Of Gumiho kể về Lee Yi Yeon (Lee Dong Wook) – một con cáo chín đuôi trong truyền thuyết nhưng sống dưới thân phận là một người binh thường, định cư ở thành phố và Nam Ji Ah (do Jo Bo Ah thủ vai) – một đạo diễn chương trình chuyên săn tìm những hiện tượng siêu nhiên.

    Yi Yeon là một trong những vị thần núi quyền lực, cai trị Baekdu Daegan. Anh sống dưới vỏ bọc một thẩm phán, chuyên cai trị những hồn ma độc ác làm phiền tới thế giới hiện này. Là một người thông minh, lanh lợi, đồng thời sở hữu nhiều khả năng siêu nhiên, Yi Yeon hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những phân cảnh cực kỳ ngầu và bùng nổ.

    [​IMG]

    Yi Yeon phải lòng nữ PD Nam Ji Ah – cô gái luộn can đảm, gan dạ và liều mình vì bất cứ điều gì cô ấy cần. Nam Ji Ah thậm chí còn gia nhập những giáo phái nguy hiểm, xông vào những ngôi nhà ma ám chỉ để lấy tư liệu cho chương trình của cô.

    [​IMG]

    Trong khi đó, Kim Bum sẽ vào vai em trai cùng cha khác mẹ của Yi Yeon – Lee Yi Rang. Yi Rang được cho là loài cáo chín đuôi Gumiho nguy hiểm nhất. Anh ta luôn khinh miệt loài người dù sống xung quanh họ. Lee Rang cũng luôn đi quyến rũ loài người bằng cách hứa sẽ cho họ những gì họ cần.

    [​IMG]

    The Tale Of Gumiho (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly) sẽ được phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần sau khi Flower Of Evil (Bông Hoa Ác Ma) của Lee Joon Gi và Moon Chae Won ngừng phát sóng. Hãy cũng theo dõi bộ phim để ủng hộ cho bộ ba diễn viên Lee Dong Wook – Kim Bum – Jo Bo Ah bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayghetv
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    dàn cast xịn xò như này hot là phải
     

Chia sẻ trang này