Hà Nội: Lý Do Tại Sao Mhd Trung Văn 29 Tố Hữu Bị Dính Pháp Lý ????

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi huykhanh8997, 25/11/2022.

  1. huykhanh8997

    huykhanh8997 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG][​IMG][​IMG]MHD TRUNG VĂN HÃY THỰC HIỆN ĐÚNG HỢP ĐỒNG ĐI
    [​IMG] 3 năm (kể từ khi chuyển tiền năm 2018 đến năm 2022) dự án MHD Trung Văn 29 Tố Hữu đã sắp hoàn thành mà chú tôi vẫn chưa nhận được thông báo từ phía Chủ đầu tư và nhân viên dự án MHD TRUNG VĂN 29 TỐ HỮU để hoàn tất hợp đồng, mà còn không giải quyết mà còn liên tục trốn tránh trách nghiệm! Chú tôi ĐÃ thường xuyên liên hệ tuy nhiên.CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN MHD TRUNG VĂN 29 TỐ HỮU vẫn tiếp tục “ chây ỳ” không hợp tác. Đây là một hành động bất tín vô trách nghiệm của Ông PHẠM VĂN QUYẾT cũng như toàn thể nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MHD HÀ NỘI.
    [​IMG] HIỆN TẠI BÊN TÔI ĐÃ NỘP ĐƠN LÊN TÒA ÁN. VÀ CHẮC CHẮN 128 CĂN HỘ CHÚ TÔI ĐẶT CỌC SẼ DÍNH ĐẾN PHÁP LÝ VÌ THẾ NÊN NHỮNG AI ĐANG CÓ Ý ĐỊNH ĐẦU TƯ HAY MUA TẠI DỰ ÁN MHD TRUNG VĂN 29 TỐ HỮU HÃY TÌM HIỂU THẬT KỸ NẾU KHÔNG SẼ DÍNH VÀO TRANH CHẤP VỚI CHÚNG TÔI
    [​IMG][​IMG][​IMG] NHÂN ĐÂY TÔI CŨNG XIN CẢNH BÁO NHỮNG AI ĐANG CÓ Ý ĐỊNH VÀ SẮP ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN MHD TRUNG VĂN HÃY THẬT CẨN TRỌNG VÌ CHÚNG TA KHÔNG THỂ ĐẦU TƯ VÀO NHỮNG DỰ ÁN CÓ CÔNG TY VÔ TRÁCH NHIỆM THIẾU CHUYÊN NGHIỆP NHƯ THẾ NÀY.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huykhanh8997
    Đang tải...


Chia sẻ trang này