Toàn quốc: Lý Do Thang Nhôm Poongsan Trở Nên Phổ Biến

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trantudo2000, 18/5/2017.

  1. trantudo2000

    trantudo2000 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Độ phổ biến cao là những gì mà doanh nghiệp mong muốn. Nhưng, để làm được điều đó, các doanh nghiệp cần phải tạo được độ uy tín, tin cậy trong mắt người khác như những gì mà Poongsan đã đạt được.

    Poongsan là một thương hiệu nổi tiếng về thang nhôm. Các thang nhôm Poongsan này được sản xuất từ Hàn Quốc và được nhập khẩu rộng rãi ở Việt Nam. Không những thế, loại thang này còn được biết đến ở nhiều nước như Singapore, Thái Lan, Ấn Độ,...

    [​IMG]

    Trước khi trở nên phổ biến, thang nhôm Poongsan đã phải trải qua quá trình sản xuất, chế tạo và kiểm nghiệm nghiêm ngặt như kim cương trước khi trở nên cứng, nó phải qua nhiều công đoạn phức tạp. Điều này giúp cho thang không chỉ chất lượng mà còn đạt tính thẩm mỹ về thiết kế.

    Một số đặc điểm nổi bật của thang nhôm Poongsan:

    - Được làm từ nhôm cao cấp siêu bền, đảm bảo thang không bị oxy hóa cũng như các tác động từ môi trường.
    - Đế cao su chống trượt và chống trầy sàn nhà, giúp người dùng được đảm bảo về độ an toàn
    - Khóa sập tự động đảm bảo thang không bị sập xuống khi được rút ra sử dụng.
    - Trọng lượng nhẹ, có thể rút gọn lại giúp tiết kiệm không gian cũng như dễ dàng di chuyển.
    - Chịu được tải trọng cao.

    [​IMG]

    Hiện tại, thang nhôm Poongsan có hai mặt hàng phổ biến: thang nhôm chữ Athang nhôm trượt. Hai loại thang này được bán phổ biến và rộng rãi trên thị trường các nước châu Á.

    Đối với Việt Nam, làm thế nào để có một sản phẩm trong nước cạnh tranh với thang nhôm Poongsan là điều cần được nghiên cứu kỹ. Tuy nhiên, với những đặc điểm vượt trội như trên, thật khó để có sản phẩm nào vượt qua được dòng thang này.

    Thang nhôm Poongsan sẽ là một mặt hàng giúp doanh nghiệp có thể học hỏi. Chỉ cần dịch vụ tốt, có trách nhiệm cao, uy tín, chất lượng là họ đã có thể nhận được niềm tin của khách hàng. Một bài học tốt đến doanh nghiệp vươn tầm thế giới.

    Đến với đại lý thang nhôm Poongsan để còn trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị và mua thang nhôm Poongsan giá tốt, chính hãng.

    Xem thêm >>> Giá thang nhôm Poongsan PS-44
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trantudo2000

Chia sẻ trang này