Hà Nội: Lý Giải Hoàn Hảo Nguyên Nhân Tại Sao Vinhomes Smart City Hot Đến Vậy

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi toan29, 16/8/2017.

  1. toan29

    toan29 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi hiện trở thành tâm điểm cũng như là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường bất động sản ở thời điểm hiện tại. Ngoài sở hữu lợi thế vị trí, thiết kế và hệ thống tiện ích trọn vẹn và đồng bộ tại dự án đã đáp ứng hoàn hảo nhu cầu, mong muốn của rất nhiều khách hàng về một không gian sống đẳng cấp tại phía Tây thủ đô.

    Thiết kế trọn vẹn và xứng tầm chủ nhân tại Vinhomes Smart City


    Tận dụng lợi thế vị trí không thể đắc địa hơn cùng khả năng kết nối linh hoạt cùng cơ sở tiện ích và hạ tầng đồng bộ sẵn có, chủ đầu tư Vingroup đã phát triển Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi theo mô hình khu đô thi phức hợp đẳng cấp, khép kín hoàn hảo. Theo đó, từng căn hộ tại dự án được áp dụng kiến trúc cũng như công nghệ tiên tiến bậc nhất từ những đơn vị tư vấn thiết kế cũng như thi công dày dạn kinh nghiệm của nước ngoài.

    Chưa hết, Vinhomes Nguyễn Trãi là một dự án “sinh sau đẻ muộn” so với các siêu phẩm mang thương hiệu Vinhomes, chính vì lẽ đó, căn hộ Vinhomes Smart City đã khắc phục hoàn hảo nhược điểm và kế thừa hoàn hảo ưu điểm nổi bật của sản phẩm ra mắt trước đây. Từng căn hộ tại dự án sở hữu thiết kế đặc biệt, tận dụng tối đa tầm view độc đáo.

    Đồng thời, lựa chọn căn hộ Vinhomes tại chung cư nguyễn trãi, cư dân sẽ được an cư tại một không gian sống trọn vẹn nhất, khi tường chịu lực đã thay thế hoàn toàn cột chịu lực, giảm tối đa góc chết cũng như gia tăng tối đa diện tích sử dụng.

    Theo dự kiến, chủ đầu tư Vingroup còn phát triển mô hình căn hộ thông minh Smarthomes bên trong từng căn hộ. Nếu đúng như vậy, tại Vinhomes Liễu Giai, nhà đầu tư cũng như quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống thực sự trọn vẹn, xứng tầm và điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng, chuông cửa…chỉ với một cú click trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

    Chưa hết, nỗi lo về mức độ an toàn bên trong mỗi căn hộ của mọi nhà khi lựa chọn chung cư từ lâu đã được xóa bỏ hoàn toàn. Đây đồng thời cũng là xu hướng chung của thế giới và chủ đầu tư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi từ lâu đã nổi bật với khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế ngay lập tức áp dụng tại Vinhomes Nguyễn Trãi nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm cũng như trọn vẹn nhất.

    Điều này cũng giúp lý giải hoàn hảo nguyên nhân tại sao Vinhomes Smart City dù chưa chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt cuả nhà đầu tư và quý khách hàng.

    Cũng trong năm 2017, ngoài dự án Vinhomes Smart City, tập đoàn Vingroup có thể sẽ triển khai dự án Vincity Tây Mỗ với loại hình bất động sản giá rẻ hấp dẫn nhiều khách hàng tầm trung...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi toan29
    Đang tải...


Chia sẻ trang này