M Thanh Địa Ngục: Sự Trở Lại Đầy Hấp Dẫn Trong Phần 2

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi linhnthh1, 10/1/2020.

  1. linhnthh1

    linhnthh1 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2019
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Xem phim tại link: https://phimnhanh.tv/phim/am-thanh-dia-nguc-suparburoot-jorm-jon-maturot-lohgan_pntvfRQgHQF2.html

    [​IMG]

    Năm 2019 đánh dấu sự trở lại đầy thành công của phần 2 bộ phim hành động tình cảm Âm thanh địa ngục như những gì mà phần 1 đã làm được.

    Với sự tham gia của các diễn viên trẻ xứ chùa vàng như Micheal Pattaradet vai Suer Pha Mook Mookda vai Nampeung, Euro Yotsawat vai cảnh sát Paothep… Cùng một số diễn viên gạo cội đã tạo nên một bộ phim khá gay cấn.

    [​IMG]

    Nội dung, kịch bản

    [​IMG]

    Kịch bản phim khá hấp dẫn, không quá mới lạ nhưng đủ những tình tiết bất ngờ, khó đoán cho người xem. Phim xoay quanh cuộc đời đầy sóng gió của chàng trai trẻ tên Suer Pha. Pha là con trai ruột của một trung tá cảnh sát và có một người em song sinh. Anh bị vợ của tên trùm cướp Suer Phan bắt về làm con. Từ nhỏ, cậu bé Pha có mong ước trở thành người tốt với đam mê học hành. Nhưng ông Phan lại huấn luyện để anh cùng con trai ông ta là Jong trở thành một tên cướp lừng lẫy. Sống trong một khu làng trong rừng, cách biệt với thành phố Pha đã trở thành một tên cướp ai cũng phải nể sợ. Kể cả Jong. Jong là một tên cướp khá tàn nhẫn, luôn đố kỵ trước sự giỏi giang của em mình. Trái với anh trai, Pha lại là chàng trai có cái tâm thuần khiết, có hy vọng về tương lai tốt đẹp hơn nếu biết dừng lại đúng lúc.

    [​IMG]

    Cứ nghĩ cuộc đời này Pha sẽ mãi mãi là một tên cướp chuyên đi cướp bóc tiền tài của người khác thì một cô gái xuất hiện, làm cho cuộc đời vốn tối tăm của anh trở nên tươi sáng hơn. Đó là Nampeung. Một cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người 17, là cô tiểu thư quyền quý xinh đẹp. Peung bị ép lấy chồng là vị hôn phu Paothep làm cảnh sát. Cô chưa hề có tình cảm với Thep nên đã tìm cách bỏ trốn khỏi cuộc hôn nhân này. Định mệnh khiến cô gặp phải tên cướp là Pha. Rồi bị ép làm vợ anh ta. Ban đầu là những ngày tháng phản kháng, tìm cách bỏ trốn của Peung. Thời gian tiếp xúc với Pha, cô đã nảy sinh tình cảm với tên cướp này. Đến khi có cơ hội thoát ra khỏi hang cướp, cô vẫn tìm cách quay trở lại với hy vọng thay đổi sự lựa chọn của Pha.

    Nhưng với Pha cuộc sống hiện tại của anh đầy khắc nghiệt chứ không phải dễ dàng như một cuốn tiểu thuyết. Những bí mật về thân thế của anh, về người cha độc ác hiện tại, những mối thâm thù… dần dần hé lộ. Con đường chính nghĩa Pha chọn quay đầu không hề dễ dàng.

    [​IMG]

    Diễn xuất của diễn viên

    [​IMG]

    Các diễn viên thể hiện khá tròn vai. Riêng Micheal không thật xuất sắc khi đảm nhận hai vai song sinh. Nhưng nếu xét riêng về vai diễn tên cướp Suer Pha thì anh hóa thân khá tốt. Với lợi thế ngoại hình quyến rũ cùng gương mặt hiền lành, nụ cười ấm áp anh dễ dàng dành được nhiều thiện cảm từ người xem dù là một tên cướp.

    Bạn diễn của Micheal là Mook kết hợp khá ăn ý với nhau. Một cô tiểu thư đỏng đảnh, bướng bỉnh nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Chính sự quyết liệt của Peung đã cảm hóa được anh chàng cướp Pha.

    Hình ảnh, kỹ xảo

    Bối cảnh phim và kỹ xảo không được đầu tư nhiều. Phần kỹ xảo khá cũ và bối cảnh lặp lại nhiều. Không mới mẻ cũng như không có nhiều cảnh đẹp. Không đã mắt người xem.

    Dù phim còn có những hạn chế song Âm thanh địa ngục vẫn là một bộ phim có nội dung khá hấp dẫn cùng sự diễn xuất ăn ý của diễn viên.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhnthh1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này