Toàn quốc: Mã Hóa Apple, Tesla Và Coinbase? Tại Sao Binance Giảm Giá.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 17/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cổ phiếu mã hóa hoặc tài sản kỹ thuật số được gắn với giá cổ phiếu công ty không còn có sẵn để mua trên Binance.com. Các đợt chào bán bao gồm cổ phiếu Tesla, Apple và Coinbase, mà Sàn Binance tuyên bố đã được hỗ trợ hoàn toàn thông qua cổ phiếu do đối tác của mình, công ty đầu tư CM-Equity AG có trụ sở tại Đức, nắm giữ.

    [​IMG]

    Hỗ trợ cho token chứng khoán lần đầu tiên được cung cấp trên Binance.com vào tháng 4 năm 2021, được kích hoạt thông qua quan hệ đối tác với Digital Assets AG, một công ty tập trung vào việc phát hành các sản phẩm tài chính được mã hóa.

    “Hôm nay, chúng tôi thông báo rằng chúng tôi sẽ cắt giảm hỗ trợ cho các token chứng khoán trên Binance.com để chuyển trọng tâm thương mại của chúng tôi sang các dịch vụ sản phẩm khác,” thông báo viết.

    Mặc dù lý do chính xác cho sự việc này là không rõ ràng, nhưng việc Binance đảo ngược các cổ phiếu được mã hóa được đưa ra khi các cơ quan quản lý tài chính trên toàn thế giới đang gây áp lực lên công ty. Các quan chức ở Đức, Thái Lan, Nhật Bản, Canada và Vương quốc Anh đều đã đưa ra cảnh báo về việc trao đổi trong những tháng gần đây, công ty đã bị công ty xử lý thanh toán Clear Junction bỏ rơi và một số mối quan hệ ngân hàng nhất định ở châu Âu và trên thế giới sắp sửa câu hỏi. Nói rộng hơn, nó làm dấy lên nghi ngờ về chiến lược tăng trưởng siêu tốc của Binance khi nhanh chóng tung ra các sản phẩm mới trên toàn thế giới như thẻ ghi nợ và các sản phẩm phái sinh.

    Người dùng hiện đang nắm giữ mã thông báo cổ phiếu có 90 ngày để bán cổ phiếu của họ. Khách hàng ở Khu vực Kinh tế Châu Âu và Thụy Sĩ có tùy chọn chuyển cổ phần của họ sang một nền tảng tài sản kỹ thuật số mới từ CM-Equity AG. Sau ngày 14 tháng 10 năm 2021, họ sẽ không thể bán hoặc đóng các vị trí của mình trên trang Binance theo cách thủ công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này