Mặc Áo Lót Như Thế Nào Để Ngực Đẹp, Áo Bền: Các Mẹ Bỉm Sữa Đã Biết Chưa?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thuykitty2005, 27/4/2018.

  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Ai cũng có thể mua một chiếc áo lót thật sexy, đắt tiền nhưng chưa ai chắc ai cũng biết cách mặc sao cho đúng, đẹp, tốt cho sức khỏe và... lợi cho túi tiền!


    [​IMG]
    Dây áo hằn lên vai: Đặt một miếng silicon mềm lên vai để dây áo không chà xát vào da. Đây cũng có thể là dấu hiệu dây áo của bạn quá chật hoặc chất liệu quá cứng. Khi gặp tình huống này, các mẹ nên thay dây áo chất lượng hơn ngay lập tức.

    [​IMG]
    Cách điều chỉnh dây áo chuẩn-không-cần-chỉnh: Để đo dây áo ngực phù hợp với cơ thể, bạn hãy luồn 2 ngón tay qua phần dây áo trên vai. Hãy nhớ, kích thước hợp lý nhất là khi bạn có thể luồn vừa khít hai ngón tay của mình qua dây ở trên vai như hình mình họa khi điều chỉnh cỡ dây áo ngực để vừa với cơ thể. Như vậy, áo ngực sẽ vừa đảm bảo được độ nâng, độ cố định, vừa đem lại sự thoải mái cho người mặc.

    [​IMG]
    Mua áo ngực đúng kích cỡ: Vì muốn có vẻ ngoài gọn gàng, săn chắc, nhiều mẹ chọn mua áo lót nhỏ hơn kích thước vốn cả của mình. Nhưng đây lại là việc làm rất có hại cho sức khỏe. Áo bó chặt vào người sẽ khiến máu không thể lưu thông bình thường, đặc biệt là nếu mặc quá 6 giờ liên tục.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, không ít cô nàng cứ đinh ninh rằng áo lót kích thước lớn sẽ khiến ngực trông to hơn. Nó có thể xảy ra nhưng chỉ trong một thời gian nào đó còn hậu quả bạn phải gánh chịu sẽ kéo dài với hàng loạt rắc rối như đau lưng, ngực dễ trở thành "mướp hương" hơn... Các mẹ nên chọn áo ngực vừa vặn, ôm lấy bầu ngực. Khi cần tăng size cấp tốc, các mẹ hãy sử dụng đệm nâng ngực.

    [​IMG]
    Áo trong phải mix&match với áo ngoài: Mặc áo lót màu đen, màu đỏ... bên trong áo sáng màu là sai lầm nhiều người thường mắc phải. Nó khiến mọi người nhìn rõ áo ngực và trông trang phục sẽ không đẹp. Hãy chọn tông màu nhạt hoặc trùng với màu áo bên ngoài. Việc ăn mặc tông xuyệt tông từ áo lót tới trang phục bên ngoài là điều lịch sự bạn nên tuân thủ chốn công sở.

    [​IMG]
    Ở nhà, mặc áo lót hay không? Các chuyên gia sức khỏe thường khuyên bạn nên bỏ áo ngực khi ở nhà để ngực nghỉ ngơi, thoải mái. Điều này hoàn toàn đúng nhưng chỉ với những mẹ bỉm sữa vòng một trái cau mà thôi. Việc "thả rông" có thể khiến những mẹ "đồi núi dư thừa" rơi vào cảnh ngực bị chảy xệ. Thay vì mặc một chiếc áo có gọng, có độn..., các bạn có thể chọn áo lót dáng thể thao. Chúng rất thông thoáng, thoải mái, đồng thời giữ ngực không bị chảy xệ.

    [​IMG]
    Chất liệu cho một chiếc áo lót hoàn hảo: Nhiều người là fan cuồng của những bộ quần áo được làm từ 100% chất liệu cotton bởi sự thoải mái và an toàn cho sức khỏe, làn da. Nhưng nhược điểm của đồ cotton là dễ bị giãn và rách. Áo lót cũng vậy! Thế nên một chiếc áo ngực hoàn hảo là sản phẩm được may từ chất liệu 80% cotton và 20% sợi nhân tạo.

    [​IMG]
    Bảo quản áo ngực: Sử dụng móc treo quần áo là cách đơn giản và hiệu quả nhất để bảo quản áo lót. Áo đắt, áo rẻ, áo ren hay trơn... đều không bị mất dáng và đảm bảo độ bền khi được treo ngay ngắn trong tủ quần áo.

    [​IMG]

    Tuyệt chiêu tăng kích thước vòng một chỉ trong chớp mắt:
    Khi cần xuất hiện với hình ảnh sexy, nóng bỏng, các mẹ hãy thử sử dụng tấm đệm nâng ngực theo đường chéo bên trong áo ngực, chúng sẽ giúp khuôn ngực của bạn đầy đặn hơn. Kỹ thuật này hiệu quả khi chụp ảnh hoặc đi chơi.

    Nguồn: https://lamchame.vn/mac-ao-lot-nhu-the-nao-de-nguc-dep-ao-ben-cac-me-bim-sua-da-biet-chua-62293.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


Chia sẻ trang này