Toàn quốc: Mặc Gì Khi Đi Biển

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi ĐẹpBikini, 13/11/2017.

  1. ĐẹpBikini

    ĐẹpBikini Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/11/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    MẶC GÌ KHI ĐI BIỂN

    Với thời tiết nóng rạo rực, nắng cháy da, thì việc ra ngoài dạo mát, giải trí ở những bải biển trải dài cát trắng, dòng nước xanh thẳm, mát mẻ là vô cùng cần thiết.

    Và khi đi biển thì những cô nàng của chúng ta sẽ luôn muốn diện những bộ bikini thật đẹp, thật quyến rũ, nhưng song song với đó, sẽ có những cô nàng không muốn quá lộ liễu khoe mình trong những bộ bikini ấy. Vậy các nàng sẽ diện những trang phục nào vừa thoải mái, vừa quyến rũ, vẫn có không khí biển xanh mát mẻ đây?

    Cùng Đẹp Bikini lên đồ cho những chuyến dạo biển nào!

    Bikini là trang phục không thể thiếu khi nhắc đến những chuyến dạo biển, tung tăng trong làn nước. Việc mix & match với bikini vừa đẹp vừa dễ dàng đó là phối với những chiếc áo thun rộng, cột một bên vừa kín đáo nhưng cũng tạo một vẻ quyến rũ,thời trang, thu hút ánh nhìn.

    1.jpg

    Ngoài ra, những chiếc áo croptop hay tank top phối với bikini cũng mang lại một vẻ đẹp đầy năng động, tươi trẻ. Một mẹo hay cho các nàng “hai lưng”, việc phói bikini với crop top sẽ giúp các nàng có vòng một đầy đặn hơn đó.

    2.jpg

    Một chiếc áo len tay dài cũng không phải là một ý kiến tồi đúng không ạ? Vừa đẹp, lại thời trang, kín đáo nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp quyến rũ khó tả.

    3.jpg

    Ngoài việc kết hợp những chiếc áo phông với bộ bikini của mình, các nàng còn có thể kết hợp với những chiếc quần sort đáng yêu, năng động. Với cách chọn đồ đi biển kiểu này, bạn vẫn khoe được số đo 3 vòng nóng bỏng.

    4.jpg

    Các nàng có thể thoải mái kết hợp với những chiếc áo bikini mà các nàng thích. Kiểu mix & match này không hề khó, lại dễ dàng thực hiện với bất kì trang phục bikini nào

    Những kiểu trang phục này sẽ giúp các nàng tạo ra những bức hình đầy nghệ thuật đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ĐẹpBikini
    Sửa lần cuối: 21/11/2017

Chia sẻ trang này